ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #10 : [Member 08] Ghost hunters Children :: Christian

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      18 ก.ย. 59

    Register


     

     

    "เห~ พวกนายก็น่าสนใจดีนี่นา :) "

     

    บทที่สมัคร :: ปริ๊นสายกีฬา

    ชื่อ - นามสกุล :: คริสเตียน ซี บาร์โธโลมิว

    Name - Surname :: Christian Zi Bartholomew

    ชื่อเล่น (Nickname) :: คริสเตียน (Christian) , คริส (Chris)

    ชั้นปี :: 3

    อายุ :: 17 ปี

    สิ่งที่ชื่นชอบ ::

    -         ขนมที่มีรสหวานทุกชนิด

    -         เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นสยองขวัญ เช่น เรื่องผี

    -         นมรสสตรอเบอรี่

    -         นิยายสยองขวัญ

    -         ฟังเพลง (แน่นอนว่าหูฟังและ Mp3 คือสิ่งที่เขาขาดไม่ได้)

    -         กีฬาทุกชนิด (ชอบมากสุดคือ กรีฑา และ ฟรีรันนิ่ง)

    สิ่งที่เกลียดและไม่ชอบ ::

    -         อาหารที่มีรสเผ็ดและรสขมทุกชนิด (ก็เขาไม่ชอบอ่ะ..)

    -         เรื่องอะไรก็ตามที่มันน่าเบื่อ (เช่น ประวัติศาสตร์ เรื่องรักๆใคร่ๆ ไรงี้..ฟังหรืออ่านแล้วรู้สึกง่วง)

    -         พวกที่พูดมากกว่าเขา (เขาพูดมากให้เพื่อนรำคาญได้แค่คนเดียวก็พอ..)

    -         การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ (เกลียดยิ่งกว่าเกลียด..สอบทีก็คะแนนเฉียด 0 ไปซะทุกรอบ แต่ความจริงแล้วก็ไม่ชอบซักวิชา..แค่ไม่ชอบคณิตศาสตร์มากที่สุด)

    ประวัติคร่าวๆ : คริสเตียนเป็นลูกชายคนที่ 2 ของแก๊งค์มาเฟียชื่อดังในอิตาลี..พ่อของเขาเป็นคนอิตาลี ส่วนแม่ของเขาเป็นชาวอังกฤษ คริสเตียนไม่ค่อยได้รับความรักจากพ่อมากนักเนื่องจากพ่อมักจะให้ความสำคัญกับพี่ชายของเขามากกว่า เนื่องจากพี่ชายของเขาอย่าง “โจชัว” เป็นคนที่มีความสามารถทุกด้าน..(แน่นอนว่าพึ่งจบจากโรงเรียนโคชิซาเกะไปหมาดๆในฐานะคิงสายวิชาการก่อนหน้าคิงคนปัจจุบัน ) นั่นทำให้คริสเตียนเป็นคนที่มีปมเรื่องครอบครัว โจชัวมักจะไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่เพราะยุ่งกับการสืบทอดรับตำแหน่งต่อจากพ่อ แม่ของเขาก็เสียไปนานแล้ว ส่วนพ่อ..อืม อย่าพูดถึงเลย พ่อของเขาจำวันเกิดของเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ และคนๆไม่กี่คนที่คริสเตียนรักมากที่สุดก็คือ แซทเทิร์น และ ฮาร์เลย์ มือขวาและมือซ้ายของเขา ซึ่งเป็นลูกของมือขวาและมือซ้ายของพ่อของเขาอีกที โดยทั้งสองคนนั้นเติบโตมาด้วยกันกับเขา ปัจจุบันแซทเทิร์นเสียชีวิต เหลือแค่ฮาร์เลย์คนเดียวเท่านั้น..

    อุปนิสัย :: คริสเตียนเป็นพวกที่ยิ้มง่ายและมักจะยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา เป็นคนที่ทุกคนในสายกีฬาต่างลงความเห็นพ้องกันว่าเป็นคนที่ “งี่เง่า” มากถึงมากที่สุดคนหนึ่ง หลงตัวเองเป็นที่หนึ่ง และมีความมั่นหน้าระดับสิบ..ชอบชมตัวเองว่าหล่อแบบนู้นหล่อแบบนี้ ทั้งที่ความจริงแล้วหน้าของเขาดูไปทางน่ารักเสียมากกว่า..

    คริสเตียนเป็นพวกที่มักจะยิ้มร่าและหัวเราะกับเพื่อนไปวันๆ ชอบสร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่นๆเสมอ เป็นผู้ฟังและผู้ให้คำปรึกษาที่ดีที่เพื่อนหลายๆคนไว้ใจ นอกจากนั้นยังมีความสามารถด้านกีฬาทุกประเภท โง่ด้านวิชาการมากถึงมากที่สุด..โดยเฉพาะคณิตศาสตร์ เป็นคนที่ชอบเรื่องตื่นเต้นๆ เรื่องราวสนุกๆ เช่น เรื่องสยองขวัญ หรือเรื่องการผจญภัย..และเป็นคนที่ซนและมีความอยากรู้อยากเห็นมากถึงมากที่สุดจนใครต่อใครต่างพากันปวดหัว

    หากดูภายนอกจะเห็นว่าคริสเตียนดูเป็นคนที่โง่และงี่เง่า ชอบยิ้มแบบโง่ๆไปวันๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสจนเหมือนคนที่ไม่คิดอะไรเลยจนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่โคตรไร้สาระ แต่ความจริงแล้วรอยยิ้มเป็นเพียงฉากหน้าที่คริสเตียนสร้างขึ้นมาเท่านั้น เพราะอดีตอันเจ็บปวดเกี่ยวกับเรื่องราวในครอบครัวทำให้จิตใจของเขาดำมืดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพียงแต่เขาไม่เคยเปิดเผยด้านมืดของเขาให้ใครเห็น เพราะเขาไม่ต้องการที่จะให้ใครเห็นด้านอ่อนแอของเขา

    ความจริงแล้วคริสเตียนเป็นคนฉลาด..ออกจะฉลาดมากเสียจนน่ากลัวด้วยซ้ำ แน่นอนว่า “ฉลาด” ที่หมายถึงไม่ได้หมายถึงฉลาดเรื่องด้านวิชาการหรือการเรียนในวิชาต่างๆ  แต่เขาฉลาดในการคิดวางแผนร้ายๆเช่น การแกล้งคนอื่น การตลบหลังคนอื่น หรือแม้กระทั่งการทำร้ายคนอื่น เขามักจะคิดแผนหรือทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึงอยู่เสมอ นั่นทำให้บางคนที่เห็นด้านมืดของเขาถึงกับกลัวเขาไปเลยก็มี..

    คริสเตียนนั้นดูเหมือนคนสองบุคลิก..บุคลิกแรกก็ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเป็นเจ้าชายแห่งแสงสว่าง บุคลิกที่สองก็เจ้าเล่ห์เหลือร้าย ฉลาดทันคน จนเหมือนกับเป็นปีศาจ ซึ่งน่าจะได้มาจากอิทธิพลการเป็นมาเฟียของพ่อของเขา

    จุดเด่น :: ใบหน้าที่มักจะมีรอยยิ้มร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ

    จุดแข็ง :: ความสามารถทางกีฬา / ความรู้ทางด้านจิตวิทยา / ความช่างสังเกตและทันคน / ความเฉลียวฉลาด(ในเรื่องไม่ดี)
    จุดอ่อน :: ความไม่รอบคอบ / ความประมาท / วิชาคณิตศาสตร์  

     

     

     

    © KAMIYA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×