ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูลี้ลับ ขoง TRIPLE'{P}

    ลำดับตอนที่ #23 : พระเอก Gossip

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      19 ก.พ. 57

    { ‘ ใบสมัคร

    # ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป :: จิ้มจิ้มจิ้ม

    อิมเมจ :: Taeyang

    ชื่อ นามสกุล :: อนันต์ มงคลรัตน์ (Anan Mongkolrat)

    ชื่อเล่น :: ซิส (Xyz)

    อายุ :: 18

    นิสัย :: ‘ซิสหนุ่มกรุ๊ปเอบีเต็มขั้น(?) อย่าถามว่าคืออะไร เพราะคำจำกัดความที่เข้าใจง่ายที่สุดคือหนุ่มแปลก! เขาชอบของแปลกจนไปถึงมีรสนิยมแปลกๆ ชื่นชอบการตบจูบยิ่งกว่าอะไรดี ออกแนวซาดิสม์ แต่เปล่าเลย...เขาเป็นมาโซ! ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มหน้าตาเรียบร้อยอย่างเขาจะเป็นอย่างนี้ แต่ก็เป็นกับเธอคนนั้นแค่คนเดียวแหละนะ~ เป็นคนที่มีภาพลักษณ์ภายนอกที่หล่อ เท่ห์ สมาร์ท สไตล์เกาเหลา เอ้ย! เกาหลี อย่างแรง เป็นคนดียิ่งกว่าพระรอง แต่ความจริงเขาเป็นคนที่เดาความคิดได้ยากมาก และถ้ารู้จักจริงๆจะรู้ว่าไม่ใช่อย่างนั้นเลย ยิ่งกว่านั้นเขายังต่างจากที่เห็นหลายขุม! เห็นพูด น้อยอย่างนี้น่ะ แต่กวนไม่เบา เข้าสูตรพูดน้อยต่อยหนัก แต่ละคำที่ออกมาตรงๆแรงๆทั้งนั้น ถ้าอยากจะเข้าไปเซย์ไฮและพูดคุยกับหนุ่มคนนี้อย่าลืมพกน้ำใบบัวบกติดตัวไป ด้วยนะ เพราะอาจจะช้ำในโดยไม่รู้ตัว เป็นคนที่ถือตัวระดับหนึ่ง ถ้าไม่สนิทอย่ามาเล่นหัวเด็ดขาดและอย่าถึงเนื้อถึงตัว ไม่ว่าจะเพศอะไรก็ตาม แต่ถ้าสนิทแล้วจะทำอะไรก็ทำไปแต่ระวังคำพูดของเขาที่ตอกกลับมาจนหน้าหงาย ด้วยล่ะ เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้หรือชอบมั่วผู้หญิง เหล้าไม่แตะบุหรี่ไม่สูบ แต่ชอบเที่ยวกลางคืนเท่านั้น ถ้านึกไม่ออกว่าไปเที่ยวกลางคืนแล้วไม่กินเหล้าเคล้านารียังไงก็นึกภาพว่า หนุ่มคนนี้ไปนั่งแล้วสั่งน้ำเปล่ากินเงียบๆแล้วฟังเพลงไปแล้วกันนะ บางคืนว่างๆก็อาจไปแข่งรถนิดหน่อยพอเป็นพิธี ความฉลาดอันดับหนึ่งของโรงเรียน ถึงจะชอบหลับในห้องเป็นว่าเล่นก็เถอะ และถ้าถามว่าทำได้ยังไง ก็เตรียมตัวรับคำตอบว่า ไม่รู้ได้เลย เป็นไงล่ะพอจะรู้จักหนุ่มแปลกคนนี้มากขึ้นหรือยัง?

    ชอบ :: อากาศบริสุทธิ์ไร้มลพิษ(?) ,, ที่เงียบๆสงบๆ ,, ดนตรี

    ไม่ชอบ :: ผู้หญิงที่ชอบอ่อยไปทั่ว ,, อะไรที่มันน่าเบื่อ

    กลัว :: กระเทย

    นน. / ส่วนสูง / วันเกิด :: 62 กก. / 178 ซม. / 25 ตุลาคม xxxx

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นดนตรีได้ เก่งสุดคือ กีตาร์

    ลักษณะ การพูด / คำพูดติดปาก :: เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดทีก็จะรู้ว่าตอนเขาเงียบน่ะ ดีที่สุดแล้ว มีคำพูดติดปากที่สั้นๆง่ายๆแต่ไม่ได้ใจความว่า เหรอ?

    งานอดิเรก :: เที่ยวกลางคืน ,, แข่งรถ ,, อ่านหนังสือ

    สเปคผู้ชาย(ผู้หญิง)ในฝัน :: ยังไงก็ได้ ถ้าถูกใจมันก็ใช่เลย

    สมัครบท :: พระเอก (ถ้าให้ดีขอคู่กับลูกสาวที่พึ่งส่งไป น้ำเพชร ด้วยนะคะ~)

    สมัครเป็นนางเอกหมายเลข :: -

    # ส่วนที่ 2 สัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดี ไหนลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    -          ผมชื่อ ซิส

    คนประเภทไหนที่เกลียดที่สุดล่ะ

    -          ไม่รู้สิ แบบคุณล่ะมั้ง

    คิดว่าตัวเองมีดีที่สุดที่ตรงไหน ?

    -          ก็ไม่รู้ แล้วผมต้องบอกเหรอ?

    เอาล่ะจบแล้ว ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    -          อืม

    # ส่วนที่ 3 สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่ส่งตัวละคร

    1.สวัสดีคะชื่ออะไรกันเอ่ย ?

    - แตมค้าบบบบ

    2.ถ้าติดแล้วจะติดตามแน่ๆใช่มั้ยคะ

    - แน่นอนเลยค่ะ

    3.อยากมีคู่มั้ย ? (สำหรับตัวร้ายและตัวประกอบ)

    - ข้ามๆๆๆ

    4.ถ้าไม่ติดแล้วได้โอกาสเป็นตัวร้ายที่มีคู่จะเอามั้ย ?

    - ไม่ขอบทตัวร้ายค่ะ 55555

    5.เอาล่ะสุดท้ายขอให้ติดแล้วกันเนอะ

    - ขอบคุณค่ะ~

    { ‘ ใบสมัคร 

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป ::  2  3 4 5 6

    อิมเมจ :: 

    ชื่อ – นามสกุล ::  ต้าซาน  รัชดิเรกรัตน์ ณ อยุธยา  [ Tasan Ratdirekrat Na Ayutthaya]

    ชื่อเล่น ::   : ซาน [ San]

    อายุ ::  17 Y

    นิสัย ::  น้องชายคนเล็กของบ้านรัชดิเรกรัตน์   นิสัยน่ารักเว่อร์ ร่าเริง สดใส ขี้อ้อนเล็กๆ เฟรลลี่ เป็นมิตร เขาเป็นคนมีน้ำใจมาก ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงเขาจะพร้อมช่วยเสมอ และเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง หัวทางธุรกิจก็สูงด้วย  ทำให้ใครหลายๆคนหลงรักทั้งหน้าตาที่แสนน่ารัก รวมทั้งนิสัยที่แสนจะเพอร์เฟ็ค ทำให้ใครหลายคนนับหน้าถือตาให้เขาเป็นผู้ชายชั้นแนวหน้าในวงสังคมไฮโซ  ทั้งที่อายุค่อนข้างน้อยแต่หัวใสเป็นนักธุรกิจรุ่นเยาว์พร้อมกันกับพี่ชายคนโตของบ้าน หมอก  คือชื่อพี่ชายคนโตที่มีชื่อเล่นเป็นภาษาไทยคนเดียวตามความต้องการของป๊า    ซานเป็นคนที่รักอิสระ เขาเป็นคนชิลล์มากถึงมากที่สุด  และเป็นคนที่มีเหตุผลสุดๆเลยด้วย  ซานกับหมิงจะไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไร ทะเลาะ กันเสมอ จบด้วยการที่ซานถอดหายใจพร้อมทำหน้ามุ่ยก่อนจะเดินออกไปอีกทางเพื่อจบ ประเด็น   ดาร์คไซค์ของซานคือ เมื่อเขามีแฟนแล้วละก็ ...อ่านั้นละ  เขาเป็นคนหึงร้ายมากถึงมากที่สุด รูปลักษณ์เทวดาซานจากแดนสวรรค์จะหายไปทันที  เป็นชายหนุ่มที่มีพละกำลังมหาศาลที่จะล๊อคแขนหญิงสาว หรือไม่ก็ประกบจูบขบฟันให้ได้เลือด สักลิตร(โอ๊ยย แม่อิซานชอบซาดิสต์ค้า-...-)   เวลาเขาโกรธละก็ เหมือนกับพายุไต้ฝุ่นที่มาพร้อมกับแผ่นดินไหวซักสิบริตเตอร์ ทำให้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเละไปเป็นจุณ  (สบายใจได้ ถ้าไม่กระตุกหนวดความเอสของซานมันก็เป็นเทวดาใจดีนั้นแหละ ฮ่า)   เขาเป็นคนรักกีฬาต่อสู้ เป็นอดีตแชมป์เทควันโดระดับประเทศ   เพราะงั้นถ้าจะมีเรื่องกับชายหนุ่มคนดีตี๋สุภาพ โปรดคิดพิจารณาดีๆนะครัช (:ปล.  ก่อนหน้าที่ซานจะเป็นผู้ชายนิสัยแบบนี้ อดีตเขาคือเด็กใต้ดินมา ก่อน คือเป็นคนที่อยู่ในแก๊งขายยาเสพติด และค้าผู้หญิง (มันเคยโครตเลวมาก่อน) แต่เหตุจากคที่ม๊าเสียชีวิต(เหตุผลเพราะตัวซานเป็นตนเหตุหนึ่ง)ทำให้เขาเลิก จากวงการนั้นเป็นที่เรียบร้อย(ซึ่งกว่าจะถอนตัวออกมาได้ไม่ใช่ง่าย เกือบถูกฆ่ามาแย้วจ้า)

    ชอบ ::   การเปลี่ยนสีผมไหนแบบใหม่ๆ  . กีฬาทุกประเภท  โดยเฉพาะ เทควันโดกับ เซิร์ฟ . พี่ชายคนโต หมอก

    ไม่ชอบ ::  พี่สาวคนเดียว  หมิกลี่ ‘ ---ฟิลว่า หมั่นไส้มากกว่า . เหล้าบุหรี่ทุกแบบ (แต่เวลาเครียด  ก็แตะของพวกนี้ไม่ยั้งเหมือนกัน)

    กลัว ::   อดีตที่คอยหลอกหลอนเขา

    นน. / ส่วนสูง / วันเกิด ::   66 KG / 176  CM /  31.DEC

    ความสามารถพิเศษ ::  เทควันโด / ร้องเพลงโครตเพราะ จนหมิงยังอิจฉา /เล่นกีต้าร์

    ลักษณะการพูด / คำพูดติดปาก ::   ซาน จะยิ้มเสมอๆดวงตาของเขาจะเป็นดวงตาแห่งความเป็นมิตร (ถ้าไม่ทำให้เขาโกรธละนะ)  ลักษณะการพูด ถึงเขาจะไม่ค่อยชอบลงท้ายด้วยหางเสียงเท่าไร (แต่ถ้าคุยในทางธุรกิจกับผู้อาวุโส เขาจำเป็นต้องสุภาพ)  คำพูดติดปาก  เอามาสิ เดี๋ยวผมช่วย.พร้อมรอยยิ้มโปรยเสน่

    งานอดิเรก ::  เล่นเซิร์ฟ . ปรับแต่งสีผมด้วยตัวเอง . นอนชิวกลางดานฟ้า

    สเปคผู้ชาย(ผู้หญิง)ในฝัน ::  ....เข้ากันได้ ..ในแบบแปลกๆละมั้งน้า

    สมัครบท :: พระเอก จะไหวไม? 555

    ส่วนที่ สัมภาษณ์ตัวละคร (สำหรับคนที่ไม่ได้สมัครนางเอก)

    สวัสดี ไหนลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    -  " ไฮ ผม ซาน ฮ่ะ ที่ชื่อนี้เพราะผมเป็นลูกชายคนที่สามนะ ยินดีที่ได้รู้จัก (:"

    คนประเภทไหนที่เกลียดที่สุดล่ะ

    -   "ฮ่าๆ คำถามดีนะ ผมว่า ไม่มีคนประเภทไหนที่ผมเกลียดมากกว่าตัวผมเองหรอก "

    คิดว่าตัวเองมีดีที่สุดที่ตรงไหน ?

    - " รอยยิ้มมั้ง ..เห็นใครๆก็พูดงั้น "

    เอาล่ะจบแล้ว ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    - " ยินดีฮ่ะ :-D"


     

    { ‘ ใบสมัคร (ลบวงเล็บด้วย)

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป :: โปรดจิ้ม     1  2

    อิมเมจ :: แจงจุง (โดนจูง //ผิด โดนโบก)

    ชื่อ – นามสกุล :: คริสติน อัครวรวงศ์  christin akaraworawong

    ชื่อเล่น :: คริสต์   chris

    อายุ ::  17

    นิสัย ::    

    สุภาพ เรียบร้อย อ่อนโยน (ไม่ใช่เขาแน่ๆ) 
    คริสต์  เป็นคนที่ไม่เคยจะสุภาพกับใคร (นอกจากสาวๆที่เขาหวังจะไปฟัน- -*)ปากปีจอ ชอบกวนทีน และตั้งฉายาให้คนอื่นไปทั่ว จอมหา เรื่องชกต่อย เถื่อน ดิบ ซาดิส ไม่เคยปราณีใคร ไม่เคยอ่อนโยน อ่อนข้อ ให้ใคร ไม่เคยทำตัวเรียบร้อย ไม่สนเรื่องว่าใครจะมองอย่างไง ประมาณว่า ตัวตูอ่า ใครแคร์ อะไรประมาณนี้ 

    หื่น ! ลามก! เลว นี่แหละตัวเขา 
    เขาเป็นคนที่ หื่น!!! ลามก จกเปรต ห่ามๆ ชอบลวนลามประชาชีเพศหญิง เป็นคนที่ชอบทำตัวเลวๆ ชอบมองผู้หญิงราวกลับเป็นสิ่งของ เป็นแค่ที่ระบายอารมณ์XXXให้เขาเพียงเท่านั้น มักจะหลอกล่อสาวๆด้วยการหยอดคำหวาน หลอกให้รัก และฟัน แล้วจากไป เพราะชนั้นเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะถนัดที่สุด  

    ไอมันฮ็อท อ่า ยูโนว์  
    ถึงแม้จะเลว เถื่อน ดิบ อย่างไง ก็ยังที่กรี๊ดของสาวๆ เพราะอะไรน่ะหรอ? เพราะเขาหน่ะมันหน้าตาดี!!! วาจาดี พูดจาหวานหยดย้อย สามารถคุยกับคนอื่นได้อย่างถูกคอ เขาเป็นคนที่แลดูเฟรนลี่ เป็นคนหน้าตาดีที่แลดูเข้าหาง่ายที่สุดคน1 เพราะงั้นเลยดูฮ็อทไงล่ะ(เฉพาะพวกโง่เท่านั้นแหละ55555+)

    ที่สุด ของความหลงตัวเอง
    เขาเป็นคนที่หลงตัวเอง หลงความหน้าตาดีที่มีอยู่น้อยนิ๊ดของตนเอามากๆ มักจะมองผู้ชายด้วยกันว่า ไม่หล่อเท่าตนเอง 
    มักจะชอบคิดว่าใครๆก็สนใจตนเอง แต่จริงๆ บางคนอาจจะเอือมระอาอยู่ก็เป็นด้ายย- -* ชอบบอกว่าตัวเองหล่ออย่างนู้นอย่างนี้ อวดรวย อวดฉลาด ทำตัวไฮโซ ทั้งๆที่นิสัยโลวโซสิ้นดี-.-  

    ข้อดี : แม่ศรีเรือน???? รักเดียวใจเดียว
    ถ้าพูดถึงเ่รื่องทำครัว จัดสวน เย็บปักทักร้อย อัลไลต่างๆนาๆ นี่แหละข้อดีของเฮียเขาแหละ เพราะสนใจเรื่องนี้มานมนาน และทำได้สวยงาม สะอาด แลดูดีกว่าหญิงแท้เสียอีก - -* นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่โรแมนติก เชื่อในรักแท้ (ไม่น่าเชื่อว่าคนแบบนี้จะมีความรัก-.-) ถ้าเกิดได้รักใครไปแล้วจะไม่ยอมให้หลุดมือ จะพยายามเข้าไปใกล้ชิด พยายามเทคแคร์อย่างดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคน1จะทำได้  

     

     

    ชอบ :: เ่รื่องทำครัว จัดสวน เย็บปักทักร้อย สาวสวยเซ็กซี่

    ไม่ชอบ ::  นก และ  ทุเรียน???? 

    กลัว ::คนที่ต่อล้อต่อเถียงกับเขาได้เกิน10นาที

    นน. / ส่วนสูง วันเกิด :: 75 / 185 / 18 สค. XXXX

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถทำงานเย็บปักถักร้อย งานประดิษฐ์ ได้ปราณีตอย่างกว่าสาวแท้ๆทำ-.- 

    ลักษณะ การพูด / คำพูดติดปาก :: ไอ , ยู  (เรียกตนเองและคนอื่น) / ไอมันฮ็อทอ่า ยูโนว์ (ไว้อวดตัวเอง) / หล่อ รวย ฉลาด นั่นแหละ ไอ5555+ (ก็อวดตัวเองอีกล่ะ) / เจ้าพวก........(ตามด้วยฉายา)  ไว้ตั้งฉายาคนอื่นเล่น 

    งานอดิเรก :: ทำครัว จัดสวน เย็บปักทักร้อย

    สเปคผู้ชาย(ผู้หญิง)ในฝัน :: สาวสวนเซ็กซี่ ที่ทำให้เฮียแกเขากลัวได้ เอาเฮียเขาอยู่หมัด 

    สมัครบท :: พระเอก ครับบบบบบบบบบบบ

     

    ส่วนที่ สัมภาษณ์ตัวละคร (สำหรับคนที่ไม่ได้สมัครนางเอก)

    สวัสดี ไหนลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    -  "โอ้วว คนสวย สวัสดีครับ ไอชื่อ คริสต์ น่ะครับ คงเป็นเกีรติ์อย่างสูงที่นางฟ้าอย่างคุณลดตัวลงมาคุยกับผมน่ะครับ"  คริสต์ยิ้ม แล้วยักคิ้วใส่ 

    คนประเภทไหนที่เกลียดที่สุดล่ะ

    - "หืมมมม จะให้ผมบอกตามตรงหรอครับ ผมกลัวว่าคุณจะรับไม่ได้นา  ผมไม่ค่อยชอบพวกเล่นตัวเท่าไหร่ ไม่ง่าย ได้ยากๆอ่าน่ะครับ  แต่ว่าคุณไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะครับ ถ้ายังไงสนใจไปทานข้าวกับผมมั้ยครับ" คริสต์ยิ้มบางๆ   

    คิดว่าตัวเองมีดีที่สุดที่ตรงไหน ?

    - "เหอะๆๆ แน่นอนแหละ ผมหน่ะฮ็อท หล่อเลือกได้ ฉลาด รวยครับ ถ้าคุณอยากมาใช้นามสกุลเดียวกับผม ผมก็ยินดีน่ะครับ" คริสต์จับมือหญิงสาวเบาๆ

    เอาล่ะจบแล้ว ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    - "ยินดีครับคนสวย แต่ผมอยากอยู่กับคุณต่อ เอาไปต่อที่ไหนดีครับ^^~" คริสต์ชวนหญิงสาว


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×