ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #9 : Our ( Love ) Stories in LEROS ; { รับสมัคร }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      25 ก.ค. 57

    © themy  butter

    Main Character

    Part 01   About Character

    บท :: รัชทายาทแห่งลีรอส

    ชื่อ-สกุล ชื่อเล่น :: รีออนด์ เน ฟารัล [ Rioon Ne Faral ] | ฟารัล [ Faral ]

    ความหมาย :: ไม่มีจ้าา

    อายุ :: 22 ปี

    ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 160  ซม. | 51  กก. 

    ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มผู้ร่าเริง และกระตือรือร้นต้องหน้าที่ของตนอยู่ตลอด ชอบพูดขวานผ่าซากบ้างในบ้างครั้ง และโอบอ้อมอารีต่อเด็กและสตรีทุกๆคน(แมนจัง?) มีความรับผิดชอบสูง เวลามีปัญหาชอบเก็บไว้ใต้รอยยิ้มเสมอ และชอบแกล้งคนเป็นที่สุดในโลก !!  และเข้าใจอะไรง่ายๆ ฉลาดอยุ่ในระดับอัจฉริยะ ไว้ใจคนง่าย ไม่คิดมาก 

    ชอบ ไม่ชอบและเกลียด กลัว :: เด็กๆ และ คนนิสัยดี | การทรยศ | ไส้เดือนนน เวลาเจอจะตัวสั่นทันที

    แพ้ :: -

    งานอดิเรก ความสามารถพิเศษ :: การแกล้งคนอื่น | เล่นศิลปะป้องกันและฝีกซ้อมอาวุธ

    เพิ่มเติม :: เวลาออกจากบ้านมักแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อไม่ให้ใครจำได้ 

    รูปตอนแต่งหญิง

    Part 02  About Parent

    บอกหน่อยสิคะ เราเคยรู้จักกันรึเปล่า~? อิ๊ววว(?ทางนั้นชื่ออะไรคะ? ;  ชื่อ รินโซ รักนะจ้ะ ไรต์สุดสวย(มั้ง?)

    ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณมากนะคะที่สนใจเรื่องนี้ (ฮาอะไรดึงดูดมาคะเนี่ย? ; เพราะเป็น BL ไงอย่างล่ะจ้ะ

    ขอเรียนถามหน่อยนะคะว่าถ้าหากไม่ติดบทที่ต้องการแล้วจะให้ใส่ในบทอื่นหรือจะรับกลับคะ? ; ยัดๆ? ใส่บทอื่นโลด

    อนึ่ง ถ้าหากติดแล้วเราอยากปรับเปลี่ยนบางส่วน จะได้มั้ยเอ่ย? ; ได้อยู่แล้วว

    สุดท้าย หากชอบเรื่องนี้ก็รบกวนฝากติดตามด้วยนะคะจะเม้นท์ด้วยหรือจะอ่านเฉยๆ ก็ยังดี โชคดีค่ะ~ ; ติมตามเรียบร้อยจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×