ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] The Prince Of Tennis Tezuka - Ryoma[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 ภารกิจแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      14
      5 เม.ย. 51

    เช้าวันต่อมา.......(เวลาผ่านไปเร็วจังฟะ)

    กัปตันหนุ่ม(?)หน้าหล่อ(????)แห่งเซซุนเดินเข้ามาที่คอร์ดในเวลาเข้าตรู่(ที่คาดว่าบางคนยังไม่ลุกจากแท่นบรรทม) ที่คิดว่าไม่(น่าจะ)มีคน แต่กลับได้ยินเสียงพูดคุย ? และหัวเราะมาจากในคอร์ดเทนนิส

     

    ...ใครจะตื่นเช้าแล้วมาเร็วขนาดนี้นะ... เทะสึกะคิดก่อนจะมองเข้าไปในคอร์ดที่มีคนคุยกันเสียงดัง(แต่ก็จับความไม่ได้ว่าคุยเรื่องอะไรกัน) และก็พบกับ................

    เรียวมะและฟูจิกำลังยืนคุยกันอย่างสนุกสนาน (ไม่ต้องตกใจว่าทำไมเรียวมะตื่นเช้า เมื่อคืนมันนอนไม่หลับ-_-“) มันช่างเป็นภาพบาดตากัปตันหนุ่มยิ่งนัก

     

    ..คนเขียนช่างกลั่นแกล้ง เอ๊ย โชคชะตาช่างกลั่นแกล้ง....

     

    เทะสึกะคิดก่อนจะถอนหายใจช้า แค่คุยกันหรอกมั้ง? และเดินไปยังห้องชมรม

     

    ทางด้านเรียวมะกับฟูจิ

    หึ ไม่นึกว่าวันนี้รุ่นพี่จะมาเช้าแบบนี้นะฮะ(ตอนนี้มัน 6 โมง)

    ก็นะ.....วันนี้อารมณ์ดีน่ะ ปรกติมา 6 โมงครึ่ง แต่นายล่ะตื่นเช้าผิดปรกตินะ หึ(มันคุยกันแต่เนี้ยะ บุโจวคิดมาก ๆ )

    ก็..นอนไม่หลับนะฮะ

    เรื่องคู่กับเทะสึกะใช่มั้ย?
    ฮะ-_-“

     

    พอ 7 โมงพวกตัวจริงก็ทยอยมาถึง

    หวา เจ้าเปี๊ยกมาเช้าเนี้ยววว เป็นไปไม่ได้เอจิที่มาถึงคอร์ดร้องดังลั่นทำเอาคนที่โดนพูดถึงอยากจะประเคน(บาทา)ให้สัก 2-3 ครั้ง

    น่า เอจิ ก็(น่าจะ)มีบ้างนี่ (เรื่องเป็นไปไม่ได้แบบนี้)โออิชิพูด

    ก็ได้เนี้ยว-3-

    “………………..(ผมเห็นในวงเล็บนะรุ่นพี่โออิชิ-_-)

    นี่ ยืนทำอะไรกันอยู่น่ะ ซ้อมได้แล้ว!!” เสียงสวรรค์(?????)ของกัปตันดังขึ้นทำเอาวงสนทนาแตกวงทันที

     ครับ!!” และแล้วก็แยกย้ายกันไป(ตามกรรมเวร)

     

    ระหว่างที่ซ้อมวิ่ง

    นี่ เอจิเซ็นวันนี้มีจับฉลากภารกิจแรกนี่นา คู่นายให้ใครไปจับล่ะ^__^” ฟูจิวิ่งมาหยุดข้างเรียวมะก่อนจะถามปรโยคเมื่อครู่ออกมา

    ไม่รู้ฮะ ยังไม่ได้คุยกันเลยเรียวมะตอบอย่างไม่ใส่ใจ  เพราะเจ้าตัวไม่รู้ว่าจับฉลากวันนี้

    ยังไม่ทันที่ฟูจิจะถามอะไรต่อ เสียงของอินุอิก็ดังขึ้น

    ใครเข้าคนสุดท้ายกินนี่!!!” และอินุอิก็โชว์เหยือกที่มีสีม่วงปนแดง!! มีฟองปุด ๆ !! มีเสียงร้องโหยหวน(???) ขึ้นมา

    เท่านั้นแหละ วิ่งกันหน้าตั้งทันที...............

    ไม่ยอมกินหรอกเฟ้ยยยยยยยยยโมโมะร้องเสียงหลง

    ชู่ววววไคโดพูดแค่นั้นแต่วิ่งนำไปโน่นแล้ว..

    ไม่ยอมหรอก ไอ้อสรพิษโมโมะวิ่งไปเปียดกับไคโด

    ท่าทางเข้าไปแทรกลำบากแหะ ตัวใหญ่ทั้งคู่โออิชิ(หาบท)พูดบ้าง แต่เรียวมะเหลือบไปเห็นแร็คเก็ตพอดี...

    รุ่นพี่คาวามูระ แร็คเก็ตฮะ

    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไฟลุกแล้วเฟ้ยยยยยยยยย เบริ่นนิ่งงง ถอยไปเบบี๋คาวามูระโหมดเบรินนิ่งวิ่งแทรกกลางไคโดกับโมโมะไป

    เอ จิ เซ็น!!!!!!!!!” ไคโดกับโมโมะมองเจ้าตัวแสบเขม็ง

    อีก 20 วิอินุอิพูดแค่นั้น ก็วิ่งกันหน้าตั้งเลย

    สุดท้าย ก็เข้าเส้นพร้อมกันหมด......

    ไม่มีคนกินเหรอเนี่ย เสียดายแหะ เอาไปแบ่งกันกิน........ยังไม่ทันที่อินุอิจะพูดจบ ก็มีเสียงแทรกมาว่า

    แกก็กิน(แดก)เองสิฟะ!!”

    การซ้อมเช้าก็เริ่มไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงเวลาจับฉลาก

    ................ใครไปจับฉลากฉลากฮะ กัปตันเรียวมะพูดขณะยืนกับเทะสึกะยืนมองแถวจับฉลากอยู่

    ฉันเองแล้วกัน........เทะสึกะพูด แล้วเดินไปเข้าแถว (โอ้ว สุภาพบุรุษตัวจริง!!)

    การจับฉลากดำเนินไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงตาเทะสึกะ (ขี้เต๊ะ /โป้ก) เทะสึกะค่อยหยิบฉลากขึ้นมาจากกล่องก่อนจะคลี่ออกช้า ๆ ข้อความข้างในฉลากคือ....

    สอบวิชาภาษาญี่ปุ่นให้ได้ 100 เต็ม ทำไม่ได้ เจอหักคะแนนพิเศษ 10 คะแนน..

    เทะสึกะมองข้อความให้ชัด ๆ อีกทีก่อนจะคิดอย่างปลงว่า

    วิชาภาษาอังกฤษไม่ได้หรือไง? ภาษาญี่ปุ่นเอจิเซ็นมันเก่งซะที่ไหน...


    ---
    =_____= มาต่อแล้ว แต่ช่วงนี้อาจจะอัพเร็วไม่ได้ (เกมมีภารกิจเปลี่ยคลาส 5 เป็น 6-__-")
    เม้นด้วยน่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×