ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิคสั้น

    ลำดับตอนที่ #2 : Cinderella > D.O&Numjoo > ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      19 ก.ย. 56


     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    ตอนที่ 2 เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง (1)

    @ ซอลลี่

         ไม่รู้ทำไมวันนี้ฉันถึงได้ปวดหัวขนาดนี้ !! หรือเป็นเพราะเมื่อคืนที่ฉันทานข้าวช้าไป 3 วินาที !! ต้องใช่แน่ๆ ! งานนี้ต้องโทษยัยนัมจูคนเดียวเลยที่ทำให้ฉันต้องปวดหัวขนาดนี้

    “ซอลลี่ ! แกไหวป่ะเนี่ย ?” เพื่อนของฉัน คริสตัล ถามมา

    “สงสัยฉันต้องไปกินยาที่ห้องพยาบาลแล้วเหล่ะแก !” ฉันตอบเพื่อนฉันไป

    “ให้ฉันพาไปไหม ? ฉันจะได้ช่วยประคองแกไปไง” อะไรกันยัยเพื่อนคนนี้ !! จู๊จี๊จุกจิกจริงๆ

    “ไม่ต้อง !! เฮ้ย ! ไม่เป็นไรฉันไม่เองได้” ฉันเผลอตะคอกใส่ยัยเพื่อนจุกจิกของฉัน ก่อนจะสวมมาดคนดีเหมือนเดิม

    “เธอแน่ใจนะ ! ไม่ให้ฉันไปด้วยจริงๆนะ” ยังจะมีหน้ามาถามอีก ! ก็บอกว่าไม่เป็นไรไงล่ะ อะไรกันฉันละอยากกระโดตึกตายเพราะเธอจริงๆ

    “แน่ใจสิ ไม่ต้องห่วงนะ” ฉันว่ายิ้มๆไปก่อนจะลุกขึ้นออกมาจากที่ต้องนั้น ก่อนจะสีหน้ารำคาญเพื่อระบายอารมณ์หลังจากที่พ้นจากสายตายัยนั้นมาแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ ห้องพยาบาล

    “ทันใดนั้นนางฟ้าผู้เป็นแม่ของเธอก็ได้ปรากฎต่อหน้าเธอ และบันดารชุดใส่ไปงานเต้นรำให้เธอ แต่มีข้อแม้ว่าให้ออกมาก่อนเที่ยงคืน ไม่เช่นนั้นเวชมนต์เหล่านั้นจะหายไป .....” เสียงหนึ่งจากห้องพยาบาลลอยเข้าในหูของฉัน ทำให้ฉันหยุดและแอบดูอยู่หน้าประตู

    “นั้นพี่ดีโอหนิ !!” ฉันพูดขึ้นมาด้วยความสงสัย

    “แล้วยัยนั้น ....ยัยนัมจู !!” ฉันเกิดอาการเลือดขึ้นหน้ามาทันที จู่ๆยัยนั้นดันมานอนอยู่ในห้องพยาบาลและยังมีผู้ชายมาเฝ้าถึงที่อีก ฉันล่ะอยากเดินเข้าไปจิกหัวยัยนั้นจริงๆ

    “แต่เดี๋ยวนะ !! สู้เก็บแรงเอาไว้ทำอะไรที่ร้ายแรงกว่านี้ไม่ดีกว่าเหรอ” ฉันหยุดชะงักเมื่อความคิดหนึ่งเข้ามา

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ บ้าน

    “ยัยนัมจู !!!!” ทันทีที่เข้าบ้านเสียงหนึ่งก็เปรี่ยงเข้ามาในหูฉันเหมือนฟ้าผ่า

    “ค..ค่ะ คุณป้า” ฉันขานรับไป

    “ทำไมวันนี้กลับช้า !!” ป้าใจยักษ์ของฉันถามมา

    “คือ... คือหนูต้องทำรายงานกับเพื่อนค่ะ” ฉันตอบไป

    “โกหก !!” อ่าว ! ป้ารู้ว่าฉันโกหกแล้วจะถามฉันทำไม ?

    “หนูไม่ได้โกหกนะค่ะ หนูทำรายงานจริงๆ” รายงานนะทำในฝันค่ะคุณป้า

    “อย่ามาหลอกฉันนะ !! ฉันรู้ว่าเธอแอบไปอยู่กับผู้ชายมาใช้ไหม ?”

    “อะไรนะค่ะ !! คุณป้าพูดว่าอะไรนะค่ะ”

    “ฉันพูดว่าเธอไปอยู่กับผู้ชายมา ! ทำไม ? มันจริงใช่ไหมล่ะ”

    “ถึงหนูจะเป็นอย่างนี้ ! แต่หนูก็ไม่เคยทำอะไรสำส่อนอย่างนั้นน่ะค่ะ”

    /เปี๊ยะ/

    “นี้แกกล้าเถียงฉันเหรอ ?!

    “หนูเปล่านะค่ะ”

    “สวยนักใช่ไหม ? ! ปากดีนักใช่ไหม ? ! ซอลลี่ !! กรรไกร !

    “ได้แล้วค่ะแม่ !” แล้วซอลลี่ก็เดินมาพร้อมกับกรรไกรตัดผม

    “ป้าจะทำอะไรหนูค่ะ ? อย่านะค่ะหนูขอร้อง อย่าทำอะไรหนูเลยนะค่ะ” ฉันว่าพลางร้องไห้ออกมา

    “ซอลลี่ ! จับมันไว้ !

    “จำเอาไว้ถ้าแกอวดดีกับฉัน !! ฉันจะเจอแบบไหน” ว่าแล้วท่านก็เอากรรไกรมาตัดผมของฉันจนมันสั้นแค่คาง จากที่มันยาวเกือบถึงหลัง

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×