ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #BOTFELL ก็แค่รักบอท [ WIN | BJIN ]

    ลำดับตอนที่ #1 : แชปเตอร์ ๐ : อินโทร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      2
      11 พ.ย. 56











    แชปเตอร์ ๐

     

     'อินโทร'

     

    ความรักไม่ใช่เรื่องตลก นายรักใครจำเป็นต้องรู้จักเขาด้วยเหรอ?

    นัม แทฮยอน -







     

    INTRO






    ความรักไม่ใช่เรื่องตลก นายรักใครจำเป็นต้องรู้จักเขาด้วยเหรอ? - นัม แทฮยอน


     

    ไอจินนนน ตื่นได้แล้วเว้ย! วันนี้รับน้องนะ” นัม แทฮยอนเพื่อนร่วมคณะและพ่วงตำแหน่งรูมเมท

    พูดก่อนจะเขย่าจนผมจะกินได้ ผมงัวเงียลุกขึ้นมามองหน้ามันก่อนจะชูเลขสองขึ้นมา


     

    อีกสองนาที..” ผมพูดก่อนจะล่มตัวลงนอนแต่แทฮยอนกระชากแขนผมให้ลุกขึ้นมาอีกรอบ

     

    ไอจิน มึงลุกขึ้นมาเลยนะเว้ย ไปอาบน้ำแต่งตัวไวๆเลย” แทฮยอนพูดก่อนจะเดินไปจัดการเรื่อง

    อาหารเช้า ผมสบถเบาๆก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวและชุดก่อนจะเข้าห้องไป


     

    ผมเป็นเด็กคณะสถาปัตย์น่ะ ตอนนี้ขึ้นปีหนึ่ง กำลังอยู่ในโหมดเฟรชชี่ก็ว่าได้ จริงๆผมเป็น

    เพื่อนกับนัมแทตั้งแต่อยู่ม
    .ปลายแล้ว แล้วก็ตามมาเรียนด้วยกันที่นี้ คณะเดียวกัน ถือว่าเป็นเรื่องดี ผม

    จะได้ไม่ต้องมาหาเพื่อนใหม่


     

    ผมเดินออกมาจากห้องก่อนจะดูตัวเองหน้ากระจก อืม ก็หล่อนะเราเนี่ย J

     

    อ้าวไอจิน เเล้วอีริระคุมะที่ห้อยกระเป๋ากางเกงมึงอ่ะ”

     

    เออว่ะ กูลืม” ผมเกาหัวก่อนจะเดินหยิบโทรศัพท์ที่ห้อยริระคุมะไว้ จริงๆที่ผมชอบมันน่ะมีเหตุผลมากกว่ามันน่ารัก ที่ผมอยากห้อยไว้ตลอดแบบนี้น่ะ เพราะ..

     

    โฮย ไอจิน มึงห้อยไปทั้งชีวิตตามนูน่าเค้า ซีแอลเค้าก็ไม่สนใจมึงหรอก” แทฮยอนพูดก่อนจะ

    มุ้ยหน้าแล้วยื่นเเซนด์วิชให้ผม ผมกระชากมาจากมันก่อนจะกินไปกัดฟันกรอดๆไป




            “มันเป็นสไตล์อ่ะ มึงชอบฝั่งยุโรปมึงก็พูดได้ดิ”

     

    เออๆ ถ้ามึงคลั่งเค้าขนาดนั้นไม่เปิดบอทเป็นเค้าซะเลยล่ะ” แทฮยอนพูดก่อนจะคว้ากระเป๋าแล้ว

    เดินไปนอกห้อง ผมเบ้หน้าก่อนจะเดินตามมันออกไป ก็ผมชอบของผมอ่ะ
    ... ผมผิดตรงไหน?



     

    เปิดบอทแล้วกูได้อะไร? ได้นูน่าเหรอมึง? ฮ่าๆๆๆ” ผมพูดก่อนจะหัวเราะ แทฮยอนส่ายหน้าก่อนจะ

    ชี้ที่ริระคุมะของผม



     

    ก็ยังดีกว่าห้อยไอ้นี่ล่ะกัน..” แทฮยอนพูดกอนจะหัวเราะเบาๆ ผมเดินขึ้นหน้าก่อนจะขมุบขมิบปาก

    อยู่คนเดียว ให้ตายเหอะ เปิดบอทมันจะดีกว่ามีริระคุมะที่เป็นตัวแทนของแชรินนูน่าตรงไหน
    ?





     

    ตึ้ง!



     

    เสียงไลน์ดังขึ้นมา ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะมองข้อความของ ดงฮยอก รุ่นน้องที่ผมสนิทก่อน

    ออกจากมหาลัยเด้งขึ้น บอกว่ามีเรื่องให้ช่วย ผมขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะถาม





     

    ดงฮยอก : ฮยอง ผมเปิดบอทแทมินฮยองไว้ ฮยองมาดูต่อที TT



     


     


    ห้ะ? บอทน่ะเหรอ นายไม่เล่นล่ะ ให้พี่เล่นทำไม : จินฮวาน



    ดงฮยอก : ผมจะเตรียมตัวอ่านหนังสือหง่ะ นะฮยองนะ .ไหว้




    อ่า.. ก็ได้ๆ เดี๋ยวฮยองเล่นให้ไปพลางๆก่อน เอาไอดีมาดิ : จินฮวาน


     

    ดงฮยอก : Taemin_notrealKR pass: XXXXXX อือ ฝากด้วยนะครับฮยอง



    อ่าๆ ยังไงก็ตั้งใจอ่านหนังสือล่ะ โชคดีนะดงฮยอก : จินฮวาน


     

    ขอบคุณมากครับพี่ TT : ดงฮยอก



    ครับ เดี๋ยวว่างๆคุยกัน : จินฮวาน






     





          ผมถอนหายใจก่อนจะปิดแอพไลน์แล้วจิ้มที่ไอนกสีฟ้าที่เปิดเป็นยูสเซอร์ของผม ตอนนี้พวก

    แฟนเกริ์ลกำลังสนุกกับการได้เปิดบอทคุยไปมา บางคนนิได้บอทเป็นแฟนกันเลยทีเดียว ผมไล่อ่านตาม

    ทวิตที่ผมไปฟอลไว้ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นยูสเซอร์ที่ผมสมัครใหม่ ผมมองกรอบที่ใช้ลงชื่อเข้าใช้ก่อนจะเก็บ

    โทรศัพท์ลงไปในกระเป๋า



     

    ไง ดงฮยอกมันไลน์มาทำไม” แทฮยอนถาม

     

    มันจะให้กูเล่นบอทให้อ่ะ ..”

     

    ฮ่าๆๆ ดูเหมือนมึงมีดวงต้องเล่นบอทนะ สู้ๆล่ะกัน” แทฮยอนพูดก่อนจะตบบ่าผม ผมจ้องเจ้า

    โทรศัพท์ก่อนจะถอนหายใจ ก็ได้ เล่นก็เล่นว่ะ ถือว่าเปิดโลกใหม่


     

    แทฮยอน..” ผมหันไปหาแทฮยอน มันหันมาหาผมประมาณว่ามีอะไร ผมถอนหายใจก่อนจะถาม

    คำถามโง่ๆออกไป


     

    เล่นบอทอ่ะ.. ก็คือแทนตัวเองเป็นศิลปะ แค่นั้นใช่ป้ะ?” แทฮยอนหลุดยิ้มกว้าง ก่อนจะพยักหน้า

    ขึ้นมา ผมจ้องตัวลงชื่อีกที ยังไงผมก็ไม่อยากเล่นอ่ะ ผมกลัวการเข้าโลกแบบนี้อ่ะ
    TT


     

    ระหว่างที่ผมกำลังตัดสินใจ ผมกับแทฮยอนก็มาถึงหน้ามหาลัย แต่โชคดันเข้าข้างพวกผมที่พวก

    พี่ว้ากกำลังเตรียมงานอยู่ พวกผมเลยมานั่งตรงแถวๆที่เพื่อนร่วมคณะนั่งกัน


     

    ผมกับแทฮยอนมานั่งตรงหินอ่อนที่หนึ่ง มีคนคนหนึ่งมานั่งอยู่ก่อนแล้ว กำลังฟุบด้วย ผมไม่กล้า

    ทำอะไรเพราะกลัวเค้าตื่น ต่างจากแทฮยอนที่ไม่ได้สนใจคนนอนเลย


     

    ผมจ้องมองที่ให้ลงชื่อเข้าใช้ก่อนจะจิ้มตัวอักษรไปมาเเล้วกดลงชื่อเข้า ใช้เวลาเกือบนาทีก่อน

    จะเด้งขึ้นมาเป็นการให้ฟอลคนเพิ่ม ผมปฎิเสธก่อนจะเข้าหน้าหลักขึ้นมา










     

    이태민

    12 k tweets                                     112 following                               540 follower














     

    โหววว มีคนฟอลมันเยอะเหมือนกันแฮะ ผมไล่ดูตามทวิตของมัน มันเต๊าะนูน่าไว้เพียบเลยแฮะ

    แต่ยังไม่น่าจะคบกับใครนะ ผมดูไบโอต่อ แล้วดูตามเฟบหรือพวกเมนชั่นก่อนจะสูดลมหายใจลึกๆ






    ฮึบ!!! สูดลมหายใจลึกๆ


     

    ผมมองดูกล่องแสดงสถานะก่อนจะพิมพ์บางอย่างลงไป

    สำหรับบอทนี้อาจจะเป็นอะไรที่ปกติ แต่สำหรับผม มันเป็นการเริ่มต้นการเปิดโลกบอทครั้งแรกในชีวิต








    .







    .

    อันยองครับทุกคน สบายดีมั้ย? แทมินนี่คิดถึงทุกคนจังเลยครับ : )'







     #
    ลงสั้นๆ กระชากใจคนอ่าน #ฮา

    จากที่คนครบสองร้อย แอดมาลงแล้วค่ะ สนับสนุนเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ  > <

    ตอนหน้าฮันบินออกค่ะ มารอดูนะค่ะ มาจะออกมายังไง?


     








     

     
     
     
     
      Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×