ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic knm ( kill no more) เมื่อไคซ์ท้อง

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 ความสงสัยของลีโอลา 10/10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      5
      5 ก.ย. 53

        หลังจากงานเลี้ยงวันนั้น ไคซ์ก็เอาแต่หนีหน้าลีโอลา  ไม่ยอมเจอหน้าจนคนทั่วไปหรือแม้แต่ลีโอลาเริ่มแปลกใจ ว่าไคซ์เป็นอะไร

        จนกระทั่งสองเดือนผ่านไป

        "โอ้ก"ไคซ์เข้าห้องน้ำเพื่ออ้วกเป็นครั้งที่ 5 ของวัน

        "บ้าเอ๊ย ของแต่ละอย่างที่กินแพงๆทั้งนั้นอ๋อย จะเป็นลม "ไคซ์จอมงกแสนจะเสียดายของกินของตัวเองเป็นอันมากแต่ว่า..

        "ไคซ์ เป็นอะไรรึเปล่า"นานๆทีแฮนซัมจะมีเศษเสี้ยวแห่งความเป็นห่วงลอยมาแต่เมื่อเจอกับคำพูดเคลือบยาพิษของไคซ์ก็รีบเก็บเศษเสี้ยวแห่งความเป็นห่วงกลับไปในทันที

        "ไม่เป็นไร ยังไม่ตายเอาเวลาไปห่วงที่รักในสายเลือดของนายเถอะ โอก"พ่นคำพูดได้ไม่กี่คำก็อ้วกอีก

        "เนี่ยนะไม่เป็นไร ไคซ์เป็นหนักแล้วนะเนี่ย ต้องให้หมอมาตรวจแล้ว"คิอาร่าเท้าสะเอวมองไคซ์ที่ทรุดอย่างหมดสภาพอยู่เหนือชักโครก

        "อย่านะถ้าเอาหมอมาตรวจ ชั้นจับแฮนซั่มไปให้พ่อมัน แล้วก็พาเบ๊บลีลงหนีไปจากลีโอลา  แล้วก็กระโดดตึกตายในทันทีถ้าเธอกล้าเรียกหมอ"ไคซ์รีบขุ่ด้วยแววตาอำมหิตจนคิอาร่าตกใจจนปล่อยโทรศัพท์มือถือร่วงลงพื้น

         "แง้ โทรศัพท์นี่แพงซะด้วย "คิอาร่ามองโทรศัพท์ที่ตกพื้นแล้วแตกเป็นเสี่ยงๆอย่างเสียดาย

         วืด  เสียงประตูเปิดออก ลีโอลาที่อุ้มเบ๊บลีลง แลนสกี้และก็ตามด้วยบิสลีก็เดินเข้ามาในห้อง

         "ได้ข่าวว่าเพื่อนป๊ะป๋าของเบบี๋ที่เป็นคนสนิทของหน้ากากเงินป่วยเราก็เลยมาเยี่ยม"บิสลีถือกระเช้าผลไม้เข้ามาด้วย  ในขณะเดียวกันเบ๊บลีลงก็กำลังกินเบอร์เกอร์หมูที่ส่งกลิ่นมาทางไคซ์ ถ้าเป็นปรกติ ไคซ์คงจะรีบตรงปรี่เข้ามาแย่ง แต่ว่าตอนนี้..

         "โอ๊ย เหม็น อ้วก"กลายเป็นว่าอาการที่เพิ่งจะดีขึ้นกลับแย่งลงไปอีก 

         "ท่าจะอาการหนักนะป๊ะป๋าของเบบี๋  ต้องให้หมอมาตรวจแล้วล่ะ"บิสลีมองไคซ์อย่างเวทนา

         "อย่า...แม้แต่จะคิด!!!!!!!!!"ไคซ์ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ

         "ก็อย่างที่เห็นถ้าตามหมอมาได้ตั้งแต่แรกคงไม่ลำบากหรอก"แฮนซัมยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

         "แต่เบ๊บลีลงได้กลิ่นอายแปลกๆเพิ่มเข้ามาได้ห้อง  แต่ว่ามันอ่อนมากจนแทบจะจับไม่ได้เลยล่ะ"จู่ๆเบ๊บลีลงที่กินเบอร์เกอร์หมูอยู่ก็พูดออกมา

         "จริงเหรอ"ลีโอลาเอามือไปกุมที่ซิลเวอร์ไลต์  คิอาร่าวิ่งไปเกาะที่แฮนซัม

         "เบบี๋มีความสามารถได้กลิ่นอายของสิ่งมีชีวิตด้วยเหรอ"บิสลีกับแลนสกี้พูดอย่างตื่นเต้น

         "แต่มนุษย์ทั่วไปต่อให้เก่งแค่ไหนก็ไม่น่าจะสามารถขนาดนั้น  หรือว่า..!"บิสลีก็หันมามองลีโอลาอย่างตกตะลึง

         "แม่ของเด็กคนนี้ไม่ใช่มนุษย์ใช่ไหม"ทันทีที่คำถามนี้หลุดจากปากบิสลีความเงียบอันน่าสะพรึงกลัวก็ปกคลุมจิตใจทุกคน

         "จะว่างั้น...ก็ใช่"ลีโอลาตอบเสียงเรียบ

         "พักเรื่องนั้นไว้ก่อนเถอะไคซ์เงียบหายไปเลยนะ"แลนสกี้รีบแทรกกลางแล้วถามถึงอีกคน

         "หรือว่า..!!"แฮนซัมร้องออกมาเป็นคนแรก

         "อะไรเหรอ"พวกที่เหลือหันมามองด้วยแววตาสงสัย

         "มันหนีไปแล้วแน่ๆๆ"แฮนซัมรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำก็พบว่ามันถูกยิงพังเป็นทางหนีออกไปแล้ว

         "หนอยแน่  กลัวพวกจะพาไปหาหมอจนขึ้นสมองเลยพังกำแพงห้องน้ำหนี  แผนสูงนักนะ"แฮนซัมมองอย่างโมโห

          ถ้าถามว่าทำไมแฮนซัมถึงโมโหนักหนา  เพราะนี่คือโอกาสในการแก้แค้นจอมปีศาจชั่วที่บังอาจใช้เขาเป็นโล่มาหลายครั้ง จนเขาแทบรากเลือด  ตอนนี้โอกาสแก้แค้นของเขาหลุดลอยไปแล้ว 

          "ลีโอลา.."บิสลีครางเบาๆ

          "แม่เด็กคนนี้เป็นใครเหรอ"แลนสกี้ชิงถามตัดหน้า

          "ไม่รู้  ไม่อยากจะรู้  ลืมไปแล้วล่ะ"วิธีการตอบคำถามแบบนี้เป็นแผนที่ไคซ์คิดขึ้นเผื่อมีคนถามว่าแม่ของเบ๊บลีลงไม่ใช่มนุษย์   ลีโอลาก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมต้องตอบแบบนี้แต่พวกไคซ์ก็บังคับเขาว่าถ้าไม่ตอบแบบนี้ก็ไปตายซะ

           แต่ผลที่ให้กับบิสลีและแลนสกี้นั้นรุนแรงมาก  ไม่อยากจะจำ  ไม่อยากรับรู้ถึงขนาดนั้น  แสดงว่าคงเป็นรักที่เจ็บปวด จำได้ว่าแม่ของเบบี๋ตายแล้ว นางอาจจะจากไปอย่างไม่เต็มใจ นางเป็นเผ่าพันธ์อื่นที่ไม่ใช่มนุษย์คงถูกตามล่าสินะ  ปะป๋าของเบบี๋/ลีโอลา  นายช่างน่าสงสารจริงๆ

          "งั้นเหรอ อย่างนี้นี่เองนายถึงได้ เก็บตัวนายถึงได้.. เพราะอย่างนี้นี่เอง"บิสลีซึ้งจนน้ำไหล สงสารลีโอลาขึ้นมาจับจิต แต่ลีโอลากลับมองรูโหว่นั่นอย่างรู้สึกเป็นห่วงโดยไม่สนใจอาการซึ้งของบิสลีเลยซักนิดเดียว

          "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก เหนื่อยจังเลย เหนื่อยที่สุดเจ้าลีโอลาบ้า บ้าที่สุด ทำแล้วก็จำไม่ได้เลว เลวมากกกกกกกก!!!!!!!!!" โธ่เว๊ย ที่สำคัญก็คือนับวันอาการบ้าๆเหมือนคนแพ้ท้องนี่ก็ชักจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนเขามั่นใจแน่นอนแล้วว่าเขาท้องกับเจ้าบ้านั่น ฮึ่ยใครจะไปยอม....ถึงจะต้องมีลูกนะเขาก็จะไม่ให้หมอนั่นหรอก จากประสบการณ์การเลี้ยงดูเบ๊บลีลงของเจ้านั่นแล้ว ไม่มีทางเลี้ยงลูกได้ดีหรอก!!!
     
          ดูเหมือนไคซ์จะลืมไปว่า ตัวเองก็เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของเบ๊บลีลงอย่างๆสุด ถึงจะดูแลเบ๊บลีลงมากกว่าลีโอลา แต่ก็เพราะไคซ์เบ๊บลีลงเลยติดนิสัยเสียๆมาไม่มากก็น้อย(หุบปากไปเลยเจ้าไรท์เตอร์คนยิ่งหงุดหงิดอยู่เดี๋ยวปั๊ดยิงไส้แตก หัวทะลุเลย!!! : ไคซ์)

          "ไคซ์  หนีออกมาทำไมเหรอ"ไคซ์หันไปก็พบกับเจ้าของเสียงเล็กๆของเบ๊บลีลงที่ลอยตามมาตั้งนาน

          "เบ๊บลีลง ฮือๆ เจ้าลีโอลามันทำแล้วไม่รับผิดชอบมันเลวมากมันเลวที่สุด"ไคซ์ก็คว้าตัวเบ๊บลีลงมากอดอย่างแน่น แล้วร้องไห้ออกมา

          "งั้นกลิ่นอาย คล้ายๆป๊ะป๋าในตัวไคซ์ก็เป็นลูกของป๊ะป๋าใช่รึเปล่า"เบ๊บลีลงที่เริ่มรู้เดียงสาถามตรงๆ ทำให้ไคซ์สะอึกหยุดร้องไห้หน้าแดงวาบ

          "เอ่อ ชะ..ใช่แล้วล่ะแต่ว่า.."

          "ไคซ์ก็ไม่อยากให้ป๊ะป๋ารู้เหรอ"เบ๊บลีลงเอียงคอมองนัยน์ตาสีชมพูทอประกายสดใส

          "ใช่ หมอนั่นทำแล้วดันจำไม่ได้เลวที่สุด เลวมาก แล้วเรื่องอะไรจะต้องให้ลูกชั้นไปมีพ่อแบบนั้นด้วย"ไคซ์ยิ้มเย็น

          "แล้วไคซ์จะไปไหนต่อเหรอ"เบ๊บลีลงเอียงคอถามในองศาเดิม

          "ก็ ไปด่านกักตัวลับของโคลอสน่ะสิ ที่นั่นมีของที่ชั้นต้องใช้มากมายซ้ำยังใช้ซ่อนตัวจากการค้นหาของพวกลีโอลาได้ดีขนาดพลิกแผ่นดินก็มิอาจเจอ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"ไคซ์หัวเราะอย่างบ้าคลั่งแล้วก็ยิ้มให้เบ๊บลีลงอย่างเจ้าเล่ห์

          "เบ๊บลีลงอยากมีน้องรึเปล่า"ไคซ์ยิ้มถาม

          "น้องๆ น้องเหรอ เบ๊บลีลงอยากมีน้อง"เบ๊บลีลงกระโดดโลดเต้นไปมา

          "งั้นเบ๊บลีลงต้องช่วยส่งข้าวส่งของบำรุงให้ไคซ์นะ"ไคซ์รู้สึกว่าตัวเองน่าจะไปเป็นสิบแปดมงกุฏท่าจะรุ่งกว่าการเป็นนักเรียนต้องสงสัยจริงๆ

          "อืม"เบ๊บลีลงพยักหน้ารับ

          "แล้วห้ามบอกลีโอลาไม่งั้นไคซ์จะพาน้องหนีเข้าใจไหม"ไคซ์กำชับก่อนที่จะพาเบ๊บลีลงไปที่ฐานทัพของจอมมารโคลอสในอดีต ตอนนี้ก็ยังโอ่อ่าอยู่ไคซ์ดัดแปลงมันเป็นฐานทัพที่สามารถทำสงครามระยะยาวกับพวกราชามังกรที่อยู่ด้านบนได้

           "อืม เบ๊บลีลงจะไม่บอกป๊ะป๋า"เบ๊บลีลงพยักหน้า

           "ดี แค่นี้แหละรีบกลับไปเดี๋ยวป๊ะป๋าจะตามมาแล้วก็เอียงหูมานี่หน่อย"ไคซ์ก็ซุบซิบกับเบ๊บลีลงนิดหน่อยแล้วเบ๊บลีลงก็พยักหน้ารับบินกลับไปหาลีโอลามทันที

           ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

          "ป๊ะป๋า ป๊ะป๋า ไคซ์ด่าว่าเบ๊บลีลง ล่ะป๊ะป๋า"เบ๊บลีลงกลับมาหาลีโอลาด้วยน้ำตานองหน้า ตอนนี้พวกแลนสกี้ก็กลับไปแล้ว

          "ว่าไงนะ แล้วหมอนั่นอยู่ที่ไหน"แฮนซัมผุดลุกขึ้นอย่างตกใจ

          "ไม่รู้เข้า ไคซ์บอกว่าถ้าตามมาไคซ์จะยิงเบ๊บลีลงทิ้งเบ๊บลีลงก็เลย ฮึก ฮึก"เบ๊บลีลงซุกกับอกอ้อนลีโอลาร้องไห้ไม่ยอมหยุด

          "แล้วจะเอายังไงดีล่ะเนี่ย ถ้าผู้ต้องสงสัยหลบหนีเห็นทีจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่แล้วนะ"แฮนซัมหน้าซีด

          "ไม่ต้องห่วงอีก 6 เดือนกว่าจะมีการตัดสินพิพากษาในจังหวะนี้ต้องหาตัวไคซ์มาให้ได้"คิอาร่าประกาศก้อง

          "พูดง่ายแต่ทำยากนะ ถ้าราชามังกรมาก่อนจะทำยังไง"จอร์โนพูดขึ้น

          "งั้นเราก็หยุดเขา"ลีโอลาพูดขึ้น ทำให้ทุกคนหันมามองอย่างอึ้งๆ

          "นายจะเอาอะไรไปหยุด นั่นมันราชามักรเก่งกาจ ยิ่งกว่าปีศาจ เราสู้เขาไม่ได้หรอก"แฮนซัมขัด

          "ก็นี่ไง"ลีโอลาพลางหยิบรูปที่ตัวเองเป็นผู้หญิงออกมา

          "หมายความว่านายจะยอมปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อให้ราชามังกรลืมงั้นเหรอ"แฮนซัมมองตาค้าง

          "อืม"ลีโอลาพยักหน้ารับ
      
           +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เอาล่ะ เรื่องชักจะวุ่นๆแล้ว กลายเป็นคู่ราชามังกรกับลีโอลาไปได้ไง แต่ว่าชอบไหมเนี่ย อยากเชียร์คู่นี้จังเลย เห็นรูปราชามังกรแล้วเกิดอาการหลงขึ้นมาทันที

        

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×