ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're my Dairy

    ลำดับตอนที่ #1 : อีฟ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      28 ต.ค. 57

    อีฟ1

    "แง้!! สายแล้วอะแม่ มัวทำอะไรอยู่นี่มันวันเปิดเทอมวันแรกนะ รถต้องติดแน่เลยT^T!!"
    "โอ้ยย เดี๋ยวสิย้ะ แม่คู้นน เห็นไหมว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่ เซตผมอยู่เห็นไหมเนี้ย"
    "งั้นก็ช่วยตื่นเช้าๆกว่านี้หน่อยเซ่ โอ้ยย แล้วทีนี้จะมีที่นั่งเหลือให้หนูไหมเนี้ย??"
    "ไม่ต้องห่วงน่ะลูกสาว แม่จ่ายค่าเทอมให้แล้วหนูไม่ต้องกลัวไม่มีที่นั่งหรอกจ้ะ อิอิ(^.^)v"
    "อันนั้นมันไม่ใช่ประเด็นป้ะ? แม่!!"
    "อะๆ เสร็จแล้ว โวยวายจริงเดี๋ยวก็หน้าเหี่ยวหรอก ลูกสาวแม่ยิ้มไว้สิ (^[++]^)"
    "เฮ้อ!!!"
    ......................
    "ถึงแล้วจ้า โชคดีนะลูก สู้ๆหาเพื่อนใหม่ให้ได้เร็วๆนะ"
    "=_=;"
    "อ้ะ! นั่นเห็นไหมมีคนมาสายเหมือนเราด้วย ดูสิๆ(>_<)" แม่พูดพลางชี้นิ้วไปที่รถที่พึ่งขับมาจอดข้างหน้า
    "มันน่าดีใจตรงไหนเนี่ยแม่??" ก่อนที่ฉันจะกลับหลังหันไปสวัสดีคุณแม่ก็ต้องตกตลึงที่คุณแม่ของฉันเดินเข้าไปทักทายรถคันข้างหน้า
    "สวัสดีค่ะ ^^ ฉันเป็นแม่ของหนูอีฟค่ะ เค้าพึ่งย้ายมาใหม่ยังไงก็ช่วยฝากดูแลด้วยนะคะ"
    "แม่0[]0!!"
    "ได้เลยค่ะ^^" หญิงสาววัยกลางคนอายุน่าจะไล่เรี่ยกับแม่แต่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะยิ้มรับก่อนที่ประตูของรถคันนั้นอีกฝั่งจะเปิดออก และฉันก็ได้เห็นชายหนุ่มสองคนก้าวลงมา โอ้โห!! หน้าตาอย่างกับ..เอ่อ เทพบุตร กับ ซาตาน หล่ออะ*0*!!
    "Hello(^0^)/ หนุ่มน้อยหน้ามนทั้งสองคน พี่สาวขอฝากน้องสาวที่พึ่งย้ายเข้ามาเรียนวันนี้ด้วยนะจ๊ะ" =_= แม่ฉัน...ทำไปได้ ทั้งๆที่หน้าไม่ให้แล้วนะเนี้ย ต..แต่ก็ กู๊ดจ๊อบ!>< ค่ะคุณแม่ขา
    หนุ่มหล่อสองคนนั้นหันมาทางฉัน แล้วมองหน้างงๆ จะไม่ให้งงได้ไงก็ดูแม่ทำสิ อีฟอาย!
    "สวัสดีคร๊าฟ ผมชื่ออาร์ชี่นะ เรียก'อาร์'เฉยๆก็ได้ (^^)" ในขณะที่หนุ่มหล่อหน้าเทพบุตรกำลังแนะนำตัวเอง หนุ่มหล่อหน้าซาตานที่ไม่ได้สนใจทั้งฉันทั้งแม่เลยก็กลับหลังหันแล้วเดินไปทางตึกเรียนเรียบร้อย
    "อ..เอ่อ ฉันชื่ออีฟค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก" ฉันตอบกลับไปทั้งๆที่ยังมองตามหลังนายหน้าซาตานอย่างหวอๆ จนอาร์ชี่ต่อบทสนทนาต่อว่า
    "ไอ้นั่นมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ฮะๆ ไม่ต้องไปสนใจหรอกนะ บาย" แล้วอาร์ชี่ก็เดินตามนายหน้าซาตานไปติดๆ อ้ะ! ยังไม่รู้ชื่อเลยแฮะ ...เฮ้ย!! สายนี่หว่า!! เรื่องอื่นชั่งมันเถอะ T^T ฉันไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาเวลาเข้าไปในห้องเลยง่ะ ฮืออ

    อีฟ2
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×