ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Room For Key dream {ห้องเก็บของ ห้ามเข้า}

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบสมัคร ร.ร มิเรจ (เอมไพน์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      12 ต.ค. 58

    ใบสมัคร 



    "ผมอายุ 17 แล้วนะ!"

    ชื่อ ::  เอมไพน์ อาคอร์ไลน์  Empire Arcorine
    อายุและชั้นปี :: อายุ 17 ชั้นปีที่ 5
    เพศ :: ชาย
    ภาคพื้น ::น้ำ
    สายเลือด :: เลือดบริสุทธิ์ 
    ลักษณะภายนอก ::  สูง 154 น้ำหนัก 43  มีผิวสีขาวนวลอมชมพูน้ำนมไข่ ตัวขาวยิ่งกว่าหิมะและสโนไวท์(?) มีผมสีขาวเงินแซมด้วยสีฟ้าอ่อนถึงอ่อนมากเล็กน้อย มีดวงตาสีน้ำเงินเข้มไล่ระดับลงมาหาสีฟ้าอ่อนมีประกายสดใสระยิบระยับในตา ยิ่งพอจ้องใกล้ๆจะเหมือนกับว่าตัวเองกำลังมองดูดวงดาวหลายล้านดวง(?) มีรูปร่างเล็กถึงเล็กเว่อร์ๆ เนื้อนุ่มนิ่มน่ากอดน่าทะนุถนถอม ทั้งๆที่กำลังจะอายุ 17 กว่าๆจะเข้า 18 แล้ว!  ป.ล. แถมฟันยังคมอีกตะหาก
    นิสัย :: ขี้เล่น รักสนุก ร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย รักสัตว์ รักธรรมชาติและรักดวงดาวมาก ดังนั้นเขาจึงชอบเข้าป่าไปนอนดูดาวเสมอ เข้ากับคนได้ง่าย แทบจะอ้าปากพูดนู่นพูดนี่อยู่ตลอดเวลา อ้อนคนเก่ง แต่ก็ไม่ได้ใสซื่อไร้เดียงสาเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกแต่อย่างไร รู้ว่าโลกภายนอกไม่ได้สวยหรูอย่างที่เห็น มีลูกเล่นในการโกหกคนแพรวพราว จริงจังได้เมื่อถึงเวลาที่ควร เวลาที่ไม่พอใจอะไรจะงอนด้วยการนิ่งๆเงียบและเมินเฉยกับคนๆนั้น ทำเหมือนใครคนนั้นเป็นอากาศ จนกว่าใครคนนั้นจะมาง้อแบบอลัง (ดังนั้นใครก็ตามทำให้เอมไพน์โกรธคือผู้โชคร้ายที่น่าเวทนาที่สุดคนหนึ่ง...)แต่กลับกันเวลาอายจะไม่กล้าพูดคุยกับใครไปเป็นวันๆ และสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เอมไพน์อายได้นั้น ก็คือความเบ๊อะ! และซุ่มซ่ามที่ได้รับสืบทอดมาจากแม่แทนที่จะได้ความสุขุมสุภาพบุุรุษมาจากพ่อ และที่สำคัญ เอมไพน์นั้นไม่ค่อยชอบสายตาเจ้าเล่ห์ที่พี่สาวมองมาสักเท่าไหร่นัก...
    ส่วนความรู้สึกที่ซ่อนอยู่จนลึกมากๆของเอมไพน์นั้นนั่นก็คือ ความขี้เหงา และต้องการที่จะให้คนอื่นมองข้ามความอ่อนแอที่รูปลักษณ์ภายนอก
    ลักษณะการพูด :: พูดติดลงท้ายประโยคด้วยคำว่าฮะแทนครับอยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่าง เช่น "ขอโทษฮะ" "ไปเล่นด้วยกันมั้ยฮะ" "ขอน้ำหน่อยฮะ" อะไรประมาณนี้
    ประวัติทางบ้าน ::  คุณหนูสูงศักดิ์จากตระกูลขุนนาง 'อาคอร์ไลน์' ที่รับใช้ชาติอังกฤษมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา มีพ่อเป็นมนุษย์สุภาพบุรุษ มีแม่เป็นมนุษย์เอาแต่ใจและขี้วีน(บวกซุ่มซ่าม) และมีพี่สาวแสนโลลินิสัยประหลาดๆ(?)ร่วมสายเลือดอีกหนึ่งคน 
    ความลับ :: เอมไพน์สามารถเห็นอดีตของคนที่ต้องการจะเห็นได้แต่เขาจะไม่มีวันบอกใคร
    ความสามารถพิเศษ :: ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเสกสิ่งของให้กลับด้านได้ (ฟังดูอาจจะงงๆแต่ขอยกตัวอย่างประมาณว่า เสกหินให้เป็นเพชรได้ เสกไม้ให้กลายเป็นเหล็กอะไรอย่างนี้นะคะ)
    กลัว :: สิ่งมีชีวิตไร้ซึ่งกระดูกสันหลัง (หนอนๆปลิงๆทั้งหลายแหล่นั่นเอง)
    สายการเรียน :: สายทั่วไป เพิ่มเติม วิชาเน้นศึกษาเวทปกติระดับสูง วิชาเน้นศึกษาเวทเกี่ยวกับน้ำ 
    สัตว์เลี้ยง :: หนูจิงโจ้ทะเลทรายสีขาวล้วนที่ซ่อนอยู่ในหมวก(?)

    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    -"รู้ฮะ" แยกรอยยิ้มให้จนตาหยีอย่างเป็นมิตร

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    -"ฮ่าๆๆ ถามว่าจะติดตามระดับไหนดีกว่านะคะ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเวลาลูกชายติดจะติดตามเกาะแน่นไม่ปล่อยเลยล่ะค่---" โดนตบ 

    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    -"ค่ะ จอรอนะคะ" //รีบวิ่งไปบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×