ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my Dairy

    ลำดับตอนที่ #3 : อีฟ3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      2
      28 ต.ค. 57

    .....................
    "เฮ้ๆ! นี่เธอรู้จัก 2 คนนั้นเหรอ?" ชาช่าถามขึ้นอย่างอยากรู้อยากเห็น
    "ก็ไม่เชิงรู้จักหรอก เจอโดยบังเอิญเมื่อเช้าน่ะ"
    "แล้วทำไมอาร์ชี่กับเธอดูสนิทสนนกันจัง>_<" ชิลลี่ถามบ้าง
    "ใช้ๆ ฉันก็อยากรู้*0*" ชาช่าเสริม
    "เอ่อ...นี่พวกเธอไหนว่าจะพาฉันทัวร์โรงเรียนไง"
    "555+ นั่นคือข้ออ้างเฉยๆน่ะ เราแค่อยากจะมาถามเรื่องของอาร์ชี่ เพราะพวกเราคือ...!!"
    "ติ่งอาร์ชี่>_<!! กรี๊ดดดด" ชิลลี่กับชาช่าพูดขึ้นพร้อมกันอย่างกะเตี้ยมกันมา
    "พวกเธอ ข้างล่าง!!! เสียงดังน่ะ" เฮือก! นั่นมันครูประจำชั้นสุดเฮี๊ยบของเรานี่นา
    "หยึย...พวกเธอแล้วทีนี้ทำไงอะ??"
    อ...เอ๊ะ! (O_O )( O_O) ไปไหนแล้ว ชิลลี่กับชาช่า ท..ทิ้งฉันเหรอ=[]= 
    ก่อนที่ครูสุดเฮี้ยบจะเดินลงมาและจับฉันทัน ฉันก็วิ่งไม่คิดชีวิตไปข้างหน้าเรื่อยๆ 
    แฮกๆ โรงเรียนนี้ใหญ่ชะมัด=0= แล้วที่นี่มันที่ไหนเนี่ย? ทางก็ไม่รู้ตึกไหนเป็นตึกไหนยังไม่รู้ แล้วอย่างงี้จะกลับถูกไหมเนี่ย โน้ววว
    "ว้าวว สวยจัง >0<" หลังจากที่ฉันหายตื่นตูมแล้วก็มองไปรอบๆ เห็นเป็นสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้และรูปปั้น อะไรไม่รู้ต่างๆนาๆ ไม่คิดเลยว่าจะมีที่ๆสวยงามขนาดนี้ในโรงเรียนแห่งนี้ด้วย
    ซวบๆ แซบๆ
    เอ๊ะ... แต่ท่ามกลางความสวยงามล้วนมีอันตรายแฝงอยู่เสมอ ...หลังพุ่มไม้ ด้วยสงสัยฉันเลยแอบคลานๆไปแหวกพุ่มไม้ดูเผื่อเจอรังงู?
    แต่ภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะเห็นก็ปรากฏขึ้นบน2จอตา ชายหนุ่มสองคนกำลังจูบกันนัวเนียอยู่ นั่นสินะที่นี่ก็โรงเรียนสหแห่งนึง ก็คิดไว้อยู่แล้วแหละว่าจะมีอะไรแบบนี้T_T งั้นฉันไม่ยุ่งดีกว่า...
    ฉันคลานถอยหลังออกมา แต่เพราะเท้าที่เซ่อซ่าของฉันมันดันไปเหยียบโดยอะไรซักอย่างทำให้เกิดเสียง
    แกลบ..
    ฉันตกใจแต่ก็ไม่ลืมหันไปมอง
    "โอ้!! ไม่นะหอยทากตัวน้อยยยย ฉันขอโทษนะ ที่ไปเหยียบโดนแก T^T ไม่ๆ อย่าพึ่งตายนะ ฉันต้องสวดมนต์แผ่เมตตาให้แกใช่ไหม? ใช่ไหมT^T"
    "นี่เธอ..."
    "ฮะ? เฮือก! อะไร? ฉันไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าหอยทากนะ ชะอ่าว 0_0? นายซาตาน?"
    "ซาตาน? -_-"
    "แหะๆ...ข...ขอตัวนะ" ฉันรีบเดินหนีจากที่นั้นแต่โดนเขาจับข้อแขนไว้ซะก่อน
    "อะไร? ...ฉันจะทำเป็นไม่เห็นก็ได้นะ ไม่เป็นไรหรอก ฉันเข้าใจ^^;;"
    "นี่! ทำไมชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นตลอดเลยฮะ?"
    "ก็ฉัน...ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ!! แค่เดินผ่านมาทางนี้เฉยๆ"
    "...แล้วอย่ากลับมาที่นี่เป็นครั้งที่สองนะ" เขาเงียบซักพักแล้วพูดขึ้นต่อเสียงเรียบๆขณะที่จ้องลงไปในดวงตาฉันอย่างกับจะกัดกลืน แล้วเขาก็ปล่อยข้อมือฉันก่อนจะหันหลังเดินกลับไป เอ๊ะ? ผู้หญิงที่จับกับเขาเมื่อกี้นี่ เกี๊ยว?
    "เดี๋ยว!...นายชื่ออะไร??"
    "..."
    .......................
    "เอ๋? แล้วไงต่อ แค่นี้เหรอ"
    "ใช่ แล้วเขาก็ไม่ตอบฉันว่าเขาชื่ออะไร พวกเธอพอจะรู้ไหม" ฉันถามชิลลี่กับชาช่า คู่กรณีที่บังอาจวิ่งแจ้นหนีครูเฮี้ยบไปโดยไม่ลากฉันไปด้วย
    "แน่นอนสิ ฉันคิดว่าไม่มีใครในโรงเรียนไม่รู้จักเขา เขาอยู่ม.6 ชื่อเลย์ เป็นเพื่อนสนิทกับอาร์ชี่ เมื่อก่อนเขาป๊อปมากเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เขาเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคนเลยล่ะ เนอะชาช่า"
    "ช่ายยย แต่ฉันก็ไม่เคยชอบเขาเลยนะเพราะฉัน...เทใจทั้งดวงไปให้รุ่นพี่อาร์ชี่แล้ว กรี๊ด>_<!"
    "คนละคนเหรอ? เลย์...?"
    "แล้วยัยผู้หญิงที่จูบกับเลย์ล่ะ เธอพอจะรู้ไหมว่ายัยนั่นเป็นใคร"
    "ฉันเห็นแค่ข้างหลังน่ะ เลยไม่รู้ว่าคือใคร..." ฉันเลี่ยงที่จะบอกสองคนนี้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือเกี๊ยว ฉันเองก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าจะปกปิดไปทำไม
    "แต่มันก็ไม่เดือดร้อนถึงเราอยู่ดีแหละ ถ้าคนที่ยัยนั่นจูบเป็นอาร์ชี่สิ แม่จะ....หึยยยย"
    "นี่ฉันขอถามหน่อยสิ เกี๊ยวเป็นอะไรกับเลย์เหรอ"
    "อ๋อ... แม่เกี๊ยวนั่นก็เด็ดใช่ย่อยนะ เป็นแฟนเก่าของเลย์น่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเลิกกันยังไงอะนะ"
    งั้นเหรอ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×