ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร -ห้ามเข้า-

    ลำดับตอนที่ #19 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      2 พ.ค. 56

    ออริตัวนี้ ปั่นห่วยมาก ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ ; w ; orz...

    ปล. ใครอ่อนไหวเรื่องศาสนา กรุณาข้ามตรงประวัติไปด้วยนะคะ อย่าหาว่าไม่เตือน เพราะนาโอะบอกแล้วนะ

    Part One.

    อิมเมจ . 1 2 3 4 5 6 7

    ที่มา . หนู IA จาก Vocaloid คับผม!!!

    รูปร่างลักษณะ . เธอเป็นหญิงสาวผู้ครอบครองสีเงินอมชมพูเป็นประกายเมื่อต้องแสงแดดยาวลงมาถึงบรเวณขาอ่อนราวกับได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี ผมยาวสวยแบบนี้ ใช้ซัลซิลค์ค่ะ คิ้วโก่งสวยพอประมาณ นัยน์ตากลมโตคู่งามฉายแววอ่อนโยนอยู่เสมอ แต่กลับซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงได้อย่างแนบเนียน แพขนตายาวงอนงามยิ่งขับดวงตาคู่นั้นให้แลดูโดดเด่นขึ้นไปอีก จมูกโด่งพองาม พวงแก้มเนียนใสอมชมพูระเรื่อโดยธรรมชาติ ริมฝีปากบางสีกลีบกุหลาบแลดูน่าจุมพิตเป็นที่สุด ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบที่เข้ากันได้อย่างลงตัวบนใบหน้าของ ชานเทล เดสทินส์ เอสพอร์เรอร์ลำคอขาวเนียนยาวระหงซึ่งเป็นส่วนเชื่อใบหน้าสวยกับลำตัวเพรียวบาง หน้าอกที่มีพองาม ไม่ได้ใหญ่โตมโหฬาร์ แต่ก็ไม่ได้แบนราบเป็นอกไข่ดาว แขนขาเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้าง สุดท้ายคือผิวขาวเนียนนุ่มราวน้ำนมที่ปกคลุมอยู่ทั่วร่างกายของเธอ

    Part Two.

    ชื่อ-นามสกุล . ชานเทล เดสทินส์ เอสพอร์เรอร์ [Chanteur Destin Espoirer]

    ชื่อเรียก . ชานเทล[ปกติ] ชาน[เพื่อนสนิท] เดสตี้[เป็นชื่อที่ใช้แทนตัวเอง] ดีดี้ ริคกี้ มาม่า(?)

    ความหมาย . หลังจากผ่านการแถจนสีข้างถลอกมาแล้ว คือ ผู้ขับขานบทเพลงแห่งโชคชะตาและความหวัง

    สัญชาติ . สเปน

    เชื้อชาติ . ฝรั่งเศส สเปน

    นิสัย . [ขอยาวสวดเลยนะคะ นาโอะอ่านไหว ยำ ตำให้เละเลยค่ะ แต่ขอให้มีนิสัยหลักตามที่กำหนดไว้นะคะ แต่ที่เหลือก็ยำเลยค่ะ]

    ประวัติ . คุณเคยได้ยินเรื่อง สงครามศาสนา หรือเปล่า? มี เหยื่อมากมายที่ต้องตาย เต็มไปด้วยการสูญเสีย การนองเลือด และความเศร้าโศก มีผู้คนมากมายที่โดนลูกหลง รวมไปถึงชานเทลและครอบครัวด้วย ครอบครัวของเธอนั้นโดนฆ่าและทรมาณอย่าโหดเหี้ยม ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ต่างก็เอาตัวมาปกป้องเธอ ทุกคนเริ่มจากไปทีละคน ทีละคน จนสุดท้ายก็ทิ้งเธอไว้คนเดียวให้อยู่บนโลกที่แสนโหดร้ายใบนี้โดยมีคำพูดสุดท้ายของคุณแม่ก่อนสิ้นชีพชานเทล ลูกเป็นสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ของแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลูกต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้นะ แม่ของเธอกล่าวขึ้นมาทั้งน้ำตาพร้อมกับรอยยิ้มสุดท้ายของชีวิตเธอ ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว แต่เธอจะต้องมีชีวิตรอด นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เธอคิด ระหว่างการหลบหนี แต่ใช่ว่าหากหลบหนีพ้นแล้วจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้ ทั้งอดอยาก ทั้งไม่มีที่พักอาศัย ทั้งโรคร้าย ชีวิตในช่วงนั้นตกต่ำสุดขีด รอบข้างมีแต่เสียงระเบิด เสียงปืนและการฆ่าฟัน จนในวันหนึ่ง วันที่เธอคิดว่าต้องตายแน่ๆ แต่กลับมีใครบางคนมาฉุดรั้งเธอขึ้นมาจากหุบเหวลึกมอบความหวังและชีวิตใหม่ให้เธออีกครั้งแม่ม ดราม่าชิบลอส

    ชอบ .

    ไม่ชอบ .

    เกลียด .

    กลัว . [พร้อมอาการและสาเหตุ]

    ความสามารถ . [เป็นความสามารถของคนธรรมดาค่ะ]

    สมัครบท . [บอกชื่อโค้ดของตัวเองค่ะ]

    อาชีพ . นักร้อง Nico Nico Singer ค่ะ ดังมากในหมู่ผู้หญิง เพราะมีแต่คนอยากยูริด้วย#ผิดส์

    อาวุธ .

    เพิ่มเติม .

    Part Three.

    ลักษณะการพูด .

    ตัวอย่างคำพูด .

    Part Four.

    Question to your daughter.

    1. สวัสดีค่ะ เธอชื่ออะไรหรอ บอกชั้นหน่อยได้มั้ย?

    Ans .

    2. หืม~ เป็นชื่อที่ไพเราะจังเลยน้า~ เธอรู้สึกยังไงกับกลุ่ม “SinTears” หรอ?

    Ans .

    3. แล้วพลังพิเศษของเธอล่ะ เธอคิดยังไงกับมัน

    Ans .

    4. งั้นหรอ~ โอ๊ะ! ฉันต้องขอตัวก่อนนะ หวังว่าเราคงได้เจอกันใหม่นะ ^^

    Ans .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×