ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผูกหัวใจ...สานใยรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.17K
      67
      5 ก.ย. 58


    *ขออนุญาตยังไม่ใส่ธีมนะคะ*






    บทนำ

     

     

             หญิงสาวร่างบางกำลังตั้งหน้าตั้งตาแต่งหน้าทำผมอยู่หน้ากระจก วันนี้เธออยากจะสวยที่สุดเท่าที่คนอย่างเธอจะสามารถสวยได้ เป็นครั้งแรกที่คนอย่าง 'ไออุ่น' หรือ 'ไอลดา' ยอมแต่งตัวแบบนี้ ปกติแล้วเธอจะชอบแต่งตัวเรียบๆ ธรรมดาๆ ไม่แต่งหน้า จนถึงขั้นที่หลายคนเรียกเธอว่า 'ยัยเฉิ่ม' เลยทีเดียว ไม่ใช่ว่าเธอแต่งตัวไม่เป็น แต่เธอแค่ไม่เห็นว่าการแต่งตัวสวยไปวันๆ นั้นจะมีประโยชน์อะไร ยกเว้นก็แต่วันนี้ที่เธอยอมแปลงโฉมตัวเองเพื่อคนพิเศษในวันสำคัญของเขา


     

             "แก้วเราดูเป็นยังไงบ้าง" ไอลดาหันมาถามแก้วกาญจน์เพื่อนร่วมห้องและเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ
     

     

             "วันนี้ไอสวยมากเลย คุณวินต้องตะลึงแน่ๆ" แก้วกาญจน์เอ่ยด้วยความชื่นชม
     

     

             ไอลดาอยู่ในชุดเดรสสีชมพูพริ้วสั้นเหนือเข่า แหวกด้านหลังโชว์แผ่นหลังขาวเนียนเล็กน้อยไม่ได้ทำให้ดูโป๊แต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับเสริมให้เธอดูสวยหวานแฝงความเซ็กซี่และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น การแต่งหน้าอ่อนๆ เน้นริมฝีปากบางที่เคลือบด้วยลิปสติกสีชมพูน่าสัมผัส ดวงตากลมโตตกแต่งด้วยอายไลเนอร์เส้นบางประกอบกับขนตางอนยาวของเจ้าตัว ทำให้นัยน์ตามีแววหวานซึ้ง ผมยาวสลวยถูกดัดเป็นลอนปล่อยลงมาระบ่า ทุกองค์ประกอบบนร่างเธอสามารถเรียกให้คนที่เดินผ่านต้องเหลียวมองตามได้อย่างไม่ต้องสงสัย
     

     

             "จริงนะแก้ว เรากลัวพี่วินไม่ประทับใจ" ไอลดากล่าวอย่างกังวล
     

     

             "คุณวินต้องปลื้มแน่นอน ก็เพื่อแก้วอุตส่าห์ลงทุนขนาดนี้" เอ่ยให้กำลังใจเพื่อนอีกทบหนึ่ง
     

     

             "งั้นเราไปก่อนนะ ขอบคุณนะแก้ว" ไอลดาขอบคุณแก้วกาญจน์และจับมือเพื่อนมากุมไว้ด้วยความซึ้งใจ
     

     

             ไอลดาเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งยังที่หมาย อย่างที่บอกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของคนพิเศษของเธอ คนพิเศษที่ว่าก็คือแฟนของเธอนั่นเอง วันนี้เป็นวันเกิดของเขา 'กวิน เกียรติอนันต์' หรือ 'พี่วิน' ของเธอ ความจริงเธอบอกเขาว่าไม่สามารถไปร่วมงานฉลองวันเกิดของเขาในวันนี้ได้ เพราะมีงานด่วนต้องส่งวันพรุ่งนี้ เธอไม่ได้โกหก แต่งานที่ว่าเธอทำเสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้วด้วยความช่วยเหลือของแก้วกาญจน์ แต่ที่ต้องบอกออกไปอย่างนั้นเพราะเธอต้องการจะเซอร์ไพรส์เขา
     

     

              กวินเป็นแฟนคนแรกของเธอ ชีวิตของเธอตั้งแต่เด็กจนโตมาอายุครบ 20 ปีเต็ม ไม่เคยมีแฟนหรือความรักมาก่อน กวินเป็นผู้ชายคนแรกที่สามารถก้าวเข้ามาในหัวใจของเธอได้ เขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอใฝ่ฝัน เขาอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่และมีความเป็นสุภาพบุรุษ เขาสอนหลายๆ อย่างให้กับเธอ กวินเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังมีชื่อเสียงในขณะนี้ ด้วยอายุ 28 ปี แต่เขาสามารถนำพาโรมแรมเล็กๆ ที่มีสาขาเดียวและไม่ได้โด่งดังอะไร จนสามารถขึ้นมาเป็นโรมแรมที่มีชื่อเสียงและขยายสาขาไปทั่วประเทศได้เพียงเวลาไม่นาน เขาเพียบพร้อมไปด้วยรูป ทรัพย์และสมบัติ ใบหน้าหล่อเหลาที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถปฏิเสธได้ รูปร่างบึกบึนสูงใหญ่สมชายชาตรี เสน่ห์อันร้ายกาจที่ใครๆ ก็ต่างหลงไหล เขาเป็นมนุษย์ที่จัดอยู่ในหมวด 'เพอร์เฟ็ค' แต่ผู้ชายเพอร์เฟ็คคนนั้นกลับเลือกเธอ ซึ่งไม่มีอะไรคู่ควรกับเขาซักอย่าง หน้าตาก็บ้านๆ เชยๆ ฐานะก็ไม่ได้ดีอะไรค่อนไปทางจนด้วยซ้ำ เด็กกว่าเขาตั้งหลายปี เรียนก็ยังไม่จบ แตกต่างจากผู้หญิงรอบตัวเขาอย่างสิ้นเชิง แต่เขาก็เลือกเธอมาเป็นแฟน เขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้รังเกียจเธอ เรื่องเหล่านั้นมันไม่ได้มีความสำคัญอะไร ในเมื่อเขารักเธอด้วยใจจริง เธอและเขาคบหากันมาได้ห้าเดือนแล้ว ตลอดเวลาที่คบกันเขาจะไม่ล่วงเกินหากเธอไม่เต็มใจ เขาคอยห่วงใยถามไถ่ทุกข์สุขของเธอเสมอ เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยในชีวิตของเธอ โดยที่เธอไม่ต้องบอกอะไรเขาก็รู้ได้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไร มันแสดงให้เห็นว่าเขาเอาใจใส่เธอมากขนาดไหน

     

     

             วันนี้เป็นวันเกิดครั้งแรกของเขาที่เธอมีโอกาสร่วมด้วย เขาบอกว่านัดกับเพื่อนๆ ไว้ที่ผับชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอไม่เคยไปที่แบบนั้น แต่เพราะอยากให้เขาประทับใจเลยตั้งใจว่าจะไปหาเขาโดยไม่ให้เขารู้ตัว และนำของขวัญที่ตั้งใจทำด้วยตัวเองไปมอบให้กับเขา
     

     

             "คุณครับ ถึงแล้วครับ" คนขับแท็กซี่เอ่ยขึ้น เมื่อรถเคลื่อนมาจอดยังที่หมายแล้ว
     

     

             "ขอบคุณค่ะ" ไอลดาจ่ายเงินให้คนขับแท็กซี่ ก่อนจะก้าวลงจากรถ


     

             เธอมองสถานที่เบื้องหน้าด้วยความตื่นเต้น "หวังว่าพี่วินจะชอบนะคะ" เธอเปรยออกมาเสียงเบา ก่อนจะก้าวเท้ามุ่งหน้าไปยังทางเข้าของผับ








              อัพแล้วนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรต์และหนูไออุ่นด้วย By ธิยา ❤
     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×