ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my Dairy

    ลำดับตอนที่ #2 : อีฟ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      28 ต.ค. 57

    อีฟ2

    ........................
    "อ...เอ่อ ขออนุญาติเข้าห้องค่ะ"
    "เธอ..." ครูหน้าโหดมองฉันก่อนจะดันแว่นขึ้นอย่างเฉี่ยวๆ
    "...คะ?"
    "แค่มาเรียนวันแรกก็สายแล้วกล้ามากนะ - - นักเรียนที่ย้ายมาใหม่ใช่ไหม? สงสัยต้องอบรมอีกเยอะ" ครูหน้าโหดมองฉันหัวจรดเท้า และ เท้าจรดหัวอย่างเหยียดๆ อ..อะไรวะเนี่ย=[]=
    "ค...ค่ะ"
    "ยืนอ้ำอึ้งอยู่ทำไมตรงนั้นเข้ามานั่งนี่ หน้าห้องเลย" ฉันรีบวิ่งปรู้ด! ไปที่ที่ครูโหดบอกให้ไปนั่ง
    .....ช่วงพัก...........
    "นี่เธอมาจากโรงเรียนอะไรเหรอ"
    "ทำไมเธอถึงย้ายเข้าตอนม.5ล่ะ?"
    "เธอต้องฉลาดมากๆเลยแน่ๆที่เข้ามาเรียนชั้น ม.5 ได้ ปกติจะต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ ม.4 ไม่ว่าจะจบมาจากฉันสูงกว่า"
    โอ้โห คำถามเยอะจัง 555+ ฉันตอบไม่ทันเลยแฮะ
    "แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ?"
    "ฉันชื่อ อีฟ จ๊ะ(^^) แล้วเธอล่ะ?"
    "เกี๊ยว ไปโรงอาหารไหมเดี๋ยวพาไป"
    "ไปสิ!" ว้าว>_< กู๊ดจ๊อบยัยอีฟ เพื่อนชวนไปกินข้าวแล้ว
    .....โรงอาหาร.........
    "ว้าว อาหารน่ากินจัง" ฉันถึงกับอุทานออกมา 555 ทำไงได้ก็มันน่ากินกว่ากับข้าวที่แม่ทำให้ตั้งเยอะ แม่น่ะทำอะไรก็ไหว้ไปหมด ถ้าฉันต้องกินข้าวฝีมือแม้ไปเรื่อยๆต้องเป็นมะเร็งแน่
    "เธอไปหาอะไรที่ชอบกินเลยเดี๋ยวฉันไปซื้อน้ำก่อนนะ นั่งโต๊ะหัวมุมนั้นนะ"
    "จ๊ะ^^!" เกี๊ยวเดินไปซื้อน้ำ ฉันจึงไปซื้ออาหารมาแล้วเดินไปนั่งที่ที่เกี๊ยวบอกให้นั่ง
    .....ฟุบ..................
    "เอ๊ะ? นาย..."
    "... มีอะไร?"
    "อ่ะ!...ป...เปล่าๆ" นั่นมันหนุ่มซาตานเมื่อเช้านี่นา บรรยากาศมาคุชะมัด ทำไมต้องบังเอิญมานั่งโต๊ะเดียวกันด้วยเนี้ยT_T
    "เฮ้! เธอ~ อีฟฟฟ ใช่ไหม"
    "ไม่ๆ เธอชื่อ เอฟ ต่างหาก"
    "อีฟ เฟ้ย! ฉันจำได้ ช่างเถอะๆ พวกเราขอกินข้าวด้วยคนสิ" นั่นมันถ้าจำไม่ผิดคงจะเป็นเพื่อนในห้องเดียวกันที่ยิงคำถามใส่ฉันมากมาย 555 แล้วพอสองคนนั้นเข้ามานั่งก็เบัยดฉันให้เขยิบไปนั่งข้างๆนายหน้าซาตาน แล้วเขาก็เขยิบออกจากฉัน ...อย่างรังเกียจ? นายนี่มัน=[]=!
    "ว่าแต่ พวกเธอชื่ออะไรเหรอ? ฉันยังไม่ได้ถามเลย"
    "ฉันชื่อชิลลี่ ส่วนยัยนี่ชาช่า!" ชิลลี่พูดจบก็ตั้งหน้าตั้งตากินอาหารต่อ แล้วเกี๊ยวก็เดินมาพร้อมกับอาหารและน้ำ
    "เกี๊ยว..." ชิลลี่ และ ชาช่าพูดขึ้นพร้อมกัน อ้ะ? นายหน้าซาตานด้วยนี่
    "แหม...กินกันก่อนแล้วเหรอ มีแค่อีฟที่รอฉันสินะ" เกี๊ยวนั่งลงตรงหน้าฉัน
    "555+ ก็พวกเราไม่รู้ว่าเธอมากินด้วยนี่ โทษทีๆ รีบกินเถอะ เดี๋ยวฉันอยากจะขอตัวอีฟไปทัวร์รอบโรงเรียนซักหน่อย เธอไปด้วยกันไหม" ชิลลี่ที่ดูแอคทีฟตลอดเวลาพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไร ไปกันเลย ฉันต้องซ้อมการแสดงนิดหน่อย" เกี๊ยวตอบชิลลี่แต่สายตากลับมองไปทางนายซาตาน
    ..เอ๊ะ?.. ฉันก็กินบ้างดีกว่า *[]* สุกี้ยากี้นี่ดูท่าทางน่าอร่อยมาก>_<
    ฉันลงมือลงแรง โซ้ย สุกี้ยากี้ทะเลอย่างเมามันจนไม่ได้สนใจคนรอบข้าง
    "เห้! เอฟ เธอกินได้เจ๋งโคตรเลยอะ 555+" ฉันเงยหน้าหันไปมองชาช่าที่พูดขึ้น
    "ฉันบอกว่าเธอชื่อ 'อีฟ' ไม่ใช่เอฟ=_= ยัยโง่" ชิลลี่แก้ให้ในขณะที่เกี๊ยวหัวเราะเบาๆ ก่อนที่ฉันจะซู้ดวุ้นเส้นที่เหลือเข้าปาก
    "โอ๊ะ! ( 0[]0)!!"
    "...เธอ (-_- )"
    "ขะ...ขอโทษนายก็น่าจะรู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ" ฉันรีบแก้ตัวอย่างร้อนรนเมื่อเห็นสายตาพิฆาตจากนายซาตาน เพราะฉันดันสูดเส้นแรงจนน้ำกระเด็นเลอะเสื้อและหน้าของเขา
    "เฮ้! หวัดดี สาวน้อยเมื่อเช้านี่นา...(^^)"
    "อ้ะ! อาร์ชี่" เข้ามาเหมาะเวลาพอดี ช่วยฉันจากนายซาตานหน่อยสิTT
    "อะไรนั่ะ นายจ้องเธออย่างกะจะฆ่า เกิดอะไรขึ้นเหรอ?" อาร์ชี่ถามฉัน
    "แหะๆ ฉัน..." ฉันมองไปทางเสื้อที่เปื้อนน้ำแกง
    "อะ...555 ฉันเข้าใจละ เดี๋ยวฉันจัดการหมอนี่เอง"

    อีฟ3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×