ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Locker BOT {Base-senior}

    ลำดับตอนที่ #3 : DACT PROJECT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      8 ก.ย. 57


    ข้าพเจ้า ซากุระคุจิ ชินโงะ มีความประสงค์จะขอเข้าร่วม
    ในโครงการ DACT PROJECT รุ่น JK1
    ในฐานะทีมประสิทธิจารกรรม
    และยินดีเข้ารับการฝึกตามแบบของ DACT ทุกประการ





     ]


    ชื่อ : [ ซากุระคุจิ ชินโงะ ll Sakurakuchi Shingo ]


    อายุ : 20   สัญชาติ : ญี่ปุ่น


    หน่วย : [SPYING]   ความสามารถ : [HACKER]  


    โค้ดเนม : [GHOST] 


    ประวัติความเป็นมา / ลักษณะนิสัย :  ชายหนุ่มผู้เพนจรไปมาไม่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต ในสมัยเด็กเขาอาศัยอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ไม่มีพ่อแม่หรือญาติที่ไหนเลยจึงต้องอยู่มาจนถึง10ปี  มีครั้งหนึ่งชินโงะได้แอบหนีออกมาไปที่ย่านร้านค้าก็เห็นโน้ตบุ๊คสุดเท่ตั้งไว้ เป็นครั้งแรกที่มีอะไรมาดึงดูดชินโงะไว้  แต่ด้วยความที่ไม่มีเงินก็ต้องตัดใจเสียดาย 
    ชินโงะเดินผ่านไปมาจนถึงซอกซอยที่อับชื้น กลิ่นเหม็นเน่าก็อบไปทั่ว ไม่มีล่องลอยน้ำสักหยด ในขณะที่ชินโงะจะสลบก็เห็นประตูบานหนึ่งเปิดทิ้งไว้ก็ฝืนตัวเดินเข้าไปข้างใน เจอผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งผมสีทองตาสีเขียวมรกตเอื้อมมือไปทางชินโงะ เพียงชินโงะยื่นมือทุกอย่างก็ดับไป จนกระทั่งรุ่งเช้าชินโงะตื่นขึ้นมาพร้อมกับจดหมายและโน้ตบุ๊คที่อยู่บนโต๊ะ เนื้อความของจดหมายนั้น(เป็นความลับ เปิดเผยไม่ได้) เมื่ออ่านจบชินโงะก็เปิดโน้ตบุ๊คพร้อมกับเรียนรู้วิธีการใช้งาน บางวันก็ทำงานหาเงินมาซื้อหนังสือคอมพิวเตอร์ช่วยในการเรียนรู้เข้าไปอีก ส่วนผู้ชายปริศนาคนนั้นก็ส่งหนังสือและโปรแกรมต่างๆมาให้เขาใช้ซึ่งเป็นโปรแกรมไว้สำหรับแฮกข้อมูลต่างๆ ผ่านไปเก้าปีชินโงะก็โตกว่าเดิมจึงคิดจะออกเดินทาง ก่อนที่จะไปก็เขียนจดหมายวางไว้แล้วเดินออกจากบ้าน 
    วันที่xเดือนxxปีxxxx  ชินโงะได้ข่าวลือแปลกๆที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ทางองค์กรหนึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายมนุษย์ ชินโงะจึงสืบเรื่องราวนี้ ใช้ความรู้ที่มีทั้งหมดค้นข้อมูลเรื่องราวนี้ออกมา แล้วส่งข้อมูลไปยังรัฐบาลให้แล้วรีบออกจากเมืองโดยเร็ว

    นิสัยของชินโงะนั้นจะเป็นคนที่ร่าเริง ไม่ค่อยเครียด ชอบกวนประสาทคนโดยไม่รู้ตัวและแปรผันประโยคคนอื่นให้แปลเป็นความหมายอื่น มักจะตีหน้าซื่อไม่รู้เรื่องรู้ราวหรือไม่ก็ตีหน้าสงสาร ชอบแถไปเรื่อยๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ เห็นแก่เงินนิดๆ เอาแต่ใจมาก ใครขวางก็จัดการ!


    อื่นๆ : ชอบพกโน้ตบุ๊คและเครื่องมือเทคโนโลยีตลอดยกเว้นโทรศัพท์มือถือ ทุกครั้งที่ใช้โน้ตบุ๊คก็จะใส่แว่น
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×