ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 27 First Kiss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      1 ก.ค. 51

    ชายผู้เคยสู้กับหัวหน้าหน่วย10และล้มหัวหน้าหน่วย11 ยืนอยู่ตรงหน้าหลานสาวของหัวหน้ายามาโมโตะ
    เขากำลังยืนรอคำตอบของเธอ แต่ด้วยเงื่อนไขที่เสนอมาทำให้รินลำบากใจไม่น้อย
    "ทำไมต้องมาช่วยชั้น นายต้องการอะไรกันแน่"
    คัสซึกิไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ต่อคำถามของเธอทำให้ฝ่ายถามต้องคิดหนักอีกครั้ง

    "ชั้น..."
    เธอก้มหน้ากำมือทั้งสองข้างแน่น ซักครู่ก็แหงนหน้ากลับไปมองยังเขาอย่างรวดเร็ว
    "ชั้นปฏิเศษ!!"
    รินใช้มือขวาที่กำไว้แน่นชกไปยังคัสซึกิ

    หมัดของเธอหยุดลงก่อนถึงตัวเขา
    "ชั้นไม่ทำตามเงื่อนไขข้อแรก"
    คัสซึกิยิ้มเล็กๆที่มุมปาก
    "ก็ได้ถ้าเธอสัญญากับดาบฟันวิญญาณของเธอ..."
    รินมองไปยังดาบของเธอที่ตกอยู่ด้านซ้ายมือ เธอนิ่งไปครู่หนึ่งก่อนใช้มือซ้ายจับดาบขึ้นมา

    ~ฉึก~
    ดาบฟันวิญญาณของเธอถูกปักลงกับพื้นต่อหน้าผู้เป็นเจ้าของ เธอมองมันด้วยสายตาที่มุ่งมั่น
    "ชั้นยามาโมโตะ ริน สัญญาต่อเจ้าว่าจะปกป้องชายผู้นี้ทุกเมื่อ..."
    เสียงกระแอมของเขาตื่นเธอว่ายังขาดประโยคสำคัญไป
    "...ถึงแม้ว่าต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม"

    รินหันกลับไปมองเขาอีกครั้งที่มีท่าทีพอใจ
    "แค่นี้ใช่ไหม"
    สายตาเธอยังคงความโกรธที่มีอยู่ไว้อย่างไม่ลดละ แต่คัสซึกิกลับยิ้มให้
    "ไม่ยังขาดอีกอย่างหนึ่ง"
    ก่อนที่รินจะได้ถามว่าอะไรอีกละ เขาก็คว้ามือซ้ายของเธอแล้วดึงให้ลุกขึ้นยืน
    เขาจ้องไปยังใบหน้าเปื้อนฝุ่นของเธอที่ยังคงความน่ารักไว้อยู่ ดวงตาที่ดุดันแต่มีเสน่ห์
    "ชั้นมุโตะ คัสซึกิ สัญญาว่าจะปกป้องผู้หญิงคนนี้ทุกเมื่อ ถึงแม้ว่าต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม"

    รินงงเป็นไก่ตาแตก
    'มันเรื่องอะไรกัน ทำไมหมอนี้ถึงมาสัญญาว่าจะปกป้องเราละ'
    เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาใช้มืออีกข้างดันแผ่นหลังของเธอเข้าหาตัวเอง

    ~จุ๊บ~
    รินรีบพละตัวออกทันทีที่ได้สติ พร้อมกับเอามือเช็ดปากตัวเอง
    "ท ทำบ้าอะไรของนาย"
    หน้าเธอแดงก่ำราวกับเนื้อแตงโม ทำไงได้นี่จูบแรกของเธอนี่
    ถึงแม้ว่าเธอจะถอยออกมาได้รวดเร็ว แต่กว่าจะได้สติก็ปาไปเป็น10วินาทีแล้ว

    จากแค่หน้าแดง รินเริ่มตาเขียวปัดตามมาคว้าดาบง้างเข้าฟันคนฉวยโอกาศ(มีอีก3คนที่ตาเขียวปัดเช่นกัน อืม..เห็นนะ)
    "ไอ้คนฉวยโอกาศ ไอ้คนลามก ไอ้บ้าโรคจิต $#*%^@#"
    คัสซึกิเอียวตัวหลบดาบของเธอ
    "เฮ้ๆ ใจเย็นก่อนสิ ชั้นแค่ลงนามสัญญาแค่นั้นเอง"
    เหมือนราดน้ำมันเข้ากองไฟ รินไล่ฟันหนักกว่าเดิม

    ทันใดนั้นดาบกระดูกงูของชิกิเข้าโจมตีคัสซึกิ
    ~แกร๊ง~
    อากิระและเจ้าของการโจมตีแทบช็อค รินเข้ามาป้องกันให้คัสซึกิ

    ชิกิ"ทำอะไรของเธอนะ ริน"
    อากิระ"เธอสู้เจ้านี่คนเดียวไม่ได้หรอก"
    ริน"เงียบน่า มันเรื่องของชั้น"
    อากิระ"บ้าไปแล้วหรือไง เธอไม่ต้องการที่จะได้เรียนบังไคจากชิโฮอิน โยรุอิจิแล้วหรือไง"
    ริน"ไม่ และถ้าพวกนายเข้ามายุ่งชั้นจะจัดการพวกนายก่อน"

    ความอึ้งและงงงวยเข้าถาโถมสู่สองหนุ่มทีมยามาโมโตะว่าทำไม หัวหน้าทีมเขาจึงได้ทำเช่นนี้
    แต่ว่าทั้งสองคนได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว
    "งั้นก็ช่วยไม่ได้ เพื่อตัวเธอเองพวกเราจะล้มเจ้านั่นให้ได้ถึงแม้ว่าจะต้องสู้กับเธอ ริน"

    เอาแล้วสิ ทีมยามาโมโตะหันมาหำหั่นกันเองซะแล้ว จะเป็นยังไงต่อไปละทีนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×