ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveholic (FanFic xxxHolic) yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : LoveHolic01:โดเมกิ เซย์กิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      50
      5 ต.ค. 55



     LoveHolic01:โดเมกิ เซย์กิ



     

     

     

    เพียงแค่ฝันก็ยังดี แม้ไม่ได้มองเห็นคุณ ขอแค่เสียงก็ได้

    ผมปรารถนาเหลือเกิน ปรารถนาที่จะพบคุณ คุณยูโกะ





     

    กิโมโนสีดำผืนใหญ่ถูกหยิบขึ้นมาคลุมร่างโปร่งที่นั่งริมระเบียง วาตานุกิหันไปมองคนที่หยิบกิโมโนให้ โดเมกิ  เด็กหนุ่ม ม.ปลายท่าทางเคร่งขรึมที่ตอนนี้ทำงานเป็นลูกจ้างในร้ายของเขา โดเมกินั่งลงข้างๆวาตานุกิ


    มานั่งตรงนี้อีกแล้วนะ คุณไม่หนาวรึไงเสียงทุ้มถาม แม้แววตาของโดเมกิจะไม่แสดงอะไรออกมาแต่น้ำเสียงของเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเป็นห่วง


    ชินน่ะคลี่ยิ้มเพียงเล็กน้อยก่อนจะถามต่อ


    แล้วนายไม่หนาวรึไงมือบางดึงกิโมโนที่คลุมกายตนออกแล้วแบ่งให้คนข้างๆได้ห่มมันด้วย


    นายดูเหมือนกับเขามากจริงๆ ปู่ทวดของนายวาตานุกิพึมพำเบาๆ


    กับปู่ทวด? เหมือนขนาดนั้นเลยหรือครับ?โดเมกิถาม ดวงตาทั้งสองสบกัน วาตานุกิใช้สายตามองใบหน้าของโดเมกิ ไม่ว่าจะดวงตา ปาก จมูก น้ำเสียง


    มันยากที่แยกออกระหว่างนายและปู่ทวดของนาย แต่ก็นะอาจเป็นเพราะหมอนั่นเหมือนกับปู่ของตัวเองเอามากๆก็ได้นายเลยเหมือนเขามากไงล่ะโดเมกิคุงแต่ที่ไม่เหมือนอาจจะติดตรงนิสัยของโดเมกิคนนี้ออกจะแตกต่างจากเจ้าโดเมกิปู่ทวดนั่นนิดหน่อยเพราะโดเมกิคนนี้สุภาพกว่าน่ะสิ!


                ถึงแม้จะได้คำตอบว่าเหมือนกันแต่โดเมกิก็ไม่รู้สึกดีใจกับคำชมนั้นเท่าไหร่


    นี่ก็ดึกมากแล้วผมว่าคุณน่าจะไปพักสักหน่อยดีกว่านะเด็กหนุ่มเปลี่ยนเรื่องคุย เมื่อเห็นว่าอากาศเริ่มเย็นขึ้น จึงบอกให้วาตานุกิไปพักผ่อนเสีย


    ไม่ล่ะชั้นยังไม่ง่วงน่ะ อยากอยู่แบบนี้ซักพักใหญ่ๆ แต่นายควรจะกลับได้แล้วนะ เด็ก ม.ปลายกลับดึกขนาดนี้เดี๋ยวก็โดนครอบครัวดุเอาหรอก ชิ่วๆ วาตานุกิออกตัวไล่โดเมกิ แต่เจ้าของร่างสูงก็ไม่ได้ไปไหน ยังคงนั่งข้างร่างโปร่งบางนั้นอยู่ เพราะเขาเป็นห่วงน่ะสิ? นั่งเล่นไปสักพักใหญ่ๆ โดเมกิเอ่ยถามวาตานุกิ


    นานรึยังครับ ไม่สิ นานแค่ไหนที่คุณยังรอคอยคุณยูโกะคนนั้นโดเมกิเปิดปากถาม วาตานุกิหันมามองร่างสูงก่อนจะเหยียดยิ้มเศร้าๆ ทำเอาคนถามรู้สึกผิดเหมือนว่าตัวเขาจะทำให้วาตานุกิคนนี้นึกถึงเรื่องแสนเศร้าขึ้นมา


    อาจจะซักร้อยกว่าปีแล้วมั้ง แก่กว่านายจมเลยล่ะ


    งั้นหรือครับ นานขนาดนั้นได้ยินคำตอบจากวาตานุกิ โดเมกิก็เข้าใจได้ทันทีเลยว่าวาตานุกิรักคุณยูโกะคนนั้นมากแค่ไหน เวลาร้อยปีไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับการรอใครบางคน


    คุณไม่คิดจะลืมคุณยูโกะหรือครับ?


    ไม่คิดวาตานุกิตอบทันควัน ก่อนจะพูดต่อ


    นอกจากนั้นชั้นยังสามารถออกไปจากที่นี่ได้ด้วยและก็สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ด้วย


    ถึงอย่างนั้นคุณก็จะอยู่ที่นี่อีกหรือครับ?


    เพื่อเป็นการรอคอยคุณยูโกะ


    เข้าใจแล้วครับ แต่ถึงอย่างนั้นผมไม่ต้องการให้คุณทรมานหรือเจ็บปวด  ดังนั้นผมคิดว่าคุณควรจะเลิกรอเธอซะนะครับวาตานุกิส่ายหัวกับคำพูดของคนที่บอกว่าเข้าใจ แต่ก็ยังสั่งเขาให้เลิกรอ


    ไหนบอกเข้าใจไง! นายไม่เข้าใจอะไรเลยนี่นา


    จริงอยู่ที่มันอาจทรมาน แต่การรอคอยทำให้คนเรามีความหวัง ถึงจะเพียงเล็กน้อยความดื้อดึงของวาตานุกิ บางครั้งโดเมกิก็คิดว่ามันช่างไร้ประโยชน์เหลือเกิน เด็กหนุ่มถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะปรับอารมณ์เป็นปกติ


    ฮ่ะๆ อย่าถอนหายใจแบบนั้นสิ มันทำให้คิดว่านายกำลังเหนื่อยใจในความดื้อรั้นของชั้นนะ


    ก็มันจริงไหมล่ะครับ ผมไม่เคยเจอใครที่ดื้อดึงอย่างคุณมาก่อน


    นั่นสินะ แต่ว่าตอนนี้ชั้นไม่เหงาหรือเจ็บปวดเลยนะ


    ทำไมล่ะครับ?


    อาจจะเพราะมีนายล่ะมั้ง โดเมกิคุง ทำให้ความเหงาและเจ็บปวดลดลงหน่อยรึเปล่านะ?คำตอบของวาตานุกิทำเอาหัวใจของเด็กหนุ่มพองโต โดเมกิยิ้มเล็กน้อย แต่เจ้าตัวก็ไม่มีอาการแสดงออกเท่าไหร่หรือเป็นเพราะคนพูดไม่ได้สักเกตนะ


    .เป็นคำตอบที่ดีนะครับ


    อะไรล่ะ?


    ก็ที่บอกว่าเพราะมีผมคุณถึงไม่รู้สึกเหงาหรือเจ็บปวด รู้สึกเหมือนเป็นคนที่มาเยียวยาคุณเลย ดีใจนะครับเสียงอ่อนโยนถูกขับออกมาจากใบหน้าหล่อเหลาที่เหมือนกับเจ้าปู่ทวดโดเมกิคนนั้น เพียงแต่ใบหน้าของเด็กหนุ่มตอนนี้เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มที่วาตานุกิเองก็พึ่งจะเคยเห็น แปลกรึเปล่านะที่ตัวเขารู้สึกเขินกับเจ้าเด็กนี่


    อะ อะไร! อย่ามาพูดอะไรที่เลี่ยนๆแบบนี้นะโว้ย! นายนี่มันพูดมากชะมัดแถมยังสุภาพเป็นบ้า ให้ตายสิ!” โดเมกิสังเกตว่าใบหน้าของวาตานุกิขึ้นสีแดงระเรื่อ วันนี้ไม่ได้ดื่ม แต่หน้าแดง? หรือว่ากำลังเขินรึเปล่านะ โดเมกิคิด กระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย


    จ้องชั้นทำไมเนี่ย  ไปได้แล้วนะนายน่ะ เดี๋ยวที่บ้านนายเขาจะหาว่าชั้นใช้งานเด็กทำงานพิเศษหนัก ชิ่วๆๆ วาตานุกิสะบัดมือไล่โดเมกิอีกครั้งและครั้งนี้เจ้าของร่างสูงก็ทำตามแต่โดยดี เด็กหนุ่มลุกขึ้นแล้วจัดกิโมโนให้ห่มร่างบางอย่างมิดชิด


    งั้น ไปละนะครับ โดเมกิบอกลา ในช่วงที่ตัวเขากำลังจะก้าวไปนั้น วาตานุกิหันมาบอกลาเขาด้วยถ้อยคำที่แม้แต่โดเมกิเองก็พึ่งเคยได้ยินครั้งแรกจนแทบกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่


    เดินทางดีๆล่ะ เซย์กิ!!”

     










    จบตอน
    =======================================================================================


    เฮ้อออ ผ่านไป1ตอนค่ะ เย้ๆ จริงๆแล้วตอนที่1กำเนิดมาจากตอนจบของเรื่องxxxHolic จึงมีบางช่วงที่คำพูดจะเหมือนกันกับตอบจบของเรื่องนี้ค่ะและต่อจากนั้นก็ได้มีการเพิ่มเติมเสริมแต่งเอาเองค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านนะคะ คอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ!!


    แก้ไขนิดหน่อยนะคะ ชื่อตอน แฮะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×