ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (snsd&exo) 4รัก winter summer rains autumn

    ลำดับตอนที่ #2 : (winter) chapter1 48%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      2
      16 ม.ค. 56

                                                                 คริส&ซันนี่        

         ในที่สุดฤดูที่ผมรอคอยก็มาถึงนั้นก็คือฤดูหนาวถึงผมจะไม่เชื่อในความรักเเต่ถ้าฟ้าอยากให้ผมเจอรักผมก็ขอเจอในฤดูหนาวเท่านั้น

                 kris talk

         เซ็งจัง วันนี้ผมต้องทำรายงานจนดึกเลยอดไปกินไอติมกับเจ้าตัวเเสบทั้ง3เเถมวันนี้ผมยังพลาดรถเมล์เที่ยวสุดท้ายไปผมเลยต้องเดินกลับบ้านเอง

             "ฮือๆๆๆ"เอ๊ะนั้นเสียงอะไรนะผมเดินไปหาต้นตอของเสียงที่ได้ยิน

             "คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับ"ต้นตอของเสียงที่ผมได้ยินก็คือผู้หญิงตัวเล็กๆดูไม่น่ามีพิษมีภัยเลย

              "คุณคุยกับฉันหรอค่ะ"เธอหันหน้ามาหาผมทำให้ผมได้เห็นหน้าเธอชัดขึ้น โอ๊ยผู้หญิงอะไรเนี่ยทำไมถึงหน้าตาน่ารักขนาดนี้

              "คุณค่าาา"

           "คะ...ครับ"

          "ตกลงคุณคุยกันฉันรึเปล่าค่ะ"

           "ใช่ครับ"

           "คะ..คะ..คุณเห็นฉะ..ฉันด้วยหรอ"ทำไมเธอถึงถามอย่างนั้นหละเนี่ย

           "เห็นสิครับทำไมจะไม่เห็นล่ะ"

          "ฮึกๆคุณเห็นฉันจริงๆหรอ ฮึกๆๆๆๆๆไม่มีใครเห็นฉันเลย"เธอพูดไปร้องไห้ไปจนผมอดที่จะคว้าเอาตัวเธอมากอดไม่ได้เเต่ทำไมตะ...ตัวเธอ..ถึง

          "นะ...นี่คุณปะ...เป็น"

          "ผี" 


                                      15%
                           




          "......"

          "55555555หน้าคุณตลกจัง"เอ๊ะ ทำไม

          "คุณเป็นผีจริงๆหรอ"

          "ป่าวววซะหน่อย"

          "เเล้วคุณเป็นตัวอะไร"ทำไมเมื่อกี้ผมถึงจับตัวเธอไม่ได้น่า
                                                                        
          "หยาบคายที่สุดมาเรียกเเม่มดสุดสวยว่าตัวได้ไงฮะ"อะไรน่ะไม่ช่ผีเเต่เป็นเเม่มดถ้าเมื่อกี้ผมเเตะตัวเธอไม่ได้ผมคงคิดว่าเธอเป็นบ้าเเน่ๆเลย

          "เเล้วเมื่อกี้ทำไมคุณถึงถามผมว่าเห็นคุณรึเปล่า"

          "ก็ฉันอยู่ตรงที่มืดคนอื่นก็เลยไม่เห็นไง"

          "เเล้วเรื่องที่คุณร้องไห้"

          "ฮืออออ ก็วันนี้ฉันเเอบมาโลกมนุษย์คนเดียวเเล้วเผอิญฉันเจอเครื่องบินบินผ่านพอดีฉันก็เลยเลี้ยวหลบ เเต่ฉันดันบังคับไปชนกำเเพงเลยตกลงมาไม้กวาดฉันก็ไม่รู้หายไปไหนส่วนไม้กายสิทธิ์ของฉันก็โดนหมาคาบไปไหนก็ไม่รู้ ฮือๆ เเล้วที่คุณจับตัวฉันไม่ได้ก็เพราะว่าคุณไปจับตรงเสื้อคลุมยี่ห้อจับไม่ได้"

          "เออ....."

         "ฉันขอไปอยู่กับคุณน่าาาาาา"เฮ้ย ขอกันง่ายๆเเบบนี้เลยหรอ

         "ไม่ได้"

         "เเงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"โอ๊ย ผมจะทำยังไงดีกับยัยเเม่มดตัวเเสบนี่ดีเนี่ย

         "เออๆก็ได้"

          "เย้ๆๆๆๆๆๆๆ"ยัยเเม่มดกระโดดกอดผมเเถมพยายามจะจุ๊บผมอีกเเต่ไม่ถึงนี่ผมสูงเกินหรือเธอเตี้ยเกินกันเเน่

          "ฉันชื่อคริส เธอชื่ออะไร"

          "ฉันซุนคยูกระรอกน้อยหัวเห็ดสีม่วง โซนยอชิเเด ณ เอสเอ็มเเทบเกาหลีใต้"นั่นชื่อหรอ

          "ขอสั้นๆได้มั้ย"

          "ก็เมื่อกี้เเหละ"

          "เเล้วปกติคนอื่นเรียกเธอว่าอะไร"

           "ก็ซุนคยูกระรอกน้อยหัวเห็ดสีม่วง โซนยอชิเเด ณ เอสเอ็มเเทบเกาหลีใต้ไง"

           "เเม่มด พ่อมด ชื่อยาวเเบบนี้หรอ"

           "ช่ายยยยยยยยย"

           "เเต่ในโลกมนุษย์เธอจะต้องมีชื่อใหม่นะ"

           "ชื่ออะไรล่ะ"

           "ซุนคยูมั้ย"

           "ไม่"

            "โซนยอชิเเดล่ะ"

            "ไม่"

            "เอสเอ็ม"

             "ไม่"

            "ชอนซา"

             "ไม่"

             "นาบี"

             "ไม่"

          โอ๊ยเเม่คู๊ณณณณชื่อนี้ก็ไม่เอา ชื่อนั้นก็ไม่เอา เเล้วจะเอาชื่ออะไรดีล่ะเนี่ย

            "คิดออกยัง^^"รอยยิ้มเธอเหมือนพระอาทิตย์จังเลย จริงสิ

            "ซันนี่"

            "อ่า ฉันชอบ"ในที่สุดก็ชอบจนได้

            "ไปบ้านคริสกันนนนนนนน"เธอพูดพร้อมมาจับมือผมเเล้วพาเดินออกไป

            "รู้ทางหรอ"

            "เออ จริงด้วย"5555ยัยเเม่มดซื่อบื้อเอ๊ย

            "ป่ะ"ผมยิ้มให้เธอเเล้วจูงมือไปที่บ้านของผม



                                     48%
       


    เดี๋ยวมาลงอีกน่าาาาาาาาาา^^




      

    ใครเม้นท์ ใครvote ใครadd fanมาเอารางวัลจากซันได้เลย

          

         

         

     






              

          




    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×