ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : Gates of Hell ยุทธการฝ่าสงครามนรก [รับสมัครผู้ร่วมรบ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      25 ก.ค. 57

    Character Profile 
     
     
    ชื่อ - มาโยรุ จิกะ Mayoru Jiga
    สัญชาติ -  ญี่ปุ่น
    เพศ - ชาย
    อายุ - 27 ปี
    ส่วนสูง - 179
    น้ำหนัก - 50
    ชื่อรหัสหรือ Code Name - Cheerful man หรือ Cheerful แปลว่า ชายผู้ร่าเริง
    ลักษณะนิสัย - เป็นคนชอบกวนตีนคนไปทั่ว ชอบทำตามใจตัวเอง แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ก็เป็นคนร่าเริง รอบคอบ และ ฉลาดอยู่ในระดับเกินอัจฉริยะ เป้นพวกเก่งแต่ไม่แสดงออก เจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัด เป็นเจ้าแห่งการวางแผน แต่เจ้าตัวเป็นพวกขี้เกียจคิดอะไรยุ่งยากส่วนมากเลยให้คนอื่นคิด แต่ก็ไม่ได้ทำตามแผนซะทุกอย่างนะ มักสนิทกับคนง่าย และชอบทำตัวไร้เดียงสาและใสซื่อ แต่บางครั้งก็ทำไปด้วยความจงใจ และชอบพูดขวางผ่าซาก ตรงไปตรงมา แต่ก็รักษาน้ำใจคนฟังเหมือนกันนะ รักสนุกรักเพื่อนร่วมทีม และ ชอบไว้ใจคน ถึงจะชอบมีเรื่องแต่ใช่ว่าจะไปหาเรื่องเขาก่อนแต่มันมาหาเรื่องเขาก็ต่างหากเล่า!! ส่วนเรื่องความรับผิดชอบนั้น มีเฉพาะสำหรับเรื่องที่ตนสนใจเท่านั้น!! 
    ชอบ - กวนตีนคน และ การต่อสู้(ถ้ามีคนมาหาเรื่องก่อน) 
    ไม่ชอบ - การนินทา การทรยศ
    ประวัติ - เขาเกิดที่โตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่น เขาเติบโตที่ครอบครัวฐานะปานกลาง แต่เพราะพ่อกับแม่ไปทำงานต่างประเทศ เลยต้องอยู่กับคุณน้าข้างที่เป้นเจ้าของคอนโดอยู่ใกล้โรงเรียน โดยที่ในโรงเรียนเขาเป็นนักเลงประจำโรงเรียนแต่กลับกันระดับผลการเรียนกับหน้าตานั้นอยู่ที่ 1 ตลอด พอจบจากโรงเรียนก็ไปต่อที่มหาวิทยาลัยที่โด่งดันของญี่ปุ่นและเขาก็ได้โอกาศไปเรียน(มั้ง?)เกี่ยวกับงานของกลุ่มชาติพันธมิตร ทำให้เขาได้รู้เรื่องเกี่ยวกับทีมปฎิบัติการพิเศษ และ มีความอยากเข้าร่วมทันทีเพราะว่าเจ้าตัวคิดว่าถ้าไปเข้าร่วมกับ LEGION ต้องมีอะไรสนุกๆให้เขาทำมากกว่าไปเรียนน่าเบื่อๆ
    ตำแหน่ง - อาวุธหนัก
     
    © Wings  ANGLE!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×