ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)SoulMate Hunhan❤

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter Two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      14 ต.ค. 57

    Chapter Two♥

    Luhan::Talk

       ผมหยิบกระเป๋าเป้ใบโปรดออกมาสะพายทางด้านหลัง รู้สึกมึนงงและง่วงนิดหน่อยแต่คงจะไม่นิดแล้วละตอนนี้ผมแทบจะยืนหลับได้เลย

      ให้ตายสิ! เป็นเพราะเมื่อคืนผมรอไอ้เด็กเซฮุนนั่นแหละ อุซ่าห์หิ้วท้องรอกินต็อกโบกีด้วยกันแท้ๆผมก็รอไปเถอะที่ไหนได้กินรามยอนก่อนกลับมาผมต้องหน้ามุ่ยนั่งกินบะหมี่คัพ 

    "กว่าจะออกมาได้นะครับ"เด็กโหดยืนกอดอกรออยู่หน้าประตูรถ

    "ฉันบอกให้ไปพร้อมไคก็ได้ ถ้านายรีบนัก"ผมตอบหน้าตายอย่างไม่สนใจและเดินนำหน้าออกมาจากหอพัก ได้ยินเสียงเด็กแก่แดดถอนหายใจฮึดฮัดอยู่ข้างหลัง

    "อะ เสี่ยวลู่ผมซื้อชาไข่มุกมาให้"พอขึ้นรถกันเสร็จสรรพเซฮุนก็ยื่นอะไรเย็นๆมาแตะตรงแขนของผม

    "ขอบคุณ"ผมรับมาแล้ววางไว้ไม่ยอมกินแล้วมองเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง

    "สรุปผมผิดใช่ไหมครับ เรื่องเมื่อเช้า"

    "ฉันยังไม่ได้พูดอะไรสักคำ"

    "ก็เพราะเสี่ยวลู่ไม่พูดนี่แหละครับ ปกติเห็นคุยจ้อไม่หยุด"เซฮุนเอื้อมมือมาจับแขนผมเขย่าไปมาเหมือนเด็กผมรีบแอบซ่อนยิ้มกับความขี้อ้อน ปกติผมชอบเด็กนะ ชอบการกระทำไร้เดียงสา ช่างพูดและขี้อ้อน

    "เราคุยเรื่องนั้นกันจบไปแล้ว"

    "ยังไม่จบหรอกครับ"

    "แต่-ฉัน-จบ"ผมหันไปเน้นเสียงหนักใส่เซฮุนเห็นหน้าหงอยๆนั้นแล้วก็อยากจะเลิกแกล้งจังแต่ไม่เอาดีกว่า-..-เดี่ยวจะมาวางอำนาจเป็นมักเน่ของวงเนี้ยต้องปราบ

    "มันยังไม่จบ...เพราะผมยังไม่ได้ขอโทษเสี่ยวลู่เลย"

    "..."ผมกลั้นยิ้มสุดฤทธิ์ โอ๊ย!>< น่ารักง่า

    "หันหน้ามาสิครับ"น้ำเสียงกระเง้อกระงอดทำให้ผมต้องยอมใจอ่อนหันไปมองหน้าเซฮุน 

    "หันมาแล้วนี่ไง"

    "ผมขอโทษนะครับ ทั้งเรื่องเมื่อคืนและก็เรื่องเมื่อเช้า"

    "ช่างมันเถอะ ฉันไม่ได้โกรธหรอก"ถึงแม้จะแอบเคืองนิดหน่อยก็เหอะ ผมเอื้อมมือไปขยี้ผมนุ่มๆของเซฮุนอย่างหมั่นเขี้ยว

    "ผมจะไถ่โทษสิ่งแรกคือ หมวกใบนี้"

    "หมวกใบนี้ที่ฉันแคปภาพไว้ในโทรศัพท์นี่?"ผมบอกอย่างตกใจกะว่าอาทิตย์หน้าจะไปซื้อสักหน่อยเพราะว่าราคามันแพงเอาเรื่องเลยและแบรนด์ก็ดังสุดๆ ผมเลยต้องขอเวลาทำใจในการจะเสียเงินTT แต่เด็กนี่ไปเอาเงินมาจากไหนเนี้ย?ปกติเห็นควักเงินยากจะตาย

    "ใช่ครับ ผมเห็นเสี่ยวลู่บ่นกับเลย์ฮยองตั้งแต่สามวันที่แล้วเลยฝากเพื่อนไปซื้อมาให้"เซฮุนบอกยิ้มๆ

    "ชอบไหมครับ?"


    "ฉันรับไว้ไม่ได้หรอก มันแพงเกินไป"ผมส่งหมวกใบนั้นคืนให้เซฮุนไป กับอีกแค่ต็อกโบกีไม่กี่บาทจะมาไถ่โทษด้วยหมวกราคาเป็นหมื่น

    "ผมอยากให้"

    "นายเก็บไว้ใส่สิมันเหมาะกับนายดีนะ"

    "ผมมีแล้วครับ"

    "มีแล้วแต่นายซื้อซ้ำมาเนี้ยนะ-_-นายแค่ให้ฉันยืมฉันก็ดีใจแล้ว"

    "ผมไม่ได้ซื้อซ้ำครับ มันคนละสี"

    "เอาเป็นว่าเดี่ยวฉันจะซื้อของมาแลกกับนาย"

    "ไม่ต้องหรอกครับ ผมเต็มใจจริงๆ"เซฮุนยื่นหมวกมาวางไว้บนหน้าขาของผมแถมยังจ้องหน้าผมด้วยสายตาจริงจัง

    "ไม่เอา"

    "อย่าดื้อสิครับ เสี่ยวลู่"

    "นายนั่นแหละดื้อ อย่ามาทำเหมือนฉันเป็นเด็กนะ!"

    "โอเคครับ งั้นเราจะแลกของกัน"

    "ว่าง่ายๆอย่างนี้สิ น่าร้ากกก"ผมยิ้มกว้างส่งให้เซฮุนแล้วยื่นมือไปลูบคางของเขาอย่างหยอกล้อซึ่งเซฮุนก็ทำหน้ายิ้มๆ ไม่ได้ว่าหรือขัดขืนอะไร

    "ถึงแล้วครับ"

    "ขอบคุณมากครับที่มาส่ง"เราสองคนพูดพร้อมกันก่อนจะลงมาจากรถเจอพวกเลย์ เทาและคนอื่นๆกำลังคุยกับสตาฟในงานผมยื่นกระเป๋าสะพายให้เซฮุนที่อาสาถือให้แล้วเดินเข้าไปร่วมวงด้วยอีกคน

    "ตรงนี้เป็นจุดโซโล่เดียวของคุณ เราจะมาร์กจุดไว้จางๆ"พวกเราพยักหน้ารับ ลีดเดอร์ซูโฮเรียกไปรวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจกันและกันด้วยการล้อมวงวางมือเทินกันแล้วพูดว่า'We are one' สตาฟของงานเดินเช็คจุดต่างๆและย้ำสิ่งที่พวกเราต้องจำบอกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของแต่ละคนว่าควรทำอะไร จากนั้นพวกเราก็เริ่มซ้อมกันอย่างจริงจัง
    SQWEEZ


    #
    # 14/10/2014 อัพแล้วจ้า~ ฮุนนี่ขี้เต๊าะจังเหมือนตัวจริงไหมเนี้ยยยย?อยากให้ความจริงเป็นแบบนี้จุงเบยยยย ♥♥ 

                                                                
                        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×