ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Girl ( Lee SaeJin ) Fan fic Super junior

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 2 ++แนะนำตัวละครพร้อมอิมเมจ (แก้ไขบทตัวละครนิดหน่อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 903
      0
      29 ก.ค. 50

    เอาคิบอมออกแล้วเอา ฮันคยองมาแทนนะค่ะ (เพราะความรักที่มีให้ฮันตอนนี้มันท่วมท้นค่ะ ก๊ากกกก)
    ตัวละครหลักของเรื่อง
    MY GIRL (Lee Sae Jin) แก้ไขพบจากของเก่านิดหน่อยนะค่ะ

    งานนี้มีนักแสดงมาร่วมแสดงมากมาย (พูดเป็นละครเลย 555+) ไม่ว่าจะเป็น ซอว์ มินวู เน็ตไอดอลสุดหล่อ และ อู๋จุน นักร้องวง ฟาเรนไฮต์ ที่รับบทเป็นพระรองผู้น่าสงสาร  โจอินซอง รับบทเป็นพี่ชายที่แสนดีของนางเอก  คิม แตฮี รับบทพี่สาวแสนสวยของพระเอก  และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ของคยูจง แห่งวง ss501 เป็นเพลบอยหนุ่ม และที่ขาดไม่ได้เลย คือพระนางของเรื่องนี้ทั้ง 6 คน  ลีดงเฮ  ฮันคยอง  ปาร์คจองซู แห่งวง Super Junior และ  ชินโซลกิ  คิมจียัง อียอนจู หรือ Mikki  สาวๆเน็ตไอดอล
    ใครที่เป็นแฟนของพวกเค้าช่วยติดตามโดยนะค้า

    ป.ล  ถ้ามีตัวละครเพิ่มจะมาบอกอีกทีนะค้า ^ ^

    maleboy.jpg picture by nookyoi_photo

     

     


    ลีดงเฮ (21)

    นักร้องหนุ่มรูปหล่อ แห่งวง Super Junior เค้ามีบุคลิกภายนอกที่ดูอ่อนโยน และอบอุ่น แต่ใครจะรู้ละว่าจิงๆแล้วเค้านี้แหละคือหัวโจกประจำวง ชอบแกล้ง แล้วก็หลอกคนอื่นเป็นที่สุด เค้าได้ฉายาว่า เจ้าชายแห่งรอยยิ้ม เพราะ เวลาที่เค้ายิ้ม โลกจะสดใสขึ้นมาทันที่ เป็นขวัญใจของสาวๆทั่วเอเชีย  และเคยคบกับ เจสสิก้านักร้องหน้าใหม่ค่ายเดียวกัน เค้าเคยคิดว่าตัวเองรักเจสสิก้า แต่พอได้มาเจอกับเซจิน ความคิดของเค้าก็เปลี่ยนไป

     

    ลีเซจิน (18)

     

    สาวสวย อิมพอจมาจากประเทศอังกฤษ พอเธอจบHigh School พี่ชายก็เรียกเธอกลับมาทันที่ พ่อแม่ของเธอเสียตั้งแต่เธออายุ10 ขวบ พี่ชายเป็นคนเลี้ยงเธอมา  เซจินเป็นคนตรงไปตรงมา กล้าทุกสถานการณ์ เป็นสาวเปรี้ยว แต่งตัวเก่ง ไม่ยอมใครแต่ก็เป็นคนใจดี รักเด็ก มีผู้ชายมาชอบเธอหลายคนแต่เธอก้อไม่เคยสนใจ  มีเพื่อนสนิท2คนคือ เรย์ กับ ซินฮี

     

    ปาร์คจองซู หรือ ลีทึก (24)

    หัวหน้าวง Super Junior ที่น้องๆทุกคนนับถือ(ไม่น่าใช่นะ) ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกตรงไปตรงมา ตัดสินใจเดือดขาด มีความเป็นผู้นำสูง แต่ในความเด็ดขาดนั้น ก้อยังมีความอ่อนโยน ทำให้ทุกคนในวง รักเค้ามากๆ ชนิดที่ว่า ถ้าไม่มีลีทึกก็คงไม่มี Super Junior เค้าไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหน จนได้มาเจอกับเรย์ สาวสวยจอมห้าวเพื่อนของน้องสาวที่เค้าคิดว่าไม่เหมือนใคร

     

    ฮารุกะ เรย์ (18)


    เด็กสาวนักเรียนนอก ลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น เพื่อนของเซจิน  เรียน High school ด้วยกันที่อังกฤษ สาวสวย เซ็กซี่แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดดดดดด  นิสัยห้าว ไม่ยอมคน รักเพื่อนมาก ไม่ค่อยชอบขี้หน้าลีทึกซักเท่าไร พอเซจินกลับมาเกาหลี เธอกับซินฮี ก็กลับตามมาทันที ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่มีเซจินแล้วมันเหงา เธอมีบุคลิกที่ไม่เข้ากับหน้าตาเอาซะเลย คือมีหน้าตาที่สวยหวานจับใจแต่นิสัยกับห้าวยังกับผู้ชายสิ่งที่เกียจทีสุดก็คือผู้ชายขี้เก๊ก


    ฮันคยอง (23)

    han-1.jpg picture by nookyoi_photo

    ชายหน้าหยก  ขวัญใจสาวจีน  หนุ่มแดนมังกร  ที่ชนะการประกวดจนได้มาทำงานและ โด่งดังในเกาหลี  มีนิสัยอบอุ่น เป็นกันเอง  แต่ก้อปากร้ายในบางครั้ง  ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเงียบๆ เฉยๆ ออกแนวขี้เก๊กนิดๆ แต่ความจิงแล้วพูดมาก
    แล้วก็กวนสุดๆ  เป็นคนทำอาหารเก่ง จนมักจะถูกเพื่อนๆใช้ให้ทำอยู่เสมอ 

     

    ปาร์คซินฮี (18) (แก้ไข)

     

    สาวน้อยหน้าใส น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของลีทึก เรียนไฮสคูลที่อังกฤษโรงเรียนเดียวกับเซจินและยัง
    เป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย  เธอมีนิสัยที่ใจดี และอ่อนโยน เป็นคนเฮฮา ปากร้ายน้อยกว่า เรย์หน่อย
    แล้วก็ชอบทำอะไร ปล่ำๆเบ่อๆ ขี้หลงขี้ลืมอยู่เสมอ จนกลับมาเกาหลีแล้วได้พบกับฮันคยอง ชายหนุ่มจอมขี้เก็กที่ค่อยดูแลปกป้องเธอ

     

     ชองมินวู หรือ เอดิสัน (20)(แก้ไข)


    อดีตคนรักเก่าของเซจิน เค้าเปรียบเสมือนเป็นรักแรกของเธอเลย เป็นลูกชายของประธานบริษัทส่งออกยักษ์ใหญ่
    ของเกาหลีเพื่อนของพ่อเซจิน เค้า2คนสนิทกันมากกก มินวูปกป้องดูแลเซจินมาตลอดตั้งแต่เด็ก พอมินวูอายุได้15 ปี เค้าก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ
    High Schoolที่อังกฤษ พร้อมกับเธอและด้วยความสนิทสนมกันมากนั้นทำให้เค้าและเธอ
    จึงคิดกันเกินคำว่าพี่น้อง แต่แล้วซองมินวูก้อกลับหักหลังเธออย่างไม่น่าให้อภัย

    ลีแรวอน(26)

    นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ พี่ชายแท้ของเซจิน รักแล้วก้อหวงน้องสาวมากสำหรับคนภายนอกเค้า
    อาจจะเห็นเค้าเป็นคนที่ดูสุขุมแล้วก้อน่าเกรงขาม แต่สำหรับน้องสาว เค้าคือพี่ชายที่แสนดีและอ่อนโยนเป็น
    ที่สุด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโรงแรม5ดาวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ต่างก้ออยาก
    จะครอบครองหัวใจของเค้า แต่เสียใจด้วย เค้ามีคู่หมั่นอยู่แล้ว ชื่อมีเรียเธอเป็นคู่หมั้นทางธุรกิจที่แรวอน
    ไม่ได้รักแม้แต่น้อย

     


    ลีดาเฮ(26)(แก้ไข)


    สาวสวยเจ้าของร้านเค้กพี่สาวแท้ๆของลีดงเฮ หญิงสาวที่อ่อนโยนและบอบบาง แต่ในความบอบบางก้อยังมีจิตใจที่เข็มแข็ง และมั่นคง เธอเป็นคนจิตใจดี ใจกว้างแล้วจริงใจกะทุกคน เธอมักจะสอนดงเฮเสมอว่า ความดีจะชนะทุกสิ่ง ดาเฮเป็นพี่สาวที่ดงเฮร้ากมากกก ถึงมากที่สุดดาเฮมีผู้ชายดีๆมาจีบมากมายแต่ก้อไม่มีใครที่ดงเฮจะไว้ใจและเห็นว่าจะปกป้องเธอ
    ได้ซักคนจนกระทั่งมาพบกับ แรวอน ผู้ชายที่พี่สาวของเค้ารักหมดหัวใจ

     

    ฮันเยริน หรือ เจสสิก้า(21)  (รูปนี้ไม่ใช่เจสสิก้าตัวจริงนะค่ะ)

     

    สาวสวยตัวร้าย ที่ผู้ชายความระวัง เจสสิก้า หรือเจส เป็นสาวสวยที่มีความทะเยอทะยานสูง เธอสามารถทำได้ทุกอย่าง เพื่อแลกกับ ชื่อเสียงและเงินทอง เมื่อ 5 เดือนก่อน เธอมาออดิชั่นเป็นแดนเซอร์ ที่ตึก SM ทำให้เธอได้พบกับ ลีดงเฮ ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เมื่อเธอเห็นเค้าครั้งแรกเธอก้อบอกตัวเองเลยว่า เธอจะต้องเอาผู้ชายคนนี้มาเป็นของเธอให้ได้ ทั้งๆที่ตอนนั้นเธอก้อคบอยู่กับ จอง อีริก แล้วเธอก้อทำได้จิงๆ ลีดงเฮยอมคบกับเธอ  จนกะทั้งเธอเบื่อเธอก้อเขี่ย ดงเฮทิ้งอย่างไม่ใยดี

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×