ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #1 : bamx2 writing บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.05K
      256
      12 พ.ย. 57

    บทนำ

    ถ้าพูดถึงนักเขียนแฟนฟิคที่กำลังโด่งดังมากในเว็บไซต์แต่งนิยายยอดฮิตอย่างwww.followme.comก็คงต้องนึกถึงแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่รู้จักกันในนามปากกาB.Kpm แค่เปิดนิยายเรื่องใหม่ก็มีคอมเม้นท์ถึงสามพันกว่าคอมเม้นท์และแฟนคลับอีกห้าพันกว่าคน รวมถึงยอดวิวที่เกินหนึ่งหมื่นวิวภายในข้ามคืนเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้แบมแบมได้ลงกินเนสบุ๊คไปโดยปริยาย

              ตือดึ้ง~

              แบมแบมที่ใกล้จะหลับแหล่มิหลับแหล่อยู่แล้วลืมตาขึ้นมามองหน้าจอโน๊ตบุ้คที่เปิดค้างอยู่ที่หน้าอีเมลล์ด้วยความสะลึมสะลือ มือบางเลื่อนเม้าส์คลิ๊กเข้าไปที่ข้อความใหม่เมื่อเห็นว่าไม่ได้เขียนหัวข้อมา

              หรือว่าจะแจ้งโอนค่าฟิค?

    From : mtuan93@gmail.com

    To : bamx2kpm@hotmail.com

    Subject : No Subject

    แบมอปป้าาาา วันนี้เป็นวันเกิดหนูอ่าค่ะ คือพี่ช่วยกรี๊ดเป็นเพื่อนหนูหน่อยสิหนูเกิดวันเดียวกับพี่มาร์คอ่ะ กรี๊ดดดด อ่าไม่กรี๊ดเหรอคะ? ขอโทษนะคะ.___. เข้าเรื่องดีกว่าหนูว่าแบมอปป้าเริ่มจะรำคาญแล้ว แฮ่ๆ คืออปป้าช่วยแต่งฟิคสั้นเป็นฉากพี่มาร์ค ต้วนวงGot7ช่วยตัวเองในห้องนอนให้หนูหน่อยได้มั้ยคะ? นะคะๆๆๆ นะๆๆๆ*0* ถ้าอปป้าแต่งเสร็จส่งมาที่เมลหนูเลยนะคะ หนูจะรออย่างมีควาหวังนะคะ อปป้าซารางแฮ<3

    เมลมาอ้อนขนาดนี้คิดว่าแบมแบมกันต์พิมุกต์คนนี้จะปฏิเสธลงมั้ยครับ? บอกเลยว่าไม่ ไหนๆก็ว่างอยู่แล้วแต่งให้เขาหน่อยก็ไม่ได้เสียหายอะไร จัดการพิมพ์เข้าหน้ากูเกิ้ลเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคนที่ชื่อมาร์ค ต้วนทันที ระหว่างรอหน้าเว็บโหลดก็ขอแนะนำตัวซักนิด

    สวัสดีครับผมชื่อแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุลนะครับผม ผมมาจากประเทศไทยแหละหลายๆคนคงจะรู้แล้วจากชื่อจริง ไม่ต้องทำหน้าสงสัยกันว่าผมมานั่งทำเหียกอะไรอยู่ที่เกาหลีนี่ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมถูกส่งมาดูแลกิจการร้านอาหารที่แม่เป็นคนมาเปิดที่เกาหลี แต่เรื่องอะไรจะดูล่ะ มาถึงเกาหลีทั้งทีแต่งแฟนฟิคขายน่าจะได้กำไรเยอะพอตัว เลยฝากกิจการนี้ให้ไอ้ยองแจเพื่อนรักมันไปดูแลซะเลย ผมนี่เป็นเพื่อนที่ดีมากเลยนะเห็นเพื่อนว่างๆเลยเป็นห่วงเอางานให้ทำ เป็นคนดีอะไรขนาดนี้ นอกจากหล่อแล้วยังใจดีอีก เพอร์เฟ็กสุดอ่ะ พอเถอะเวิ่นมาเยอะแล้ว จริงๆหน้าเว็บแม่งโหลดเสร็จตั้งแต่ผมแนะนำชื่อตัวเองแล้วอ่ะ ช่างมันเถอะ จัดการพิมพ์คำว่ามาร์ค ต้วนอะไรนั่นลงไปรอซักพักอากู๋ก็หามาให้ครับ

    มาร์ค ต้วน ผลการค้นหาประมาณ 2,380,000 รายการ (0.46วินาที)

    มาร์ค ต้วนสามีในอนาคตของฉัน

    โอ้โห แค่หัวข้อก็รู้เลยครับว่าหาความจริงจากเว็บนี้ไม่ได้แน่ๆ

    แผนเผด็จศึกเมียฉบับมาร์ค ต้วน markson ft.got7

              นี่ก็มาเป็นฟิคเลยครับ ผ่านๆๆ

              มาร์ค ต้วนผู้ชายที่หล่อมาทั้งชีวิต (กระทู้เพ้อฝัน)

              ขอบคุณที่มึงยังอุตส่าห์เติมวงเล็บไว้ให้กู

            ติ๋มซำยี่ห้อมาร์ค ต้วนวางจำหน่าย

              เริ่มไปไกลแล้วครับ สงสัยต้องเสิร์ชอะไรที่มันแคบกว่านี้

              ประวัติมาร์ค ต้วน ผลการค้นหาประมาณ 2,260,000 รายการ (0.30วินาที)

              โอเคเจอละเพียบเลย ไหนลองคลิ๊กเข้าไปดูหนังหน้าหน่อยซิ เพราะจากประสบการณ์เขียนเอ็นซีชายชายมานะครับ ไอ้พวกที่ช่วยตัวเองในฟิคส่วนใหญ่แม่งเคะครับ ถ้ามาร์ค ต้วนเป็นเคะจริงๆผมจะได้เขียนถนัดหน่อยพอดีผมไม่ถนัดแต่งเมะอ่ะครับเสียใจ

    รูป

     

    ประวัติมาร์ค Got7

    ชื่อ : มาร์ค อี้เอิน ต้วน (Mark Yi-en Tuan)

    วันเกิด : 4 กันยายน 1993

    ส่วนสูง : 175 ซม. น้ำหนัก : 59กก.

    กรุ๊ปเลือด : A

    งานอดิเรก : สเก็ตบอร์ด,สโนว์บอร์ด

    ความสามารถพิเศษ : ศิลปะการต่อสู้

              ทำไมพระเจ้าถึงทำร้ายแบมแบบนี้ ทำไมมาร์ค ต้วนต้องเมะด้วย กูขอสั่งให้มึงเคะ! กูแต่งเมะไม่เก่งโว้ย ไม่ถนัดด้วยยย ช่างแม่งก่อน เพื่อแฟนๆแบมต้องอดทนครับ ว่าจบก็คลิ๊กเข้าไปที่ไอคอนหน้าเวิร์ดสุดที่รักของแบมเองแหละ การจะเขียนเอ็นซีนี่ต้องบิ้วอารมณ์มากนะ แล้วคือพอแบมเขียนเสร็จก็ต้องเข้าห้องน้ำไปปลดปล่อยอ่ะเข้าใจปะ? ผมเลยไม่ค่อยชอบแต่งเอ็นซีไง

              00:59 am

              ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วก็กลับมานั่งอ่านทบทวนตรวจสอบคำผิดอีกรอบ

              เชี่ยเอ้ย กูได้เข้าห้องน้ำไม่ต่ำกว่าห้ารอบแน่ๆแอบบ่นออกมาเมื่อเห็นความยาวของฉากเอ็นซีที่เพิ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ

              01:50 am

              เป็นไปตามคาด กว่าร่างเล็กจะได้ส่งของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้กับแฟนคลับก็เหนื่อยเต็มที กดพิมพ์บางอย่างลงไปแล้วกดส่งเมลล์ด้วยความอ่อนล้าจากการเข้าๆออกๆห้องน้ำมาห้ากว่ารอบ

    To : mtuan93@hotmail.com

    From : bamx2kpm@hotmail.com

    Subject : สุขสันต์วันเกิดนะครับผม

            มีความสุขมากๆนะครับ

    ไฟล์แนบ พี่มาร์คช่วยตัวเอง.docx 34kb

              แต่ดูเหมือนคนตัวเล็กจะเพลียจัดจนพิมพ์อีเมลล์ผู้รับผิดพลาดไปนิดนึงนะ

              ร่างสูงที่เพิ่งจะผ่านงานเลี้ยงฉลองวันเกิดตนเองเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยความเหน็ดเหนื่อย ตอนแรกคิดว่าอาบน้ำเสร็จก็จะนอนเลยแต่โทรศัพท์เจ้ากรรมดันมาสั่นเอาก่อนที่หัวเขาจะถึงหมอนเสียอีก มือหนายกขึ้นขยี้หัวตัวเองอย่างแรงด้วยความขัดใจก่อนจะต้องกดเข้าแจ้งเตือนที่เข้ามา

    From : bamx2kpm@hotmail.com

    To : mtuan93@hotmail.com

    Subject : สุขสันต์วันเกิดนะครับผม

              มีความสุขมากๆนะครับ

    ไฟล์แนบ พี่มาร์คช่วยตัวเอง.docx 34kb

              ขมวดคิ้วทันทีที่เห็นชื่อไฟล์ที่แนบมาให้

              โรคจิตเหรอ? ซาแซงแฟนแน่ๆกดปิดหน้าจอโทรศัพท์ไปก่อนจะหลับตาลงหลังจากผ่านการฉลองวันเกิดมาทั้งวัน

    TBC

    ติดแท็ก #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์ให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ<3

    .แก้คำผิด 11/12/57 มาแก้แบบช้าสุด55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×