ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts8] ตกหลุมรักหมดหัวใจ ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1 {จุดเริ่มต้น}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      4
      17 เม.ย. 55


    จุดเริ่มต้น


    1



    Smile Part:

    โย่ววววว หวัดดีจ้า ทุกคน ชั้นชื่อสมายด์นะ ชั้นกำลังจะขึ้นม.4 และฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เลยชวนสต็อป เพื่อนสนิทของชั้น มาสมัครเรียนที่โรงเรียน เดอะสตาร์ อคาเดมี่ นักร้องดังๆหลายคนล้วนแต่จบจากที่นี่ทั้งนั้น โอ๊ยยยยย คิดแล้วก็อยากเรียนขึ้นมาเลย วันนี้เป็นวันรับสมัครวันแรกด้วยสิ ต้องรีบโทรหายัยต็อปแล้วว

    สต็อป : ฮัลโหลลลล มีรายอ่ะ ยัยมายด์
    สมายด์ : อะไรเนี่ย ยัยต็อป แกเพิ่งตื่นหรอ วันนี้วันสมัครเรียนวันแรกนะ ตื่นเดี๋ยวนี้เลยยย
    สต็อป : เอออออ!!! จริงด้วย ชั้นลืมไปเลยอ่ะ แต่สมายด์ นี่มัน 6 โมงเช้าเองนะ - -''
    สมายด์ : เออ แกรีบๆมาเถอะ ชั้นตื่นเต้นจะตายอยู่แล้วเนี่ย คนก็เริ่มมาสมีครกันแล้วด้วย
    สต็อป : Ok ชั้นจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ รอแป๊ปนึง
    สมายด์ : เออ เร็วๆด้วย
      
       โอ๊ยยย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ระหว่างรอยัยต็อปเราไปเดินเล่น สำรวจโรงเรียนดีกว่าา
    โครมมมมม  ~~~ "โอ๊ยยยยยยย !!!!  อะไรนักหนาว้ะเนี่ยยย !!! นี่ เดินยังไงห๊ะ? ไม่ดูตาม้าตาเรือเลย หัดดูคนซะมั่ง บลาๆๆๆๆ " " เฮ้ยย นี่คุณ คุณก็เดินไม่ดูเหมือนกันนั่นแหละ มัวแต่มองอะไรอยู่ได้ มาว่าแต่คนอื่นดิ " " นี่ นายนั่นแหละ เป็นผู้ชายซะเปล่า หัดขอโทษคนอื่นซะบ้างสิ " " ผมไม่ขอโทษคุณหรอก คุณต่างหากที่ผิด คุณน่ะต้องขอโทษผม "
    ชั้นเถียงกับนายนี่ซักพักนึง ยัยต็อปก็โทรมาพอดี
    ~~ อยู่กันอย่างนี้นานๆนะเธอ~~

    สมายด์ : ว่าไงแก
    สต็อป : แกอยู่ไหนเนี่ยย ชั้นถึงแล้วนะ คนเยอะแล้วด้วย
    สมายด์ : เออๆ มีปัญหานิดหน่อยอ่ะ เดี๋ยวตามไปนะ รอแป๊ป
    สต็อป : เออๆ รีบๆมา

    " นี่ นายโชคดีนะ ที่เพื่อนชั้นโทรมาก่อน ไม่งั้นนายตายแน่ " " คิดว่าผมกลัวคุณหรอ "
    จากนั้นชั้นก็รีบวิ่งมาหายัยต็อป

    สต็อป : นี่แกไปอึมาหรอห๊ะ!! ชักช้าจิงๆ
    สมายด์ : แหมมมม ทีงี้บ่นชั้นใหญ่เลยนะ พอดีชั้นมีเรื่องกะหมาบ้านิดหน่อยน่ะ
    สต็อป : เออๆ แกนี่หยุดหาเรื่องคนอื่นซักทีเถอะ
    สมายด์ : นี่แก !! มันเป็นคนเดินมาชนชั้น แล้วไม่ขอโทษนะ
    สต็อป : เออๆๆ พอล้ะ รีบไปสมัครกันเถอะ

    จากนั้นชั้นกับยัยต็อปก็ไปหยิบใบสมัครและเตรียมตัวเข้าไปสอบร้องเพลงในห้อง
    Staff : เชิญคุณ โสรยา ครับ
    สมายด์ : แก เค้าเรียกชั้นแล้ว ไปก่อนนะ
    ภายในห้อง
    อ.ม้า : วันนี้จะร้องเพลงอะไรคะ
    สมายด์ : ผิดเพราะรักค่ะ
    อ.โจ้ : เริ่มเลยครับ
    ~~ รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพราะเธอที่รักก็พอ ~~
    อ.เพชร : เสียงเป็นธรรมชาติมากเลยนะครับ เรียนอีกนิดหน่อยคงจะเสียงดี ยินดีด้วยครับ เชิญไปลงทะเบียนเรียนด้านนอกเลยครับ
    สต็อป: เป็นไงบ้างแก
    สมายด์ : ผ่านสิ เย่ๆๆๆๆ!!!
    Staff : เชิญคุณ วริษฐา ครับ
    สต็อป : ชั้นไปนะ ^^
    เมื่อสต็อปออกมา
    สมายด์ : เป็นไงบ้างอ่ะ?
    สต็อป : ผ่านสิแก ไปลงทะเบียนด้านนู้นกัน
    ****** สั้นไปมั๊ย อาจดูไร้สาระนะ 5555 พยายามสุดแล้ววว ฝากเม้นท์ด้วยเน่ออ
    ตอนหน้า KSSM มาแน่นอนจ้าาา CST ด้วยย ติดตามกันด้วยนะ วันนี้จะอัพเยอะหน่อย
    เพราะว่างมาก ****** รักรีดเดอร์ จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×