ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] The Prince Of Tennis Tezuka - Ryoma[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 กิจกรรมสุดป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.6K
      18
      4 เม.ย. 51

    เช้าวันหนึ่งที่เซงาคุ....  ไม่รู้ว่า ผอ. โรงเรียนคิดอะไรถึงให้เด็กนักเรียนทุกคนมายืนเข้าแถวตากแดดแต่เช้าที่สนามโรงเรียนในฤดูร้อนที่โคตรร้อนจัดแบบนี้! เด็กชายปี 1 ตัวจริงชมรมเทนนิสชายยืนทำหน้ามุ่ยไม่พอใจเพราะแดดมันร้อน แถมยังต้องตื่นเช้าอีก คิดแล้วเซ็งเป็นบ้า  ถ้าต้องมาฟัง ผอ. พูดเรื่องงี่เง่าไร้สาระนี่ เอาเวลาไปนอนซะยังจะดีกว่า นักเรียนคนอื่น ๆ บางคนก็มีอาการไม่แพ้กัน  บางคนก็เซ็ง บางคนก็ตื่นเต้น บางคนก็ทำหน้านิ่ง.....

     

    เอาล่ะ นักเรียนทุกคนคงสงสัยว่า ครูเรียกออกมาทำไม(ในที่ร้อน ๆ และเช้า ๆ แบบนี้ ทั้งที่บางคนอาจจะยังไม่ตื่น)ผอ.ออกมาพูดและตั้งคำถามให้นักเรียนก่อนที่นักเรียนทุกคนจะตอบอย่างพร้อมเพรียงว่า

    ใช่!!” (บางคนก็ .............. / น่าสนุกนะ^__^)

    แหะ ๆ งั้นเริ่มเลยแล้วกัน คือทางโรงเรียนจะจัดกิจกรรมที่นักเรียนต้องจับฉลากจับคู่กัน และต้องทำภารกิจเป็นคู่เพื่อคะแนนกิจกรรมพิเศษ ภารกิจแต่ละอันจะจับฉลาก อาทิตย์ละครั้ง ถ้าเปลี่ยนคู่ด้วยเข้าใจไหม? เราจะให้ปี 1 จับก่อนนะ ผอ. พูดถึงกิจกรรมที่ออกจากสมองของตนสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนออกมา

    โห่!!!!!!!!!!!!!/……” ประสานเสียงจากนักเรียนเกือบทั้งโรงเรียน ...........แน่ล่ะ ต้องมาทำกิจกรรมคู่กับคนที่ตัวเองไม่รู้จัก แถมยังต้องทำอาทิตย์ละครั้งอีก ใครมันจะยอม.......

     

    ใครไม่ทำต้องกินนี่นะ..จู่ ๆ ชายหนุ่มหัวหนาม(ผลัวะ) ใส่แว่นกรอปสี่เหลี่ยมก็เดินขึ้นมาบนเทวีที่ครูใหญ่ยืนอยู่ พร้อมโชว์ เหยือกน้ำที่มีน้ำสีแดงเหมือนเลือด!! ข้นคลัก!! แถมมีฟองปุด ๆ !! ขึ้นมา ทำเอาพวกชมรมเทนนิสชายเซงาคุสะดุ้งเฮือก (บางคนคิ้วกระตุก บางคนยิ้มเหมือนคนบ้า(ผลัวะ)) นักเรียนคนอื่น ๆ มองเหยือกน้ำด้วยสีหน้าที่สยองขวัญสุด ๆ แม้ไม่เคยกิน อะไรมันจะสยองขวัญปานนี้.......

     

    เอาล่ะมาเข้าแถวกันได้!!” พูดจบ นักเรียนปี 1 ทุกคน(ไม่เว้นแม้ตัวจริงปีชมรมเทนนิสขี้เก็ก)ก็วิ่งหนีตาย(เพราะน้ำสยอง)มาเข้าแถวเป็นระเบียบเรียบร้อยในเวลาเพียงแค่ 2 วินาที!! (โอ้ มันต้องน่ากลัวมากแน่ ๆ /ก็แหง๋ล่ะ)

    การจับฉลากเริ่มไปเรื่อย จนมาถึง คาโต้ คาจิโร่

    เพี้ยง ขอให้ได้คนที่รู้จักเถอะ >/l\< เด็กชายคิด

    สวบ! มือของเด็กชายล้วงเข้าไปในกล่องฉลาก พร้อมหยิบขึ้นมาก่อนจะเปิดดูอย่างช้า ๆ .... (กลัวได้อินุอิ ไม่ก็อาราอิอะดิ)

    มิสึโนะ คาสึโอะ

    เป็นชื่อที่ปรากฏในแผ่นกระดาษทำเอาเด็กชายถอนหายใจอย่างโล่งอก อย่างน้อยก็ได้คู่กับเพื่อนสนิทตัวเองล่ะว้า

    คาจิโร่คุงเราได้คู่กันเด็กชายทั้ง 2 ตะโกนลั่นอย่างดีใจ

    อื้อ

     

    การจับฉลากก็ดำเนินไปเรื่อย  ๆ จนกระทั่งถึงเด็กชายปี 1 อัจฉริยะของชมรมเทนนิสชาย(ขี้เก็ก)....

    เด็กหนุ่มผมสีดำอมเขียวถอนหายใจ เอาล่ะ เอจิเซ็น เรียวมะ นายไม่เคยกลัวกับเรื่องแค่นี้นี่...ยังไงก็จับให้ได้คนรู้จักอย่าจับโดนผู้หญิงหรือแฟนคลับแกเด็ดขาดนะ ไอ้มะ!!..

    เด็กชายสงบสติอารมณ์ชั่วครู่ก่อนจะหยิบฉลากขึ้นมา... ก่อนจะค่อย ก้มหน้าลงมองฉลากที่เจ้าตัวคลี่เอามาช้า ๆ ก่อนที่จะตกใจสุดขีดเพราะชื่อที่อยู่ในฉลากดันเขียนว่า.....

    เทะสึกะ คุนิมิสึ

    เฮือก!!หนักกว่าแฟนคลับตรูอีก ไม่น่าเล้ย ไอ้มะเอ๊ยT-T  เอาละวะ อย่างน้อยก็คนรู้จักเรา คิดในแง่ดีไว้ ไอ้มะ...

     

    ทางด้านเทะสึกะที่นั่งอ่านหนังสือรออยู่ในห้องสมุด

    นี่เทะสึกะ นายได้คู่กับเอจิเซ็นล่ะชื่อที่ชายหนุ่ม(แว่น)ได้ยินทำให้เจ้าตัวสะดุ้งก่อนจะเงยหน้าจากหนังสือเล่มโตที่อ่านอยู่และมองแขกผู้มาเยือนอย่างช้า

    ฟูจิ อย่าพูดเล่นนะกัปตันหนุ่มพูด แต่มันไม่ตรงกับใจเพราะเจ้าตัวกลับคิดว่า ดีเป็นบ้า..

    แหม เทะสึกะพูดเล่นแล้วได้โล่เหรอ น่าจะไปดูเอจิเซ็นตอนเปิดฉลากนะ ทำหน้าหยั่งกับเจอตัดสินประหารชีวิตแน่ะ หึหึอัจฉริยะหนุ่มพูดอย่างสนุกสนาน แต่กัปตันหนุ่มกลับคิดอย่างน้อยใจว่า

     

    ทำไมกัน เอจิเซ็น นายรังเกียจฉันขนาดนั้นเชียวเหรอ...........


    ต่อไปจะเป็นคู่ที่จับได้กันนะคะ (ไปจิ้นกันเองน่อ-_-")
    เอจิ-โออิชิ (ตลอดกาล คู่แร็คทอง)
    ไคโด-อินุอิ (คู่นี้น่าลุ้น)
    ฟูจิ - โมโมะ (เหอ ๆ ไม่ต้องจิ้นดีกว่าแฮะ)
    ทากะ-โฮริโอะ
    ซากุโนะ - โทโมกะ
    เรียวมะ-เทะสึกะ
    คาโต้-มิสึโนะ
    ---
    เหอ  ๆ ลองเปลี่ยนมาแนว Y หน่อย(ปรกติก็สาวกอยู่แล้ว) เทะสึกะน้อยใจนู๋มะซะแล้วสิ ทำไงดีเอ่ยย

    เม้นด้วยน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×