ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Sasu/Naru]After Life, Is There Another?

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue::Your Life. My Life

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 925
      2
      17 มี.ค. 51

    Prologue ::  Your Life. My Life

    After Life, Is there another thing similared?
    After Life, is there anything I could do?
    After Life, where you laid alone and I continued walking,
    After This Life, Is there  Another? 

    - - - -

    ".....จุดมุ่งหมายสูงสุดของนาย....."

    อุจิฮะ ซาสึเกะมองดูร่างซึ่งโชกไปด้วยเลือดของบุคคลซึ่งเขาต้องการฆ่ามาตลอดครึ่งชีวิต......

    อุจิฮะ อิตาจิ......ผู้ซึ่งนอนหงายสองแขนแผ่หลาอยู่บนพื้น มองสองข้างทิ้งไร้เรี่ยวแรงอยู่ข้างลำตัว จักระไม่หลงเหลืออยู่แม้แต่น้อย ริมฝีปากเรียวซึ่งเปรอะไปด้วยเลือดสดๆสีแดงขยับเพียงน้อยนิดเพื่อเปล่งเสียง

    ".......คือการฆ่าฉันสินะ......"

    ใช่.........ใช่........ใช่.........ใช่........
    .........ใช่!!!!!!
    เสียงจากจิตใจของซาสึเกะแผดร้องกึกก้อง แต่ไม่มีแม้แต่สักนิดที่เล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากของเขา เด็กหนุ่มเม้มปากแน่นขณะมองดูร่างของพี่ชายซึ่งนอนอยู่แทบเท้า

    ".....ดูเหมือนว่า.................................
    มันจะไม่มีทางเป็นจริงแล้ว....ล่ะ........
    .....นะ.......ซาสึเกะ......"

    เมื่อประโยคนั้นจบลง ลมหายใจสุดท้ายของอุจิฮะ อิตาจิก็หลุดลอยไปพร้อมกับอากาศธาตุ.....

    เขาทรุดตัวลงข้างร่างไร้วิญญาณของพี่ชาย มองใบหน้าและดวงตาที่ยังเบิกกว้างแต่ว่างเปล่านั้น ณ ตอนนั้นเอง รู้สึกราวกับเขากลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง.......
    ......ซาสึเกะหลั่งน้ำตา.......

    = = = = = = =

    "ฮืม.......จะเล่นเกมส์อะไรกับพวกเจ้าดีล่ะ? ชิโนบิแห่งโคโนฮะ??"
    เสียงของสมาชิกนิรนามจากแสงอุษาพูดทีเล่นทีจริงดังขึ้นในความคิดของนารุโตะ ประโยคนั้นที่เด็กหนุ่มและบรรดานิจาร่วมภารกิจได้ยินเมื่อก่อนหน้าการต่อสู้จะจบลง

    หลังจากตกหลุมพรามของอีกฝ่ายสมาชิกร่วมภารกิจแต่ละคนก็ถูกแยกจากกัน อุซึมากิ นารุโตะ.......ในขณะนี้เหลือเพียงตัวคนเดียวไร้เพื่อนร่วมทีม นอนหงายอยู่บนพื้น เลือดเกรอะกรังไปทั่วร่างกาย 

    "หึ........ดูเหมือนว่าจะจบลงเร็วกว่าที่คิดนะ " นินจานิรนามนั้นเอ่ยขึ้น ยืนค้ำอยู่เหนือร่างสะบักสะบอมของนารุโตะ
    "แก......ฉะ...ฉันยัง......ไม่......แพ้.......อึ่ก!!!" เลือดสีแดงสดกระอั่กออกมาจากริมฝีปากของเด็กหนุ่ม เมื่อเขาพยายามพูดออกมาให้เป็นประโยค ดวงตาสีฟ้านั้นจ้องมองร่างเหนือศีรษะ ความเจ็บจากภายในนั้นเพิ่มทวีสูงมากขึ้น  ร่างกายที่เคยรักษาตัวเองอย่างรวดเร็วเพราะจักระของปีศาจจิ้งจอกนั้นกลับหยุดทำงานไปซะเฉยๆ

    ".........หึๆๆ ไอ้ปีศาจหน้าขนนั่นทำอะไรไม่ได้หรอกตอนนี้" อีกฝ่ายพูดออกมาราวกับได้ยินความคิดของเขา
    "แก.....ฉัน.......ตายไม่ได้......ซาสึเกะ.........." เด็กหนุ่มพยายามพูดอีกครั้ง แต่ความเจ็บปวดจากภายใจทำให้ไม่สามารถเรียบเรียงออกมาเป็นประโยคได้
    "จุ๊ๆๆ.........ไม่ต้องห่วงนารุโตะคุง........ฉันจะยังไม่ฆ่าเจ้าหรอก" เขาพูด ใช้เท้าเขี่ยชายเสื้อซึ่งขาดเหวอะหวะของเด็กหนุ่มขึ้น เปิดให้เห็นอักขระบนหน้าท้อง

    "ภาชนะแห่งจิ้งจอกเก้าหางเอ๋ย......" นินจานิรนามนั้นพูด.........กระทืบฝ่าเท้าลงไปยังอักขระนั้น นารุโตะกระอั่กเลือดสดๆออกมาอีกครั้ง ดวงตาสีฟ้าเบิกกว้างเมื่อเห็นว่า รูจากหน้ากากประหลาดนั้นเผยให้เห็นอะไร......sharingan แห่งตะกูลอุจิฮะ........
    ".....ฉันรู้ความลับของเจ้า......ความลับที่แม้แต่เจ้าเองก็ไม่อาจไม่รู้........" และก่อนที่นารุโตะจะทันได้เห็นว่าอีกฝ่ายทำ handseals ฝ่ามือของร่างเบื้องบนก็กระแทกเข้าที่อักขระนนหน้าท้องของเขาอย่างจัง

    ในตอนนั้นเองแม้ว่าจะเจ็บมากมายเพียงใด สิ่งที่นารุโตะทำได้ก็มีเพียง กรีดร้องจนสุดเสียง ก่อนทุกอย่างจะดับวูบลง.......

    = = = = = = =

    "ซาสึเกะคุง!!!!!" เสียงแหลมกรีดร้อง คุโนอิจิผมสีแดงเพลิงวิ่งถลาเข้าไปยังร่างซึ่งฝุบคว่ำอยู่เหนืออีกร่างซึ่งนอนแผ่หลาอยู่บนซากปรักหักพัง ตามาด้วยสองร่างซึ่งอยู่ร่วมทีมเฮบิ

    ".....ชาย..." เสียงเบาๆเล็ดลอดออกมาจากปากของเด็กหนุ่มผมดำ คารินจ้องมองดูภาพตรงหน้าพร้อมๆกับซุยเก็ตสึและจูโกะ.....อุจิฮะ ซาสึเกะแนบใบหน้าอยู่เหนือร่างซึ่งไม่เคลื่อนไหวของอุจิฮะ อิตาจิ.....น้ำตาอาบสองแก้มของเขา
    "ดูเหมือนจุดมุ่งหมายของเฮบิจะบรรลุผลแล้วสินะ" ซุยเก็ตสึพูดขึ้น ก่อนจะจิ๊ปากพลางนึกถึงโอกาสที่หลุดลอยไป เพราะยัยผู้หญิงโรคจิตข้างๆนั้น รู้สึกได้ว่าจักระของอิตาจินั้นหายไป ก่อนจะออกคำลั่งโดยพละการและทิ้งคิซาเมะเอาไว้ เพื่อรุดมาเช็คซาสึเกะ
    "ดูเหมือนอุจิฮะจะบาดเจ็บไม่นอนเลยนะ" จูโกะพูดมองดูสภาพของผู้นำทีมของเขา..... คารินมองดูภาพซาสึเกะซึ่งแตกร้าวทั้งร่างกายและจิตใจตรงหน้าอย่างประหลาดใจ หญิงสาวไม่เคยเห็นซาสึเกะในสภาพนี้มาก่อน   ในขณะนั้นเอง บางอย่างก็ทำให้พุ่งแวบขึ้นมาในมโนจิต แต่ก่อนที่ทีมเฮบิจะได้ทันเคลื่อนไหว พื้นเบื้องล่างก็สั่นคลอน กรงไม้ขนาดใหญ่กระแทกขึ้นมาจากพื้น กักขังร่างทั้งห้านั้นเอาไว้ภายใน

    "อุจิฮะ ซาสึเกะ........และเฮบิ.....หมดทางให้พวกเจ้าไปแล้วล่ะนะ" เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นก่อน สี่นินจาแห่งโคโนฮะจะปรากฏกายขึ้น เจ้าของกรงไม้นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากกัปตันทีมยามาโตะ..... ข้างกายของเขาขนาบด้วย คุโนอิจิผมสีชมพูเข้มฮารุโนะ ซากุระ อินุซึกะ คิบะ และอาบุราเมะ ชิโนะ
    "ซาสึเกะคุง!!!......." เด็กสาวกรีดเสียงดัง ทำให้คารินคิ้วกระตุกเมื่อได้ยิน
    "หึ......ท่าทางเราจะเข้าตาจนแล้วสินะ? " ซุยเก็ตสึพูดพลางยักไหล่ เหมือนไม่ไม่ใส่ใจ ก่อนจะจิกตามองไปยังเพื่อนร่วมทีมหญิงซึ่งอยู่ไม่ห่าง "ความผิดของหล่อนเลยนะ ยัยแว่นโรคจิต"
    "แก!!!!! หุบปากไปเลย!!!" หญิงสาวตวาดแว๊ด
    "..........โตะ....." เสียงซึ่งหลุดลอดออกมาจากร่างซึ่งไม่เคลื่อนไหวใดๆ ทำให้ทุกคนหยุดกลั้นใจไปชั่วณะ  

    ".........นารุโตะ............"

    "ใครน่ะ? นารุโตะ?"
    "สมองแกเหลวเป็นน้ำไปแล้วเหรอะ? นารุโตะก็เจ้าภาชนะเก็บจิ้งจอกเก้าหางไงล่ะ!!!!"
    "แล้วทำไมต้องตวาดด้วยฮะ!! อยู่ใกล้กันแค่เนี๊ยะ!!"
    "อุจิฮะ........"

    "ยามาโตะไทโจว อุจิฮะคงได้รับบาดเจ็บสาหัส.... เราควรทำยังไงดี?" คิบะกระซิบถามขึ้น มายาโตะมองภาพตรงหน้าด้วยความคิดไตร่ตรอง ก่อนจะรู้สึกได้ว่ามือของเด็กสาวผมชมพูสะกิดแขนของเขา 
    "กัปตันยามาโตะ....." ดวงตาสีเขียวนั้นขุ่นมัวไปด้วยความกังวล ชายหนุ่มถอนหายใจก่อนจะทำhandseals เพื่อให้เกิดเกราะไม้ขึ้นรัดรอบตัวทีมเฮบิทั้งสี่คน 

    "......ซากุระ อย่าพึ่งกังวลไปก่อน ตอนนี้เช็คซาสึเกะก่อนจะดีกว่า ฉันใช้เกราะไม้รัดรอบตัวและมือของเขาไว้แล้ว ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร" ยามาโตะพูด เด็กสาวมองเขาด้วยสายตาขัดเขือง ก่อนจะเดินรุดไปยังกรงไม้ขนาดยักษ์นั้น ซากุระเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่า สองพี่น้องอุจิฮะนั้นจมกองเลือดซึ่งเริ่มแห่งเกรอะกรัง

    อุจิฮะ อิตาจินั้นสิ้นชีวิตลงแล้ว.......และอุจิฮะ ซาสึเกะ......เด็กหนุ่มที่เธอคิดว่ารักมาตลอดครึ่งชีวิต กำลังร่ำไห้อยู่อย่างเงียบงันเหนือร่างไร้วิญญาณของพี่ชาย

    = = = = = =

    "ฮินาตะซัง เป็นอย่างไรบ้าง?" คาคาชิถามขึ้นขณะกระโดดไปตามกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ พร้อมๆกับ ฮิวงะ ฮินาตะ  และซาอิ โดยมีอากามารุนำอยู่เบื้องหน้า
    "อ่ะ จากการนำทางของอากามารุ ฉันยังมองไม่ให้นารุโตะเลยค่ะ" เด็กสาวตอบพยายามสาดส่องByakugan ไปทั่วบริเวณเบื้องหน้า
    "อย่างน้อยอากามารุยังคงจับกลิ่นของนารุโตะคุงได้อยู่นะ" ซาอิพูดขึ้น

    นารุโตะ
    อย่าพึ่งเป็นอะไรไปนะ......

    หลังจากการชุลมุนเมื่อปารปะทะกันระหว่างสมาชิกกลุ่มแสงอุษาและนินจาจากโคโนฮะเริ่มขึ้นได้สักพัก พวกเค้าก็ถูกแยกจากกันโดยไม่ทันรู้ตัว กว่าจะรู้ว่าที่ต้อสู้มานั้นคือชาโดว์โคลนของอีกฝ่าย นารุโตะก็หายไปจากสายตาเสียแล้ว  คาคาชิกำมือแน่น สิ่งที่เค้ากลัวนั้น ได้แต่หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าตอนนี้นารุโตะอาจจะตกไปอยู่ใต้กำมือของแสงอุษาล่ะก็........
     "คาคาชิเซนเซย์!!!! นารุโตะคุง!!" เสียงของฮินาตะดังลั่นขึ้นทำให้เขาหันกลับมา เด็กสาวบอกตำแหน่งซึ่งเธอจับจักระได้อย่างรวดเร็วก่อนจะพุ่งตัวนำขึ้นไปพร้อมๆกับอากามารุ  โดยมาคาคาชิและซาอิตามไปติดๆ

    ทั้งสามนินจาและหนึ่งสุนัขนิจา กระโดดลงมายังลานกว้างซึ่งร่างๆนึงนอนไม่เคลื่อนไหวอยู่บนพื้น.....ทั้งสี่ชีวิตย่นคิ้วเข้าหากันเมื่อเห็นสภาพของคนตรงหน้า

    ผมสีทองซึ่งเคยสั้นชี้ไปมาทุกทิศนั้นตอนนี้กลับยาวแผ่สยาย ใบหน้าซึ่งเต็มไปด้วยรอบช้ำ นั้นยังคงมีรอยซึ่งบ่งบอกว่าเจ้าของร่างนั้นเป็นใคร เสื้อผ้าขาดวิ่นและเลือดเกรอะกรังในร่างกายนั้นทำให้รู้ว่าเค้าต้องผ่านการต่อสู้มาอย่างแน่นอน

    "นารุโตะ......" คาคาชิรุดเข้าไปหาร่างไร้สติของนักเรียนของเขา พร้อมกับฮินาตะที่ยังคงใช้ตาbyakuganมองตรวจจับจักระของนารุโตะอยู่ โจนินหนุ่มตรวจจับชีพจรทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นยังมีชีวิตอยู่  "เกิดอะไรขึ้นกันนะ"
    "คะ.....คาคาชิ เซนเซย์......." ฮินาตะจ้องมองไปยังนารุโตะตาไม่กระพริบ ใบหน้าสวยหวานของเธอนั้นซีดเผือดไป พร้อมกับมือที่สั่นระริกยกขึ้นชี้ไปยังร่างไร้สติ "น.....นา...รุโตะคุง......ไม่...."

    ในตอนนั้นเองที่ซาอิชะโงกตัวเข้ามาดู และอากามารุเหาเสียงดังลั่น ฮาตาเกะ คาคาชิก็ก้มลงมองร่างซึ่งเขาพะยุงขึ้นมาในสองแขน รอยขาดวิ่นของเสื้อวอร์มสีส้มตัดกับดำนั้นทำให้เขามองทะลุลงไปถึงเนื้อหนังมังสาภายใต้

    อุซึมากิ นารุโตะ......ไม่ใช่เด็กหนุ่มอีกต่อไป.....หากแต่อยู่ในร่างของเด็กสาววัยสิบห้าปี.......

    Before we crossed the path, you said "There's no others"
    After we entered,I said "I do not know"
    Shall we begin anew?
    After This Life, Is there Another?

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×