ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #1 : วันปกติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 566
      11
      10 เม.ย. 55

    หักริฟฟินดอร์ 10 คะแนน เพราะคุยไม่เลิกในชั่วโมงของชั้น เสียงของเซเวอร์รัส

    สเนป ดังขึ้นด้านหลังแฮร์รี่และรอน ที่กำลังคุยกันเรื่องควิดดิชอยู่
    คุณพอตเตอร์ นั่นยา

    อะไรของคุณเนี่ย บนกระดานก็เขียนไว้แล้วนี่ ว่าให้ใส่ปีกค้างคาวแค่ปีกเดียว ไม่ต้องทำ

    ใหม่แล้วเสียเวลาคนอื่น
    ”   สเนปพูดหลังจากโบกไม้กายสิทเพื่ออันตระธานน้ำยาของแฮร์

    รี่แล้วเดินไปทางอื่น
    ทำไมสเนปต้องเล่นงานแต่ชั้นด้วยเนี่ยแฮร์รี่พูดกับรอนหลังจากที่

    สเนปเดินไปแล้ว
    ก็อย่างนี้แหละแฮร์รี่ สเนปน่ะไม่เคยยุติธรรมหรอก รอนบอกกับแฮร์รี่
     
    ออด


    เสียงออดดังขึ้นเพื่อบอกว่าหมดเวลาในการเรียนวิชาปรุงยาแล้ว
    คุณพอตเตอร์ยังไม่ต้อง

    ไป มาคุยเรื่องรายงานของเธอก่อน
    สเนปพูดขึ้น มีอะไรหรอครับ ศ.แฮร์รี่ถามเมื่อ

    เพื่อนเดินออกจากห้องไปแล้วจึงทำให้แฮร์รี่อยู่กับสเนป2คน
    คุณต้องมาทำรายงานเรื่อง

    ยากับฉันที่ห้องทำงาน เพราะว่ารายงานของคุณมันแย่มากซะจนชั้นรับไม่ได้
    สเนปบอก

    แล้วไล่แฮร์รี่ไป แฮร์รี่เดินออกจากคุกใต้ดินเพื่อจะไปเรียนที่ห้องเรียนวิชาสมุนไพร

    ศาสตร์ แล้วก็คิดว่าทำไมพอขึ้นชั้นปีที่6สเนปก็ยิ่งไล่บี้ตัวเองมากกว่าเดิมแล้วคาบวิชาก็  

    ช่างเป็นใจให้สเนปเหลือเกินเพราะพวกเค้าต้องเรียนวิชาปรุงยากันทุกวัน
    ขออนุญาต

    ครับศ.สเปราต์
    ศ.พยักหน้าให้แล้วแฮร์รี่จึงเดินเข้าไปภายในห้องเรียน สเนปทำอะไร

    นายน่ะ
    รอนถาม หาเรื่องกักบริเวณน่ะ ไม่มีอะไรหรอก”  แล้วทั้งคู่ก็ต้องเงียบไป

    เพราะศ.สเปราต์ เริ่มมองมาทางพวกเขาอย่างไม่พอใจที่คุยในวิชาของเธอ หลังจากเรียน

    สมุนไพรศาสตร์เสร็จแล้ว เฮอร์ไมโอนี่ รอนและแฮร์รี่ก็เดินตัดสนามไปกินข้าวกลางวัน

    นั่นใครน่ะ ที่นั่งอยู่ข้างๆสเนปรอนถามขึ้นเมื่อมองไปที่นั่งข้างๆสเนปซึ่งมีผู้หญิง

    หน้าตาน่ารักนั่งอยู่
    เงียบๆ พวกเธอคงสงสัยกันว่าศ.คนนี้เป็นใครกันใช่ไหมดัมเบิลดอร์

    พูดพร้อมผายมือไปยังหญิงสาวที่นั่งข้างสเนป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×