ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร -ห้ามเข้า-

    ลำดับตอนที่ #17 : เควส 2 : เส้นทาง 4 ทางเลือก ll PANDORA UNIVERSITY '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      21 มี.ค. 56

    กลิ่นดอกไม้?? หอมจังเลยนะ ที่แห่งนี้ช่างสงบสุขเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นไอความอบอุ่น ดอกไม้และต้นไม้ที่งดงาม สัตว์ตัวน้อยที่คอยส่งเสียงนั่นอีก น่าอยู่จังเลยนะ น่าอยู่มากกว่าปราสาทที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายนั่นอีก

    จิ๊บ จิ๊บ…”

    ฉันเห็นนกตัวหนึ่ง เขาบินมาเกาะที่มือของฉัน อาน่ารักจังเลยนะ

    อ๊ะ เดี๋ยวสิ!!”

    ฉันรีบร้องขึ้นทันทีที่นกตัวนั้นบินเข้าไปในป่าลึกราวกับว่าเชิญชวนให้ฉันตามเข้าไปก่อนที่ฉันจะรีบวิ่งตามไป จนนกตัวนั้นได้หยุดลงที่แม่น้ำสายหนึ่ง ฉันจึงเดินเข้าไปใกล้แม่น้ำ

    น้ำใสจัง มีปลาอยู่ด้วย

    ฉันพึมพำออกมาเบาๆพลางคลี่ยิ้มบางๆ ฉันจึงหันไปเพื่อจะมาคุยกับนกตัวนั้น

    หายไปไหนแล้วเนี่ย!!”

    ให้ตายสิ จู่ๆก็หายไปแบบนี้ ฉันจึงค่อยๆเดินเลียบแม่น้ำไปก่อนจะเจอฝูงนกและยูนิคอร์น!! สวยและสง่างาม นั่นคงเป็นสิ่งที่ฉันคิดแค่เพียง 2 อย่างในตอนนี้ และดูเหมือนยูนิคอร์นตัวนั้นจะมองมาที่ฉันแล้ว ฉันคงไม่ได้ทำอะไรผิดไปสินะเนี่ย!!

    ข้ามาอย่างสันติ ท่านไม่ต้องกังวลไปหรอก ว่าข้าจะมาทำร้ายท่านหรือสถานที่แห่งนี้

    ข้ารู้ ข้าสามารถอ่านความรู้สึกของท่านได้ว่าท่านมาดี อีกทั้งท่านคงชอบสถานที่แห่งนี้มาก

    ใช่ที่นี่ร่มรื่นมาก

    ฉันพูดออกไป ก่อนที่ยูนิคอร์นตัวนั้นจะเดินเข้ามาใกล้ฉัน และซบตัก!!

    เอ๋!!...”

    'ข้ารู้ว่าท่านต้องการข้าเพื่อทำพันธสัญญา'

    ถ้าเป็นเช่นนั้น ท่านจะตอบว่าอย่างไร ข้าจะไม่บังคับท่านหรอกนะ ถ้าหากท่านไม่ต้องการไปกับข้า ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท่าน

    'ข้าตัดสินใจแล้ว ข้าจะทำพันธสัญญากับท่าน เจ้านาย'

    ข้าว่าเรามาเป็นเพื่อนกันจะดีกว่านะ

    “…”

    ยินดีที่ได้รู้จัก ข้า โพเอเชีย ฟินซิโอเน่ โอโรล็อกกิโอขอฝากตัวด้วยนะ^^”

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×