ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts8] ตกหลุมรักหมดหัวใจ ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      3
      17 เม.ย. 55


     สมายด์ โสรยา ฐิตะวชิระ : สาวน้อยน่ารักผู้มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ยอมใครง่ายๆ เกลียดขี้หน้าแกงส้ม เจอกันทีไร กัดกันทุกที "ฉันไม่มีวันชอบไอ้แกงเน่านั่นเด็ดขาด"


       

    แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ : ชายหนุ่มมาดกวน ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชอบหาเรื่องสมายด์ แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้เขาตกหลมรักเธอ "ทำไมอยู่ดีๆฉันถึงใจเต้นแปลกตอนเจอเธอนะ ยัยตัวแสบเอ๊ยย"
     

    สต็อป วริษฐา จตุรภุช : สาวมาดเท่ เพื่อนสนิทของสมายด์ เป็นคนมีความมั่นใจ ติดกวนนิดๆ เป็นคู่กัดกับแคน แต่เขาก็แอบใจเต้นนิดๆเวลาอยู่ใกล้แคน " โอ๊ยยยย ยัยต็อปเอ๊ยย ทำไมต้องใจเต้นเวลาอยู่ใกล้ไอ้นั่นด้วยนะ ฉันเกลียดมันจะตาย"

           


    แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ : ชายหนุ่มมาดทะเล้น เพื่อนสนิทของแกงส้ม เป็นคนจริงใจ ชอบชวนสต็อปทะเลาะ แต่ในใจก็แอบหึงเวลาสต็อปอยู่ใกล้ใคร ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ " ยัยต็อปเอ๊ยยย ยัยตัวแสบ ทำไมฉันต้องใจเต้นเวลาอยู่ใกล้เธอด้วยว้ะ หรือว่า ฉันชอบเธอ ไม่น่าๆ ไอ้บ้าแคนนน โอ๊ยยย "

      


    ****** มาคุยกัน ชิลๆ บ้าบอ ฉบับ ไรต์เตอร์ ******
    แนะนำตัวอีกทีน้ะคะ เราชื่อ เจน อายุ 13 แล้ว อยู่จ.นนทบุรีนะคะ
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ฝากอ่านและติชมกันด้วยนะ อ้อ เรื่องนี้ จะเป็น KSSM กับ CST นะคะ
    ส่วนตัวเจนจิ้น KSSM ชอบมากกกก >.< (เพ้อเจ้ออีก) Ok อัพทุกวัน(เท่าที่อัพได้) เพราะช่วงนี้ปิดเทอมค่ะ
    วันไหนคึกก้ออพเยอะหน่อย อาจบ้าๆบอๆ ไม่ค่อยมีดราม่านะ ^^
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนนนน จุ๊บๆๆ
                        **********************






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×