ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MINKEY]Crazy for cat!! เจ้าเหมียวตัวนี้ของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 706
      4
      6 เม.ย. 55

    Chapter 1

                    ผมนั่งอยู่บนโซฟาของบ้านตระกูลคิมเพื่อนั่งรอเวลาให้เจ้าหนี้ตัวดีมาเจอผม สายตาของผมมองไปที่รูปถ่ายครอบครัวที่เหมือนจะถ่ายเก็บเอาไว้ในสมัยเด็กของจงฮยอนกับคิบอม ผมรู้มาว่าพ่อกับแม่ของทั้งคู่เสียไปตั้งแต่คิบอมอายุ10ขวบ จงฮยอนเลยต้องดูแลน้องมาโดยตลอด รักน้องมากสินะจงฮยอน ถ้านายไม่ได้เจอน้องสักปี นายจะเจ็บปวดหรือเปล่า?’

    ไง จงฮยอน ผมทักทายคนที่เดินลงมาจากบันไดบ้าน

    ใครอนุญาตให้แกเข้ามาในบ้านฉัน!”

    ต้องมีใครอนุญาตด้วยหรอ??อีกไม่นานบ้านหลังนี้ก็ตกเป็นของฉันแล้วนิ่ หึ!” ผมตอบพลางยิ้มร้ายมุมปาก

    ออกไป!!”

    อะไรกัน ไม่ต้องรับเจ้าหนี้อย่างฉันเลยหรอ??”

    ฉันบอกให้แกออกไปไง!”

    หึ!! ฉันมาวันนี้ เพื่อที่จะมายื่นข้อเสนอดีๆเรื่องหนี้ของนายพูดจบ จงฮยอนก็มองหน้าผมนิ่

    ไงล่ะ! คราวนี้ยอมฟังฉันแล้วหรอ จงฮยอน

    มีอะไรก็รีบพูดมา

    หนี้ทั้งหมดคือ 20 ล้าน ฉันจะให้นายใช้หนี้แค่ครึ่งเดียว เพราะอีกครึ่งนึ่งฉันจะให้น้องชายนายเป็นคนใช้หนีแทนเอง

    อย่ามายุ่งกับน้องฉันเด็ดขาด!!”

    หวงมากงั้นสิ หึ! ยิ่งหวงฉันก็ยิ่งอยากให้น้องชายของนายไปอยู่ที่บ้านฉัน เพื่อทำงานใช้หนี้อีก10ล้าน ไม่ดีหรอ? นายหาเงินมาคืน10ล้านได้เมื่อไหร่ก็พาน้องชายนายกลับมาอยู่ที่บ้านได้เลย

    ตกลงฮะเสียงของใครบางคนดังขึ้น

                    ผมรีบหันไปมองที่ต้นตอของเสียงก็เจอเข้ากับคนตัวเล็ก ดวงตาคู่เรียวจับจ้องมาที่ผมพลางขมวดคิ้วเป็นปม

    นาย!!”คนสวยชี้มาที่ผม

    ไง ตัวแสบผมทักทายพลางส่งยิ้ม

    คีย์ รู้จักมันด้วยหรอ จงฮยอนหันหน้าไปถามน้องชายทันที

    ฮะ เมื่อวานคีย์เดินชนเค้าแล้วก็ขอโทษ แต่เค้าก็ไม่ยกโทษให้เด็กน้อยหันหน้าไปฟ้องพี่ชายทันที

    คีย์ก็รู้นิ่ว่ามันใจร้ายแค่ไหน ยังจะไปอยู่กับมันอีกหรอ?”

    ฮะ คีย์จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยฮยองใช้หนี้ให้หมด มันเป็นข้อเสนอที่ดีนิ่ฮะฮยอง เราติดหนี้เค้า 20 ล้าน แต่เค้าให้ฮยองใช้หนี้เพียง 10 ล้าน หนี้อีก10ล้านที่เหลือก็ให้คีย์ไปทำงานใช้เค้า

    พูดได้ดีนิ่ คิบอม งั้นก็รีบไปเก็บของแล้วก็ไปกับฉันซะ จะได้ไม่เสียเวลา

    ไม่ ฉันไม่ยอมให้น้องฉันไปอยู่กับนายเด็ดขาด!”

    ฮยองฮะ ถ้าคีย์ไม่ไป เราจะไม่เหลืออะไรเลยนะฮะ

    เอาล่ะๆ ฉันให้เวลา 10 นาที นายสองตกลงกันให้ได้ ฉันจะไปนั่งรอข้างนอกพูดจบผมก็เดินออกไปนั่งที่ม้านั่งในสวนหน้าบ้าน

    คุณมินโฮคิดจะทำแบบนี้จริงๆหรอครับซองมินลูกน้องคนสนิทของผมถามขึ้น

    ฉันว่างน่ะ อยากจะแก้แค้นให้คนที่ฉันรักบ้างก็เท่านั้นเองผมตอบพลางอ่านหนังสือพิมพ์ที่อยู่ในมือ

    นายครับ คุณคิบอมมาแล้วครับ สิ้นเสียงซองมิน ผมก็เงยหน้าขึ้นมองไปที่คนตัวเล็กที่ถือกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมา

    ผมจะไปกับคุณ คนตัวเล็กบอกผมอย่างไร้อารมณ์

    ก็ดี

     ซองมิน รับกระเป๋าจากคิบอมด้วยผมหันไปบอกลูกน้อง

    ครับนายซองมินโค้งรับก่อนที่จะรับกระเป๋าเดินทางจากมือของคนตัวเล็กไปเก็บที่หลังรถ

                    รถกำลังแล่นออกจากบ้านตระกูลคิม ผมมองร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆผม ใบหน้าสวยหันไปมองนอกกระจกรถในขณะที่ดวงตาเรียวมีน้ำใสๆคลออยู่ รู้สึกผิดผมคิดได้แค่นี้ก็เอื้อมมือไปลูบผมของร่างเล็กเบาๆอย่างลืมตัว แต่แล้วมือเล็กก็ดันเอามือออกที่อยู่บนหัวตัวเองออก

                    ผมยิ้มร้ายที่มุมปากก่อนที่จะหันหน้าหนีไปทางอื่น หยิ่งเหมือนพี่ชายไม่มีผิด แบบนี้ผมคงไม่ต้องรู้สึกผิดอะไรที่แยกพี่น้องออกจากกันสินะ

                    รถแล่นเข้ามาภายในรั้วบ้านส่วนตัวของผม ที่เป็นเพียงบ้านหลังเล็กๆสองชั้น ซึ่งผมไม่ชอบความวุ่นวายที่บ้านหลังใหญ่เลยแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว แล้วผมไม่ใช่ประเภทที่อวดรวยเลยเลือกที่จะอยู่บ้านหลังเล็กแต่นั่นก็ทำให้ผมสบายใจมากกว่าที่จะอยู่บ้านหลังใหญ่โตที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย

     ซองมิน นายกลับไปได้เลยนะ วันนี้ฉันไม่เข้าบริษัท ถ้ามีอะไรเร่งด่วนก็โทรหาฉันล่ะผมบอกลูกน้องคนสนิทเมื่อเดินลงมาจากรถ

    ครับนาย ซองมินโค้งให้ผมก่อนที่จะขับรถออกจากบ้านผมไป

                    ผมหันกลับมามองคนตัวเล็กที่ยืนมองไปรอบๆบ้านผมด้วยสีหน้ามึนงง

    นะ นี่บ้านคุณหรอฮะ

    อื้ม

    บ้านทายาทธุรกิจค้าเพชร ทำไมหลังเล็กล่ะฮะ

    ฉันแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวน่ะ ไม่สิ ฉันไม่ได้อยู่คนเดียว ยังมีอีก1ชีวิตอยู่ด้วย

    ลูก หรือ ภรรยาคุณหรอฮะ?”คนตัวเล็กทำหน้า งง

    ฉันยังไม่มีทั้งลูก และทั้งเมีย

    อ่าวหรอฮะ เห็นคุณอายุเท่าพี่จงฮยอนนิ่ฮะ ก็แก่แล้วน่าจะมีได้แล้วนะฮะดูเจ้าเปี๊ยกนี่พูดสิครับ ผมก็ไม่ได้แก่นะ 20 ปลายๆ แต่เจ้าเปี๊ยกนี่สิครับยังเด็กอยู่

    ทำไมหรอ สนใจเป็นเมียฉันหรือไง?”ผมหันไปจ้องใบหน้าสวยนิ่ง

    ปะ เปล่านิ่ฮะ คีย์เป็นผู้ชายนะ จะเป็นเมียคุณได้ไง

    อย่างนั้นหรอ?? รู้หรือเปล่า ถ้าฉันไม่ได้ยินเสียงนาย ฉันก็คิดว่านายเป็นทอมนะรู้มั๊ย??”

    ผมเป็นผู้ชายฮะ เป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงด้วยคนตัวเล็กเงยหน้ามองผมพลางขมวดคิ้ว

    แน่ใจนะผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้

    นะ แน่ใจสิฮะ ใบหน้าสวยฉีดสีแดงระเรื่อ ก่อนที่จะก้าวเท้าเดินถอยหลังหนีผม

    แล้วจะได้รู้กัน หึ!”

    คนแก่บ่นอะไรอยู่คนเดียว เจ้าเปี๊ยกบ่นพลางยู่ปาก แต่ท่าทางน่ารักแบบนั้นของคีย์ทำเอาผมแอบยิ้มตามออกมาจนได้

    คัมจา คัมจาผมตะโกนเรียกสิ่งมีชีวิตที่รู้ใจผม ไม่กี่วินาทีสุนัขพันธ์โกลเด้นตัวใหญ่ก็วิ่งออกมาหาผม

    คัมจา นี่คีย์ เพื่อนใหม่นายนะผมบอกเจ้าคัมจา

    โฮ่ง!!!”คัมจาเห่าทักทายคีย์ทันทีก่อนที่จะวิ่งเข้าไปอ้อนทำความรู้จักกับคนตัวเล็ก

    คัมจา คีย์ขออยู่ด้วยคนนะฮะคีย์ย่อตัวลงกอดเจ้าคัมจาพลางยิ้มกว้างออกมา

    ตามฉันมา ฉันจะพานายไปดูห้องนอน พูดจบผมก็เดินขึ้นบันไดโดยที่มีคนตัวเล็กกับคัมจาเดินตามมาติดๆ

     

                    ประตูห้องนอนถูกเปิดออกโดยตาแก่มินโฮ ภายในห้องมีเตียงนอนหรูขนาดใหญ่ตั้งไว้กลางห้อง ตรงมุมห้องมีทีวีจอแบนใหญ่ตั้งเอาไว้โดยตรงข้ามทีวีมีโซฟายี่ห้อดังวางเอาไว้ รอบๆห้องตกแต่งแบบเรียบง่ายและดูสะอาดตา

    นายนอนห้องนี้ตาแก่มินโฮหันมาบอกผม

    จะ จริงหรอฮะ ผมถามพลางยิ้มออกมา

                    ตอนแรกผมก็นึกว่าตาแก่มินโฮจะให้ผมไปอยู่ที่ห้องคนใช้เล็กๆที่มีหนูและแมลงสาบนอนเป็นเพื่อน แต่แล้วก็ผิดคาดที่ตาแก่มินโฮให้ผมมาอยู่ในห้องใหญ่ที่มีเครื่องใช้หรูหราขนาดนี้ ผมรู้สึกผิดขึ้นมาทันทีที่มองตาแก่มินโฮผิดไป

    จริงสิ แต่นายนอนห้องนี้กับฉันนะ

    ห๊า!!!!” ผมร้องออกมาด้วยความตกใจ ให้ตายสิฮะ ผมขอคืนคำที่บอกว่ามองตาแก่มินโฮผิดไป ให้ผมลงไปนอนที่ห้องคนใช้กับหนูและแมลงสาบยังดีกว่าให้นอนห้องเดียวกับตาแก่มินโฮ

                    คนตัวสูงเดินไปที่เตียงก่อนที่จะดึงเอาลิ้นชักใต้เตียงออกมา แต่ลิ้นชักใต้เตียงที่ดึงออกมากลายเป็นเตียงอีกอันที่วางอยู่บนพื้น

    นายนอนตรงนี้ ส่วนฉันจะนอนข้างบนพูดด้วยนำเสียงเย็นชาก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผม

    มานี่!”มือหนาของคนตัวสูงฉุดเอามือของผมให้เดินตามเข้าไปในห้องแต่งตัว

    นี่ตู้เสื้อผ้าของนายคนตัวสูงปล่อยมือผมออก่อนที่จะเปิดตู้เสื้อผ้าในส่วนของผมออก

                    ชุดมาสคอตแมวน้อยถูกแขวนเอาไว้เรียงตามสีเต็มตู้เสื้อผ้า

    นายต้องใส่ชุดนี้ทุกวันยกเว้นตอนนอนและตอนที่ฉันสั่งไม่ให้ใส่ คำสั่งของคนตัวสูงทำเอาผมอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกไปยี่สิบวินาที

    ไม่มีทาง ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ ผมไม่ใส่!”

    ไม่ชอบงั้นหรอ?”ตาแก่มินโฮเลิกคิ้วถาม

    ใช่น่ะสิ โตขนาดนี้แล้วใครจะบ้าชอบใส่ชุดมาสคอต

    ก็ดี นายยิ่งไม่ชอบ ฉันยิ่งสะใจเวลาเห็นนายใส่ชุดนี้แล้วมันขัดใจนาย

    คุณมันร้าย ร้ายที่สุด ผมไม่ใส่!!”

    อย่าขัดคำสั่งฉัน!!! เพราะฉันเป็นเจ้าหนี้ของตระกูลนาย!!” ตาแก่มินโฮพูดเสียงแข็งพลางจ้องหน้าผมนิ่ง

    คุณมินโฮบ้าไปแล้ว คุณมันโรจิต!!”ผมตะโกนใส่หน้าตาแก่มินโฮด้วยความโมโห

    แต่นายก็ต้องอยู่กับคนโรคจิตอย่าฉันจนกว่าพี่ชายของนายจะมีปัญญาหาเงินสิบล้านมาคืนฉันก็แล้วกัน คิบอม!!”

                    รอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายปรากฏขึ้นที่มุมปากของตาแก่มินโฮ ทำให้ผมต้องกัดฟันเพื่ออดทนกับความโมโหสูงสุดที่ประทุขึ้นเรื่อยๆ

     

    ตอนแรกของฟิกเรื่องที่ 2 ของไรท์เตอร์จบลงแล้วนะคะ

    ขอบคุณสำหรับหลีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามผลงานของไรท์เตอร์มาเป็นเวลานานมาก

    ขอบคุณที่ติดตามตั้งแต่เรื่องที่แล้วมาจนถึงเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะ

    ไรท์เตอร์จะพยายามมาอั๊ฟบ่อยๆนะคะ

    เม้นให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะทุกคน


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×