ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Locker BOT {Base-senior}

    ลำดับตอนที่ #4 : DACT MEET

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      9 ก.ย. 57

     
    {Shingo}
    DACT.MEET
    ชายหนุ่มผู้เพนจรไปทั่วทุกสารทิศที่จะไปได้ ณ ตอนนี้เขาได้ไปเพนจรที่ไต้หวัน
    " มาที่นี่จะกินให้เต็มคราบไปเลย " ชายหนุ่มยิ้มเล็กน้อยแล้วตระเวนหาของกินที่ตัวเองอยากกิน
    แสงโคมไฟสีแสดได้กระทบสายตาของเขามาตลอดทาง ทำให้เขาคิดถึงตอนที่อยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า
    ในตอนนั้นเขาได้หวนความทรงจำอีกครั้ง
    อาาา อยากกลับไปที่นั่นอีกจัง
     
    ทันใดนั้น ชายหนุ่มก็สะบัดความคิดออกไปจากหัวทันที แล้วเดินหน้าไปหาของกินต่อไป
    ในขณะที่กินผัดหมี่แสนอร่อย สายตาของเขาก็พบกับคนคนหนึ่ง ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจ
    เขามองซ้ายมองขวาก่อนที่จะวิ่งตามเข้าไปโดยลดแรงตกกระทบของรองเท้ากีฬากับพื้น
    แล้วแอบซ่อนอยู่หลังมุมหนึ่งก่อนที่จะหันไปหาคนคนนั้น แต่ปรากฎว่า ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นแต่มีกระดาษแผ่นหนึ่ง
    " ใบสมัคร DACT PROJECT " มองดูดีๆแล้วก็ดูน่าสนุกก็หยิบปากกาขึ้นมาเขียนใบสมัคร
    " เอาส่งที่ไหน น๊าาา...อ๋อ ต้องส่งที่คนนั้นแน่เลย " ชายหนุ่มฉีกกระดาษจากสมุดแล้วเขียนไว้ว่า
    อย่าลืมมารับผมด้วยนะครับ! ヾ(>∀<☆ヾ)
     
     
     


     
     
    ผ่านไปหลายวัน เขายังคงอยู่ที่ไต้หวันเพื่อที่จะสืบหาข้อมูลอย่างจริงจังจึงปลอมตัวไปเป็นพนักงานเสิร์ฟ
    เหลือบเห็นคนนั้นก็เลยเดินเข้าไปหา
    "สวัสดีครับ คุณลูกค้า ต้องการอะไรเพิ่มอีกไหมครับ " เขาส่งยิ้มให้คนนั้นแล้วเดินออกไปทำงานต่อ
    หลังจากที่ทำงานเสร็จเขาก็รีบไปหาคนนั้นเพื่อที่จะพูดคุยอะไรบางอย่าง แต่แล้วจู่ๆก็มีมือปริศนาเข้ามาปิดจมูก
    ไม่ทันได้คิดเขาก็สลบไปทันที
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×