ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] Exchange student markbam

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.62K
      37
      3 ต.ค. 58

    Chapter 2




    อืม..แสงอะไรเนี่ย นี่ผมหลับไปหรอ?..ผมนอนคิดย้อนกลับไปว่าผมหลับไปตอนไหน อืมม ผมถามทางไปISK แล้วจากนั้นผมก็เจอผู้ชายใส่ผ้าปิดปากที่บอกจะพาผมไป เห้ย!!!!ผะ..ผู้ชายใส่ผ้าปิดปาก!!มะ..มาร์คGOT!!คนที่ทำให้ผมสลบไป!!

    เอะ..หรือผมจะแค่ฝันไปนะ..อืมมแล้วนี่ผมอยู่นี่ไหนเนี่ย

    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    "โอะ!ตื่นแล้วหรอ?"

    "!!!!"โอ้เย่!!ฟหกด่าสวนบหอรพตะบีีพสก มึง!คราวนี้แม่งมาทั้งGOT เลยเว้ยยยย

    ผมกระพริบตาอีกรอบและอีกรอบ หยิกตัวเองอีกที รู้สึกอยากจะสลบอะเกน

    "เห้ยๆทำไรอะ"พี่มาร์ครีบเข้ามารวบมือผมทั้ง2ข้างก่อนที่ผมจะได้ทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้

    "ผม..ไม่ได้ฝันไปหรอ..?"ผมถามออกไปตามความคิด

    หลังจากนั้นก็มีเสียงระเบิดหัวเราะจากสมาชิกวงGOT อะไรวะ..แบมพูดไรผิดหรอ?ขำแบมกันจัง-..-

    "ไม่ได้ฝันไปครับ ฮ่ะๆ"ยูคยอมเป็นคนตอบผม มึง!ยูคหล่อมาก!//เกี่ยว?

    "ละ..แล้ว แบมมาอยู่นี่ได้ไงครับ..?"

    "เอ่อ..ก็ตอนนั้นที่น้องแบมสลบไป ไอ้มาร์คมันก็ไม่รู้ทำไงเลยโทรมาถามพวกพี่ๆพวกพี่ก็เลยบอกให้มันพาแบมมาที่หอพักอะแหละ"พี่เจบีเป็นคนตอบฮะ 
    ตอบเสร็จก็เกาหัว(?)โอ้ยยยเกาหัวยังหล่อ//ห้ะ?

    "อะ..อ่อ"ผมก้มหน้างุดด้วยความเขิน จะไม่ให้เขินได้ไงหละแกกก แบมสลบ เดินไม่ได้ งั้นคนที่พาแบมมาก็ต้องอุ้ม ใช่มะๆ#เขาอาจจะลากแกมาก็ได้แบม

    "เอ่อ..คือแบมตื่นแล้ว..จะให้พี่ไปส่งที่รร.มั้ย?"พี่มาร์คเป็นคนพูดฮะ

    "อ่าได้ครับๆ..แต่ให้ยูคไปส่งได้มั้ย.//."ผมตอบพี่มาร์คไปแต่ประโยคหลังพูดเบาๆเหมือนพูดกับตัวเองมากกว่า ไม่ได้นะแบมไม่เอาไม่แรดๆ

    "อะไรยูคๆนะ แบมพูดว่าไรนะ"ยูคยอมเป็นคนถามขึ้นมา ได้ยินด้วยหรอเนี่ย -//-

    "ปะ..ป่าวฮะ แฮะๆ"มึงงงงยูคเรียกชื่อกูววววแหม่อิจฉาละสิ้55555555555555//ระเบิดเสียงหัวเราะเยาะเย้ย

    "เอ่อใช่!แบมบอกแบมติ่งวงนี้ช้ะ เป็นอากาเซ่ละสิ ไม่อยากขอลายเซ็นอะไรหน่อยหรอ?"พี่จินยองเป็นคนพูดฮะ สงสัยพี่มาร์คไปบอกมั้ง

    "ดะ..ได้หรอฮะ!"ผมถามอย่างกระตือรือร้น

    "ฮะๆ ได้สิ"พี่จินยองตอบขำๆ

    "งั้นยูคยอมเซ็นกระเป๋าให้แบมหน่อยสิฮะ"ผมหันไปพูดกับยูคยอม

    "ผมหรอ?"ยูคยอมถามแล้วชี้นิ้วเข้าตัว

    ผมพยักหน้าหงึกหงักอย่างน่ารัก(?)แล้วยื่นกระเป๋าและปากกาให้ยูคยอม มาเกาหลีต้องมีของแบบนี้ติดตัวฮะ เพราะเราสามารถเจอกับไอดอลสุดที่รักได้ทุกเวลา

    ยูคยอมรับไปเซ็นแล้วส่งคืนผม

    "ผมขอของทุกคนเลยนะฮะ"ผมยื่นให้พี่จินยองคนแรกแล้วส่งต่อๆไป

    "แล้วแบมแบมอายุเท่าไหร่หรอ มาเรียนแลกเปลี่ยนหรอ มาจากไหนอะ แล้วพักอยู่ที่หอของISKหรอ"พี่ยองแจที่เงียบมานาน บัดนี้ได้มีบทกับเค้าแล้ว แถมยังถามแบบแบมตอบไม่ทันเลยฮะ

    "ถามน้องเค้าเยอะขนาดนี้เค้าจะตอบทันมั้ย"พี่แจ็คสันพูดแล้วตบหัวพี่ยองแจไปหนึ่งที ขอบคุณพี่แจ็คมากที่เข้าใจแบม//กราบงามๆ2ที

    พี่ยองแจก็ได้แต่เบ้ปากลูบหัวและแช่งในใจ

    "แบมอายุ17ฮะ มาเรียนแลกเปลี่ยนจากไทย แล้วก็พักอยู่หอพักของISKฮะ" ผมตอบพี่ยองแจไป

    "โอะ!งั้นก็อายุเท่ายูคยอมเลยดิ เรียนโรงเรียนเดียวกันด้วย!"พี่จินยองพูดแล้วชี้ไปที่ยูคยอม

    ผมพยักหน้าหงึกหงักแทนคำตอบก็แหม..ที่มาเรียนISKก็เพราะยูคอะแหละ-//- 

    พี่มาร์คเป็นคนเซ็นคนสุดท้ายจึงส่งของคืนผม

    "งั้นเราขอไลน์แบมหน่อยดิ"ยูคยอมเป็นคนพูด

    "อะ..เอาไปทำไมงะะ"ผมตอบแล้วก้มหน้างุด เขินอะ เพิ่งเจอกันแล้วมาขอไลน์ บ้าาา//จิกหมอนเบาๆ

    "ก็เราไม่ค่อยได้ไปเรียนอะ เลยขอเอาไว้เผื่อไม่เข้าใจจะได้ถามแบมได้"ยูคยอมตอบยิ้มๆ แหมะ!ยิ้มล้อแบมละซิ ถ่อววถ้าคนที่ชอบมาขอไลน์จะเขินมั้ยหละ ฮืมมมม

    "ให้อะให้ได้..แต่ขอถ่ายรูปคู่ก่อนได้ปะแล้วค่อยให้"แรดจังมึงง

    ยูคยอมยิ้มนิดๆแล้วพยักหน้าให้ผม แล้วหันไปขอให้พี่แจ็คสันถ่ายรูปให้

    แชะ!

    ไม่ต้องสงสัย โทรศัพท์แบมเองฮะ แหมมมมอิจกันอะดิ ยูคขอไลน์ได้ถ่ายรูปคู่อีก นี่แบมมาถึงจุดนี้ได้ไงเนี่ย

    ยูคยอมยื่นโทรศัพท์มาให้ผม ผมพิมพ์ไอดีไลน์ลงไปแล้วกดเพิ่มเพื่อนแล้วจึงส่งกลับคืน

    "ไปเถอะ"พี่มาร์คพูดแล้วเดินนำผมไป

    "ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากเลยนะฮะ"ผมก้มหัวลาพี่ๆแล้วจึงเดินตามพี่มาร์คออกไป

    "แบมขอบคุณพี่มาร์คมากเลยนะฮะ ถ้าไม่ได้พี่มาร์คแบมคงยังนอนอยู่ในซอกนั้น5555"

    "ไม่หรอก อาจจะเป็นเพราะพี่ที่ทำให้แบมสลบไปแล้วก็ต้องมาวิ่งหนีเด็กพวกนั้นอีก ขอโทษด้วยนะ"พี่มาร์คพูดแล้วหันมามองผม 

    เราสองคนจ้องตากันอยู่เนิ่นนานจนรู้สึกว่าความห่างระหว่างหน้าเราเหลือนิดเดียว ได้ยินเสียงหายใจของกันและกัน..ถุ้ยย!!พี่มาร์คเค้าหันหน้าไปตั้งนานละมีแต่แบมอะแหละที่มองหน้าพี่เค้าแล้วมโนไปเอง-//-ก็นะ..อยู่ใกล้ๆคนหล่อสติก็หายไปหมด//แบมเคยมีสติหรอ?

    "แล้ว..มีเพื่อนยังอะ"อยู่ดีดีพี่มาร์คก็ถามขึ้นมาทำลายความเงียบ

    "ก็มีละฮะ..คือเพื่อนเค้าเคยไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทยอะฮะก็เลยรู้จักกัน"

    พี่มาร์คไม่ตอบแต่พยักหน้านิดหน่อยให้รู้ว่ายังฟังอยู่

    "แบมแบม.."

    "คะ..ครับ?"อู้วววเรียกชื่อเต็มโลยย

    "..ขอไลน์หน่อยดิ"

    TBC
    มาอัพให้ละน้าาา ขอบคุณทุกคอมเม้นต์มากเลยย ถึงแม้จะน้อยแต่เราก็ดีใจมากกกกกกก
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากเลยนะ
    ดีใจจนจะร้องไห้ละเนี่ย 55555555555//เว่อร์ละๆ
    ขอบคุณจริงๆนะะ



    รักเธอนะะเม้นแรกของเราาา จุ้ฟฟฟฟฟ(●♡∀♡)

    เจอกันตอนหน้าค่าาา

    #ficexmb

    ปล.ถามหน่อยจิๆ แชปนึงของเรามันสั้นไปป่าวอะ หรือ โอเคแล้วว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×