ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic knm ( kill no more) เมื่อไคซ์ท้อง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ไม่สบาย10/10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.48K
      4
      8 ส.ค. 53


       ครืน ครืน ครืน วันนี้ท้องฟ้าและอากาศพากันวิปริต พายุฝนกระหน่ำวิทยาลัยอคาเลนไม่ได้หยุด มาสามวัน สามวันที่...

       "พี่ลีโอลา ไคซ์ จะเป็นอะไรมากรึเปล่า นอนเป็นไข้ไม่ได้สติมาสามวันแล้วนะ"คิอาร่าตั้งท่าจะทรุดตัวลงไปร้องไห้ตรงนั้น

        "ไม่น่าจะเป็นอะไรหรอก คิอาร่า คนสวย เชื้อโรคไม่กินคนบ้าหรอก"แฮนซัมผู้รักสวยรักงามเอากระจกมาส่องขณะเดียวกันก็แขวะคนป่วยไปด้วยอย่างถือโอกาส

         "แฮนซัมคะ ไคซ์เค้าป่วยหนักนะ ยังจะมาล้อเล่นอีก "แว่นของคิอาร่าเริ่มจะตกจากสันจมูก พร้อมจิตสังหารรุนแรงแพร่กระจายในอากาศ
         
         "เดี๋ยวๆ คิอาร่าจัง ใจเย็นหน่อยสิ ก็แค่แก้แค้นหน่อยเดียวเอง ปรกติ ปีศาจบ้าตัวนี้เอะอะก็เอาปืนขู่ ซ้ำยังชอบบังคับขู่เข็ญ"แฮนซัมหน้าซีดไปนิดนึง

         "จะว่าไปไคซ์ก็เป็นทายาทราชาปีศาจจริงๆ แต่ตามตำนานต้องมีผมสีฟ้าสิ ทำไมไคซ์ถึงมีผมสีเขียวสดได้"คิอาร่ายืนงงกับตัวเอง

         "ไม่รู้สิ แต่ว่าตอนนี้..."ลีโอลาพูดพลางป้อนเนื้อเข้าปากเบ๊บลีลงที่นั่งตักอยู่

         "ไม่ต้องห่วง เฮียมิซมาแล้ว เอายามาด้วยใครสนใจบ้าง"จู่ๆ มิซเซอรี่ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมยาน่าสงสัยขวดนึง

         "มิซเซอรี่ รีบช่วยไคซ์ "ลีโอลาพูดสั้นๆแต่ได้ใจความ

         "ชิ ไม่สนุกเลยก็ได้ๆ"และแล้วมิซเซอรี่ก็กรอกยาเข้าปากไคซ์ในทันที โดยที่จอร์โนที่รู้สึกตงิดใจห้ามไว้ไม่ทัน

        "เดี๋ยวเย็นนี้ก็หายไม่ต้องห่วง..หึๆๆๆ"มิซเซอรี่ทิ้งเสียงหัวเราะชวนหัวขนลุกไว้แล้วก็จากไป

        "อือ  หือ พวกนายมาทำอะไรรอบเตียงชั้นน่ะ"ไคซ์มองกวาดตาไปรอบตัวเองอย่างสงสัย
     
        "นายไม่สบายหนักพวกเราก็เลยมาดูไข้  เมื่อกี๊เฮียมิซมากรอกยา เข้าปากนายนายก็เลยฟื้นขึ้นมา"แฮนซัมเป็นคนตอบ

        "งั้นเหรอ ทำไมรู้สึกมึนๆแปลกๆหว่า "ไคซ์หลับตาไปพักนึงแก้มึนแล้วลืมตาขึ้นใหม่

        "ลี..โอ..ลา"ไคซ์เกิดอาการร้อนวูบวาบบนใบหน้าอย่างรุนแรง ราวกับกำลังตกหลุมรักใครสักคน

         "เหมือนจะยังไม่หายดีหน้ายังแดงเพราะไข้อยู่"ลีโอลาก็พาซื่อยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วเอามือแตะหน้าผาก

         "อืม...ยังมีไข้อ่อนๆอยู่เลย"ลีโอลาก็หันไปบอกพวกคิอาร่า

         "ช่างมันเถอะยังไงตอนนี้ไคซ์ก็หายไข้แล้ว คิอาร่าจะจัดงานฉลอง!!"คิอาร่าชูมือตะโกนเสียงดังลั่น
     
         "เยี่ยม เอาของกินเยอะๆ"ไคซ์ถือโอกาสสลัดมือลีโอลาที่ทำให้ความรู้สึกวูบวาบ ใจหวิวๆแปลกออกไป แล้วตามหาของกิน

         "ไคซ์หายแล้ว  ไคซ์หายแล้ว"เบ๊บลีลงที่นอนหลับเพิ่งตื่นขยี้ตาเล็กน้อยแล้ววิ่งเข้ามากอด

          "ใช่หายแล้ว"ไคซ์ก็อุ้มเบ๊บลีลงขึ้นมาฟัดอย่างหมันเขี้ยว
     
          "งั้นเดี๋ยวคิอาร่าจะสั่งชุดใหญ่ที่สนามนะ  รอสัก 15 นาทีก็แล้วกัน"คิอาร่าก็กดโทรศัพท์สั่งของจากร้านแม่เบิ้มชุดใหญ่

          "เบ๊บลีลงจะกินเนื้อ ไคซ์ เบ๊บลีลงขอเนื้อได้ไหม"เบ๊บลีลงพยายามทำตัวเองให้น่ารักส่งประกายตาวิ๊งๆใส่จนไคซ์ทนรังสีบ้องแบ๊วไม่ไหว

          "ก็ได้ ก็ได้ สั่งเนื้อเผื่อเบ๊บลีลงเยอะๆนะคิอาร่า"ไคซ์หันไปสั่ง

          "...."ลีโอลาหันไปจ้องเบ๊บลีลงอย่างตำหนิเล็กน้อยที่ไปขอคนอื่นไม่ขอเขา

          "แง ป๊ะป๋า  ป๊ะป๋า โกรธเบ๊บลีลงล่ะไคซ์ ฮือ ฮือ"เบ๊บลีลงหันไปร้องไห้อย่างน่าสงสารมือเล็กกุมชายเสื้อไคซ์ไว้แน่น

          "ลีโอลา  อย่าโกรธเบ๊บลีลงเลยนะ"ไคซ์มือนึงโอ๋ปากก็หันไปพูดกับลีโอลา

          "เขา ขอคนอื่น  ทำไมไม่ขอกับฉัน"ลีโอลาพูดเสียงต่ำ

          "โธ่ เอ๊ย เหตุผลแค่นี้เอง  ก็ไม่เห็นต้องมองด้วยสายตาแบบนั้นเลยนี่  ก็นายไม่ค่อยให้เขาทำอะไรเขาก็ขอคนที่ให้เขาสิ ใช่มั๊ย"ไคซ์ค้อนลีโอลาหนึ่งวงแล้วกลับไปโอ๋

          "อืม"เบ๊บลีลงพยักหน้า

          ในเวลานั้นแฮนซัมเดินไปยังโซฟาที่เบ๊บลีลงนอนอยู่เมื่อครู่ก็เจอกับ ..."หนังสือว่าด้วยการทำตัวให้น่ารักและเป็นเด็กเสมอ"  ทันใดนั้นขีดป่อยสามขีดก็ขึ้นบนหน้าแฮนซัมแล้วก็เผา ตูม  เวทย์ไฟครั้งแรกในชีวิตที่สามารถโจมตีทำลายของได้
    *****
    อัพแล้วจะทยอยอัพต่อๆไป อิ อิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×