ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MINKEY]Crazy for cat!! เจ้าเหมียวตัวนี้ของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 781
      4
      5 เม.ย. 55

    Intro…

    คีย์ พี่ขอโทษอยู่ๆพี่จงฮยอนพี่ชายของผมที่พึ่งเปิดประตูเข้ามาในห้องผมก็โผล่เข้ากอดผมทันที

    ฮยอง ขอโทษอะไรหรอฮะ ผมถามด้วยความสงสัย

    คีย์ตั้งใจฟังพี่ดีๆนะ

    ฮะผมพยักหน้ารับ

    ตอนนี้เจ้าหนี้ของบริษัทเราเค้าให้เวลาพี่แค่2อาทิตย์ให้หาเงินมาคืนเค้าครึ่งนึ่ง

                    ครอบครัวผมเราทำธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่รุ่นยา ซึ่งกิจการของเราอยู่ได้เพราะการไปกู้เงินจากตระกูลชเวที่ทำธุรกิจค้าเพชร เพื่อที่จะนำเงินมาบริหารงานต่อ สาเหตุที่ต้องไปยืมเงินตระกูลชเวมา ไม่ใช่เพราะพี่จงฮยอนบริหารงานไม่ดีหรอกนะฮะ แต่เป็นเพราะช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำขั้นย่ำแย่ที่สุด ทำให้ธุรกิจของเราเสียรายได้เป็นจำนวนมาก จึงต้องไปกู้หนี้ยืมสินของคนอื่นมาใช้บริหารเพื่อให้ธุรกิจที่คุณปู่คุณย่าสร้างขึ้นกำรงอยู่ได้

    แล้วครึ่งนึ่งที่ว่า กี่บาทหรอฮะ

    “10ล้าน

    ห๊า!!! สะ สิบล้านหรอฮะ

    ใช่ สิบล้าน พี่ต้องหาเงินภายใน 2 อาทิตย์ ไม่งั้นบริษัทของเราโดนยึดแน่ๆพี่จงฮยอนบอกผมเสียงเศร้าพลางก้มหน้าลง

    ละ แล้วทำไมเค้ามาเร่งรัดเราขนาดนั้นล่ะฮะ?”

    เพราะไอ้มินโฮ ลูกชายคนโตของตระกูล มันไม่ชอบขี้หน้าฮยองอยู่แล้วเป็นทุนเดิม มันรู้ว่าฮยองสนใจน้องชายมัน มันเลยหาวิธีแกล้งฮยองน่ะสิ!”พี่ชายผมพูดอย่างโกรธแค้น

                    ในเวลาแบบนี้ผมจะช่วยพี่ชายของผมได้ยังไงบ้าง ?? ลำพังตัวผมเองก็พึ่งเรียนจบมา ผมไม่ได้จบเรื่องยริหารธุรกิจแต่จบเรื่องการทำอาหารมาสิฮะ ผมควรที่จะออกไปหางานทำใช่มั๊ย??

    ฮยองฮะ ไม่ต้องห่วงนะฮะ คีย์จะหาเงินมาช่วยอีกแรง

                    ผมคว้าเอากระเป๋าเงินของตัวเองก่อนที่จะวิ่งออกจากบ้านมา เพื่อที่จะเดินหางานทำอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ...... ผมเคยฝันเอาไว้ว่าเมื่อเรียนจบแล้วจะขอพี่จงฮยอนเปิดร้านเบเกอร์รี่เล็กๆเป็นของตัวเอง แต่ฝันผมก็มาสลายเอาซะก่อน ผมคงต้องไปเป็นพนักงานในร้านเบเกอร์รี่แทนแล้วสิฮะ

    ตุ๊บ!”ระหว่างที่ผมกินน้ำไปพลางเดินไปและใช้ความคิดไปก็ชนเข้ากับร่างของใครบางคน

                    ตัวผมกำลังจะหงายหลังล้มลงไปจากแรงชน แต่แล้วแขนแกร่งของคนตัวหน้าผมก็รั้งเอวผมเข้าไปหาตัวเองก่อนที่ใบหน้าของผมจะซบเข้าที่อกแกร่งของเค้า

    ขะ ขอโทษฮะผมตั้งสติได้ก็รีบเด้งตัวออกจากอ้อมแขนของเรา ก่อนที่จะรีบโค้งขอโทษ

     

    ขะ ขอโทษฮะผมมองคนตัวเล็กตรงหน้าอย่างไม่ละสายตา ใบหน้าขาวสวย ดวงตาคู่เรียว ริมฝีปากสีชมพูที่สวยได้รูป ถึงแม้ว่าคิ้วจะขมวดเข้าหากันแต่ใบหน้าแบบนั้นก็ยังมองดูแล้วน่ารักอยู่ดี

    นายครับ นี่แหละครับน้องชายของคุณจงฮยอนเสียงกระซิบดังมาจากซองมินลูกน้องคนสนิทของผม

                    ผมยิ้มร้ายเมื่อรู้ว่าคนน่ารักตรงหน้าเป็นน้องชายของคนที่ผมเกลียดมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

    ไม่ให้อภัยผมพูดอย่างเย็นชา ทำเอาใบหน้าสวยที่ก้มขอโทษผมอยู่เงยขึ้นมาจ้องหน้าผมทันที

    ผมขอโทษคุณแล้วไงฮะ

    แล้วเวลาเดินทำไมไม่รู้จักมองทาง นายชนฉันทำเสื้อฉันยับหมดแล้วรู้บ้างหรือเปล่า ค่าซักรีดของฉันมากกว่าเงินเดือนของญาตินายเลยด้วยซ้ำมั้งผมจ้องหน้าของคนตัวเล็กนิ่งอย่างหาเรื่อง

    หรอฮะ ในเมื่อผมขอโทษดีๆแล้วคุณไม่ยอมรับ งั้นก็อย่าเอาคำขอโทษจากผมเลย ค่าซักรีดคุณแพงนักหรอฮะ งั้นคุณคงต้องใช้เสื้อผ้าให้สกปรกสมราคาค่าซักรีดที่แพงนะฮะเมื่อคนตัวเล็กตรงหน้าผมพูดจบก็สาดน้ำแดงที่อยู่ในแก้วใส่เสื้อผมเต็ม ก่อนที่จะตามด้วยการปาแก้วน้ำใส่ผมเต็มแรง

    เอากลับไปซักให้มันคุ้มค่านะฮะพูดจบกันหันหลังก่อนที่จะก้าวขาเดิน แต่ คิดหรอครับว่าคนอย่างผมจะยอมแพ้น้องไอ้จงฮยอนง่ายๆ

    กลับมานี่นะ!” ผมรั้งเอาเอวบางจากข้างหลังมากอดเอาไว้แน่น

    ปล่อยนะ ตาบ้า โรคจิต!” คนตัวเล็กดิ้นไปมาเต็มแรง

    คุกเข่าขอโทษฉันสิ ฉันถึงจะยอมปล่อยนายไป

    ไม่มีทางซะหรอก นี่แหน่ะ!”ผมรู้สึกเจ็บจี๊ดที่แขนขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเผลอปล่อยคนตัวเล็กออก

    โอ๊ย!!!”

    สมน้ำหน้า แบร่!” คนตัวเล็กหันมาแลบลิ้นใส่ผมก่อนที่จะวิ่งหายเข้าไปในซอยตรงหน้า

    นายครับ เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับลูกน้องคนสนิทของผมเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วง

    ฉันไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ฉันต้องการประวัติน้องชายของไอ้จงฮยอนด่วน!”

    รับทราบครับนาย รอสักครู่ครับซองมินจัดการเช็คข้อมูลใน iPad

    ได้แล้วครับเจ้านาย ซองมินยื่น iPad มาให้ผมทันที

                    ผมรับ iPad จากลูกน้องคนสนิทมาอ่าน

    คิม คิบอม คีย์เป็นทายาทคนที่2ของตระกูลคิม มีความสามารถในการทำอาหาร และ เบเกอร์รี่ พึ่งเรียนจบในสถาบันการทำอาหารหลังสูตร2ปี ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 สถานะภาพ โสด(ไม่เคยมีแฟน)ผมอ่านประวัติของคนน่ารักที่ร้ายใส่ผมเมื่อกี้อย่างคร่าวๆก่อนที่จะยิ้มร้ายออกมา พึ่งเรียนจบหรอ? ดูจากประวัติแล้วน้องของไอ้จงฮยอนน่าจะอ่อนกว่าผมเกือบ6ปีสิฮะ ไอ้จงฮยอนมันมีน้องน่ารักขนาดนี้ผมจะปล่อยให้มีความสุขกับพี่ชายตัวดีอย่างจงฮยอนได้ยังไง ถูกมั๊ยครับ?




    จบไปแล้วนะคะ สำหรับ Intro ตอนตี 3 ดี อิอิอิ
    อยากอ่านต่อก็เม้นกันเยอะๆนะคะ ให้กำลังใจกับฟิกเรื่องที่ 2 ของไรท์เตอร์ด้วยนะคะ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×