ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My heart is your(ssxhp)

    ลำดับตอนที่ #2 : ครูคนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      13
      10 เม.ย. 55

    ขอให้พวกเราปรบมือต้อนรับศ.แอนนี่ ชาล์กดัมเบิลดอร์แนะนำและให้ศ.ชาล์กแนะนำ

    ตัว
    สวัสดีนักเรียนทุกๆคนนะคะ ฉันมีความยินดีมากๆที่จะมาสอนวิชาป้องกันตัวจาก

    ศาสตร์มืดให้พวกเธอ ยังไงก็ฝากตัวด้วยละกันนะคะ
    พอเธอนั่งลงอาหารก็ปรากฏขึ้น

    บนจาน
    อยากรู้จังเธอจะสอนเป็นยังไงรอนพูดขึ้น ยังไงเราก็ได้รู้อยู่แล้วเพราะภาค

    บ่ายเรามีเรียนกับเธอตั้ง2คาบ
    เฮอร์ไมโอนี่พูด แล้วทั้ง3ก็กินกันอย่างรวดเร็วแล้วพากัน

    เดินไปห้องเรียนการป้องกันตัวจากศาสตร์มืด
    สวัสดีนักเรียนทุกๆคนนะคะ วันนี้เราจะ

    เรียนกันเรื่องการป้องกันตัวจากคำสาปต่างๆ โดยเราจะฝึกใช้คาถาโพรเทโก้กัน ให้จับ

    กันเป็นคู่นะคะ
    ศ.ชาล์กพูดแล้วสอนคาถาโพรเทโก้ให้นักเรียนทุกคน แล้วทั้ง2คาบนั้น

    ทั้งห้องก็เรียนกันอย่างสนุกสุดๆเลย ออด เสียงออดดังขึ้นแล้วทั้งห้องก็พากันไปกินข้าว

    เย็นที่ห้องโถงใหญ่โดยทั้ง3พากันเดินไปด้วยเช่นกัน
    เดี๋ยวชั้นไปก่อนนะ เดี๋ยวสเนปจะ

    ว่าเอา
    แฮร์รี่พูดกับเพื่อนทั้ง2หลังจากกินอาหารเย็นเสร็จ ก๊อก ก๊อก เชิญเข้ามาได้

    เสียงของสเนปตอบออกมาจากภายในคุกใต้ดิน
    อ่า...คุณพอตเตอร์ คุณนั่งทำรายงาน

    ใหม่ไปที่โซฟาตรงนั้นนะ
    สเนปบอกพร้อมชี้ไปที่โซฟาที่พูดถึง ห้องของสเนปนี่ก็สบาย

    ดีเหมือนกันนะ มีเตียงตั้งอยู่มุมห้อง ตู้หนังสือตั้งอยู่ไม่ไกลจากเตียงเท่าไร โต๊ะทำงาน

    เต็มไปด้วยม้วนกระดาษ แฮร์รี่นึกพลางเดินไปที่โซฟา แล้วเริ่มทำงานของตนเอง เวลา

    ผ่านไปแล้วสเนปก็เดินอ้อมมาข้างหลังแฮร์รี่แล้วยื่นหน้าไปข้างๆเพื่อที่จะดูงาน จะตั้ง

    ใจรึเปล่าก็ไม่รู้เพราะใบหน้าของสเนปนั้นอยู่ใกล้ๆไหล่ของแฮร์รี่ ลมหายใจของสเนปจึง

    เป่ารดต้นคอของแฮร์รี่ ความรู้สึกแปลกๆนี่คืออะไรกันนะแฮร์รี่คิด
    วันนี้คุณไปได้แล้ว

    คุณพอตเตอร์
    สเนปบอกแล้วจึงเดินกลับไปทำงานที่โต๊ะต่อ ขณะที่แฮร์รี่เดินกลับหอก็

    ทบทวนความรู้สึกเมื่อกี้ไปด้วย –ทำไมพอสเนปเอาหน้ามาใกล้ๆแล้วเราต้องรู้สึกแปลกๆ

    ด้วยเนี่ย ไม่เข้าใจตัวเองเล้ย- เมื่อเดินกลับไปถึงหอแฮร์รี่ก็เลิกคิดแล้วล้มตัวลงนอนเลย

    เพราะรู้สึกว่าคิดไปก็ไม่ทำให้ดีขึ้น แต่แฮรืรี่ไม่รู้เลยว่าถ้าหากเขากลับหอช้ากว่านี้คงเป็น

    เหยื่อของบางสิ่งที่พลาดจากแฮร์รี่แล้วไปหาเหยื่อใหม่แทน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×