ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #94 : Nishihara Kou

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      8 ม.ค. 61

    APPLICATION

     

    อิมเมจ : 

    บทที่สมัคร : น้องชายของว่าที่ผู้นำตระกูลเบี๊ยกโกะ

    ชื่อ : นิชิฮาระ โค l Nishihara Kou

    เพศ : ชาย

    อายุ : 11 ปี

    อุปนิสัย :

    - โคเป็นเด็กรู้มาก รู้ดี รู้ไปหมดทุกอย่าง รู้รอบครอบจักรวาลทั้งสิ่งที่จำเป็นและไม่จำเป็น แม้จะไม่ใช่คนปากมาก แต่ก็ชอบแสดงท่าทางให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองรู้มากกว่าอยู่เสมอเพราะทำแล้วรู้สึกว่าเหนือดี

    - แต่ถ้าไม่รู้ จะไม่ยอมรับหรอกว่าไม่รู้ จะเก๊กทำเป็นว่ารู้อยู่แล้วแล้วแอบไปสืบค้นทีหลังเอา ว่าง่ายๆ คือเป็นคนฟอร์มจัดนั่นเอง

    - ดูเผินๆ เหมือนเป็นพวกเก่งโดยธรรมชาติ เพราะทำอะไรก็ทำได้ดีไปหมด (แถมยังชอบเต๊ะท่าประมาณว่าของแค่นี้มันง่ายจะตายไปอีก) แต่จริงๆ แล้วที่ทำได้เป็นเพราะตั้งใจและมีความรับผิดชอบสูงในทุกๆ เรื่องมากกว่า อาจเรียกได้ว่าที่จริงแล้วก็เป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง (แต่ไม่ยอมรับหรอกเพราะคำว่าเด็กเรียนฟังดูหงอมาก) เนื่องจากสภาพแวดล้อมรอบตัวและคนใกล้ชิดมีแต่คนจริงจัง การเติบโตขึ้นมาในที่แบบนั้นเลยพลอยทำให้โคไม่มีทางเป็นคนเหลวไหลไปได้ด้วย

    - สืบเนื่องจากข้อที่แล้ว โคจึงเป็นคนหยิ่งอยู่ประมาณหนึ่ง คือจะยอมรับเฉพาะคนที่เหนือกว่าตัวเองเท่านั้น ส่วนพวกอ่อนแอก็แพ้ไป

    - เกลียดการดูถูก เกลียดที่สุดคือการถูกทำเหมือนเป็นเด็กๆ คนเราควรวัดกันที่ความสามารถเซ่!

    - เพราะพยายามทำตัวให้เหมือนผู้ใหญ่อยู่ตลอดเวลา บางทีเวลาอยู่รวมกับเด็กด้วยกันก็จะดูแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีแนวโน้มไม่เข้าใจเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันสูงมาก ส่วนหนึ่งเพราะเป็นคนขี้รำคาญด้วย แต่สุดท้ายแล้วด้วยความเป็นเด็ก จริงๆ ก็ไม่ได้เข้าใจโลกของผู้ใหญ่ขนาดนั้นหรอก ดังนั้นในบางทีก็จะมีมุมที่โดดเดี่ยวแปลกๆ อยู่บ้าง

    - แต่จริงๆ แล้วก็มีมุมเด็กๆ อยู่บ้างเหมือนกัน อย่างเช่นว่าที่จริงแล้วชอบไอติมแท่งมากจนต้องไปแอบซื้อมากินทุกเย็น (ที่ต้องแอบเพราะถ้าคนอื่นรู้มันจะไม่เท่เลยน่ะสิจริงๆ แล้วคนใกล้ตัวก็รู้กันหมดแหละ แค่แกล้งทำเป็นไม่รู้ให้มากกว่า)

    - ปากจัดมาก เพราะเป็นพวกรู้อะไรหลายๆ อย่างจนเกินเด็กอย่างที่ได้กล่าวไปตอนต้น ทำให้ในหัวมีคลังคำอยู่เยอะ มีคำด่าเจ็บๆ แสบๆ อยู่อย่างหลากหลาย (?)  

    สำหรับคนสมัครบทหลัก ถ้าไม่ติดสนใจรับบทอื่นๆไหมคะ? : สนใจค่ะ จับยัดตรงไหนก็ได้เลยยยย

    ขอเปลี่ยนแปลงอะไรได้ไหม? : ตามสบายเช่นเคยค่า

    เนื่องจากชื่อเรื่องตอนนี้เป็นชื่อชั่วคราว เลยอยากให้เสนอชื่อเรื่องมาหน่อยค่ะ : ห้าเทพปราบมาร (?) แล้วกันค่ะ 55555555555

    อยากมีคู่ไหมเอ่ย? : เด็กสิบเอ็ดเองนะคะ 55555555555555 แต่ถ้าเป็นปั๊ปปี้เลิฟไสยๆ (?) ก็ดีค่-- /เอ็ง

    เพิ่มเติม : -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×