ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Eye Room}...ห้องส่วนตัว!!

    ลำดับตอนที่ #5 : สมัครTime-Warp ข้ามเวลาด้วยเศษขยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      16 ก.ค. 56

    รูป:
     



    1girl black_hair headphones highres long_hair necktie original peragura red_eyes suspenders

    "อย่ามาตีสนิท...ถ้ายังไม่อยากตาย...นี่คือคำเตือน"

    ชื่อ/นามสกุล: ไดซ์อาคา มินเรเนี่ยม

    ชื่อเล่น: มิน

    อายุ: 1605

    เพศ: หญิง

    ลักษณะตัวละคร: สูง 155 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ปล่อยผมยาวสีดำ ดวงตาสีแดง

    ลักษณะนิสัย: เย็นชา นิ่งเงียบ ไม่คุยกับใคร  รักอิสระ ไม่หยิ่ง เพียงแต่ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้าเท่านั้น ความจำแม่น ไม่ชอบอยู่ภายใต้คำสั่ง ถึงแม้ตัวเองชอบที่จะเป็นคนสั่งคนอื่นก็เถอะ ไม่ชอบคนบังคับ ถ้ามีคนมาบังคับ...อาจจะโดนต่อยปากแตกก็ได้นะ... เธอเป็นคนพูดตรง ไม่อ้อมคอม ถึงแม้คำพูดนั้นจะทำให้คนอื่นน้ำตาตกในก็ตาม.... เป็นคนที่ค่อนข้าง(?)จะพูดคำหยาบเวลาโมโห เวลาโมโหจะเงียบ เหมือนสึนามิที่จะพัดเข้ามาตอนที่น้ำทะเลนิ่ง... เป็นคนที่ชอบสัตว์เทพนิยายเอามากๆ ถ้าเห็นตาจะประกายและยิ้มออกมาโดยอัตโนมัติ

    ลักษณะคำพูด: "ไม่รู้จักอย่ามาตีสนิท นี่คือคำเตือน" "ฉันจะไม่พูดอ้อมคอมล่ะนะ" "เงียบหน่อย ฉันจะฟังเพลง"ว้าว! นั่นมันสัตว์เทพนิยายนี่นา!"

    ที่อยู่: กรุง Imagina

    ประวัติ: พ่อแม่ให้กำเนิดนั้น...เธอไม่รู้...คนที่เลี้ยงดูคือ ป้ามาเรีย ป้ามาเรียมาบอกว่า เห็นเธอตอนทารกอยู่ในป่า จึงตัดสินใจเลี้ยงเธอ เธอตั้งใจเรียนเพื่อที่จะสอบเข้าสมัครเป็นผู้ปกครองกรุง Imagina เธอก็สอบติดในอายุ150ปี ซึ่งน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ตอนเล็กเธอก็ร่าเริงแจ่มใสเหมือนเด็กทั่วไปนั่นแหละ แต่พอสอบติด ต้องทำตัวให้สุขุม เยือกเย็น เย็นชา ฉลาดหลักแหลมทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชาพูดน้อย ปัจจุบัน เธอยังคงดำรงตำแหน่งนี้อยู่

    เผ่าพันธุ์:นางไม้

    บท:ผู้ปกครองกรุง  Imagina

    สิ่งที่ชอบ:ฟังเพลง (จะทำหน้าสบาย ผ่อนคลายอารมณ์)

    สิ่งที่เกลียด:การที่มองเธอว่าเด็กและคำสั่ง(จะโดนต่อยปากแตกโดยไม่รู้ตัว)

    สิ่งที่กลัว:แมลงมีพิษ(จะทำหน้าหวาดกลัวและถอยห่างไป10เมตรโดยอัตโนมัติ)

    สิ่งที่แพ้: ช็อคโกแลต(จะสลบไป1สัปดาห์และตื่นขึ้นมาจะอ่อนแรงไป3วัน)

    ของติดตัว: Mp3 หูฟัง  มีดสั้น

    เพิ่มเติม:พูดอะไรไม่เข้าหู...เตรียมตัวตายได้เลย

    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    Talk With Character

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเอง ชื่ออะไรเน้อ !

    มิน:  ไดซ์อาคา มินเรเนี่ยม 

    เธอเป็นใคร มาจากไหน และเป็นตัวอะไร !

    มิน: ถามอะไรนักหนา... ฉันเป็นผู้ปกครองกรุง Imagina ก็กรุงที่ฉันปกครองนั่นแหละ เป็นนางไม้

    แล้วเธอได้สังเกตสิ่งที่ผิดปกติมั้ย ?


    มิน: เห็น เธอไงล่ะ



    ไปก่อนดีกว่า ! ชักหนาวๆแล้วนะ บาย~//หายไปแบบเทเลพอร์ต (?)

    มิน: เชิญ ลาก่อน

    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    Talk With Parent

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเองค่ะ ! ชื่ออะไรค่ะ ?

    ผู้ปกครอง: อายค่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่าน จะเปลี่ยนบทอื่นหรือรับตัวกลับบ้านค่ะ ?

    ผู้ปกครอง: อ่า...แล้วแต่เลยค่ะ แต่จะเปลี่ยนบทก็ได้นะคะ

    คิดอย่างไรกับลูกคุณก๊ะ ?

    ผู้ปกครอง: เป็นพี่สาวอายุเยอะ/โดนต่อยปากแตก ก็...เป็นคนเงียบนะคะ

    ขอให้โชคดีนะค่ะ บาย~

    ผู้ปกครอง: ค่ะ โชคดีเช่นกันนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×