ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveholic (FanFic xxxHolic) yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : xxxHolic: พูดคุยกันซักหน่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      48
      5 ส.ค. 55


    กรี๊ดดดดด ในที่สุดก็ได้แต่งFICเรื่องนี้สมใจอยากแล้วล่ะคะ สาเหตุที่ลุกขึ้นมานั่งพิมพ์เรื่องนี้ก็คือว่าได้ไปอ่านตอบจบของ xxxHolicมาทำให้รู้สึกว่าป้าCLAMPทำร้ายจิตใจกันมากมายเลยค่ะ!! เลยทนไม่ไหวที่โดเมกิคุงไม่ได้คู่กับวาตานุกิ เลยลุกขึ้นมาแต่งเองซะเลยนี่ แต่อย่างที่ KAMI อยากจะบอกล่ะค่ะว่าFICเรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากตอบจบของxxxHolicค่ะ

    สปอยนะคะ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ตอบจบก็ขอโทษด้วยค่ะ


    ถ้ายังอยากรู้ก็คลุมดำเอานะคะ

                จริงๆแล้วยูโกะได้ตายไปนานแล้วค่ะ แต่ด้วยความปรารถนาของโคลวรี้ดทำให้เวลาของยูโกะหยุดเดินไป แต่ตอนนี้เมื่อเวลากลับมาเดินอีกครั้งถึงคราวที่เจ๊แกต้องหายไปจริงๆซักทีค่ะ วาตานุกิรักยูโกะค่ะไม่อยากใหห้เจ๊แกหายไป(ไม่อยากยอมรับเรื่องนี้เลย อ้ากกก) สุดๆแล้วเจ๊ก็หายไปค่ะโดยทิ้งความปรารถนาสุดท้ายไว้ว่าอยากให้วาตานุกิมีชีวิตต่อไปค่ะ ซึ่งวาตานุกิก็รับคำและอยู่เฝ้าร้านรอวันที่ยูโกะจะกลับมา(รอไปก็ไม่มาหรอกหนูเอ้ย!)

    และนั่นเองล่ะค่ะ วาตานุกินั้นไม่แก่ไม่ตายเพราะว่าตัวเขาไม่มีอายุไขค่ะ เหมือนว่าเป็นค่าตอบแทนอะไรซักอย่างนี่แหละรวมกับเรื่องสึบาสะอ่ะค่ะ อย่างที่รู้ๆว่าแท้จริงเชาหลันกับวาตานุกิคือคนๆเดียวกันค่ะ สรุปสั้นๆก็คือว่าจริงๆแล้วตอนสู้กับเฟย หวังรี้ด(คนที่ต้องการชุบชีวิตยูโกะ)และขัดขวางเฟยได้สำเร็จแต่เฟยได้ร่ายคำสาปว่าทั้ง วาตานุกิกับเชาหลันจะถูกขัง?? อยู่ซักที่นี่แหละแต่เพื่อที่จะหนีออกมาทั้งสองได้จ่ายค่าตอบแทน ของวาตานุกิเป็นการที่ต้องอยู่ที่ใดที่หนึ่งโดยที่ไม่สามารถจากไปไหนได้ กับเชาหลันที่ต้องเดินทางข้ามมิติไปเรื่อยๆไม่สามารถตั้งหลักปักฐานได้ค่ะ ช่างเป็นค่าตอบแทนที่แบบแสนทรมานจริงๆ

     

    ดังนั้นเมื่อวาตานุกิอยู่ร้านเพื่อรอคอยยูโกะ ทั้งโดเมกิ ฮิมาวาริก็มาเยี่ยมอยู่บ่อยๆค่ะ แต่พอเวลาผ่านไปฮิมาวาริก็ได้แต่งงาน ส่วนโดเมกิก็แต่งงาน!!กับโคฮาเนะจัง(แงๆๆๆๆ) จริงๆโดเมกิชอบโคฮาเนะจังมานานแล้วค่ะ แต่จริงๆแล้วโคฮาเนะรักวาตานุกิที่สุดค่ะแต่ทั้งสองก็แต่งงานกันโดยที่โดเมกิก็ยอมรับได้ค่ะที่วาตานุกิเป็นที่1ของโคฮาเนะเพราะสำหรับโดเมกิวาตานุกินั้นก็สำคัญค่ะ(อันนี้เรามั่วเองอ่ะ แต่โคฮาเนะรักวาตาจริงๆค่ะ)

    เอาล่ะ เล่าซะยาววววว จุดสำคัญของเรื่องนี้ก็คือ เมื่อเวลาผ่านไปทุกๆคนก็ได้ตายค่ะแต่ลูกหลานของโดเมกิก็เป็นคนรับช่วงต่อมาดูแลมาพูดคุยกับวาตานุกิค่ะ ซึ่งปัจจุบันคนที่อยู่ด้วยกันกับวาตานุกิเป็นเหลนค่ะ(ไม่รู้ชื่อเหลนคนนี้นะคะ) หน้าตาเหมือนโดเมกิกับคุณปู่ฮารุกะเดี๊ยะเลยค่ะ สรุปก็จบบบเท่านี้ล่ะคะเรื่องของป้าๆ แต่เราไม่จบนะ! เพราะจุดเริ่มเรื่องของเราก็ต่อจากนี้เป็นต้นไปค่ะ

     


    =======================================================================================


    แนะนำตัวละครกันนิดๆหน่อยๆค่ะ

               
    วาตานุกิ คิมิฮิโระ (ตอนนี้เป็นจ้าของร้านแล้วค่ะ)

     

     

     

     

     

    โดเมกิ เซย์กิ (เหลนของโดเมกิ ชิสุกะค่ะเป็นชื่อที่ตั้งเองนะคะ เซย์กิ แปลว่า ความยุติธรรมค่ะ)





    เอาละค่ะ ถ้าต้องการอ่านต่อก็ ไปกันเลยย!!



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×