ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 28 นั่นไม่ใช่ชื่อของชั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      2 ก.ค. 51

    สาวผมยาวสีแดง ดวงตาประกายเพลิงของเธอจ้องไปยังเพื่อนทั้งสองที่ต้องสู้ด้วย
    'นี่ชั้นเสียสติไปแล้วหรือไง ทำไมต้องไปปกป้องไอ้บ้าไอ้โรคจิตนี่ด้วย'
    เธอหันไปมองหน้าคัสซึกิ ซึ่งเขาก็ยิ้มหวานกลับแต่สาวเจ้ากลับหันหน้าหนีแทบจะทันที
    'เป็นอะไรไปเนี้ย ทำไมหัวใจเรามันเต้นแรงแบบนี้'

    อากิระชักดาบฟันวิญญาณออกจากฝัก
    "เอางั้นก็ได้ริน เราจะหยุดเธอก่อนแล้วค่อยจัดการเจ้านั่น จงโรย!?"
    ~แกร๊ง~
    บาทาไร้เงาของคัสซึกิกระโดดถีบไรเดอร์คิกเข้าเต็มดาบของเขา
    ทำเอาเจ้าตัวไถลไปเกือบเมตร
    "น่าเกลียดไปหน่อยปล่าว รุมผู้ชายสองคนผู้หญิงคนเดียว"

    คัสซึกิออกโรงแต่เช้าแบบนี้ก็ทำเอาอากิระคิดหนักพอสมควร
    แต่เจ้านั่นกลับไม่ชักดาบตัวเองออกมา
    "ชั้นแค่อยากเห็นเพลงดาบนาย จะว่าไงถ้าเราจะดวลกันโดยใช้ฝีมือเพียวๆไม่ใช้พลัง"
    "หึ คิดจะต่อให้ชั้นเหรอยังไง"
    อากิระเริ่มออกมาดนิ่งถอดแบบมากจากคุณน้าไม่มีผิด  แต่คัสซึกิกลับทำหน้ากวนโอ๊ย
    "ก็แล้วแต่นายจะคิด ว่าแต่กล้ารับคำท้าชั้นไหมละ"
    "ชิ ได้เลย"

    อากิระบุกเข้าฟันแต่คัสซึกิย่อตัวเสริมแรงเตะกวาดขึ้นด้านบนโดนข้อมือเขา
    ทำให้เสียหลักอีกฝ่ายบุกคืนอย่างรวดเร็วทุ่มตัวไปข้างหน้าแล้วใช้หมัดขวาเล็งไปยังกลางอก
    แต่ทะว่าอากิระใช้แรงปะทะก่อนหน้าเป็นแรงเสริมตีลังกาหลังหลบการโจมตี
    เขาใช้ดาบปักลงพื้นก่อนแล้วค่อยเอาเท้าลง
    "ไม่เลวนี่ เห็นใช้แต่ชิไคฝีมือดาบก็พอใช้"
    "พูดมาก ชั้นไม่ใช่พวกใช้ปากในการรบนะเฟ้ย"

    ชิกิที่มองดูเหตุการณ์อยู่กลับอยากอัดเพื่อนรวมทีม อากิระเป็นอย่างมาก
    'ไอ้บ้า ก็บอกแล้วก่อนเข้ามาช่วยรินว่าต้องหยุดรินก่อนแล้วค่อยไปสู้กับเจ้านั่น'
    ชั่วขณะดาบเพลิงเข้าประชิดหน้าของเขา
    "เหม่ออะไรอยู่ ชิกิ ชั้นไม่ยังมือให้หรอกนะ"
    ร้อยยิ้มเล็กๆที่สุดแสนจะเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้น
    "เพนตะแกรม(Pentagrame)"
    ชิ้นส่วนดาบ5ชิ้นกางอาณาเขตพลังกลายเป็นบาเรียหยุดดาบของรินไว้

    "หน่อย ชิกิ...ไม่อยู่แล้ว!?"
    เธอรีบมองหาตัวคู่ต่อสู้ ในที่สุดก็เจอ เขากำลังพุ่งไปทางคัสซึกิ
    "อากิระ เริ่มแผนได้"
    อากิระถอยออกห่างจากคัสซึกิอย่างรวดเร็ว
    "โทษทีนะ ชั้นก็อยากดวลกับนายให้จบแต่ว่า...เพื่อบังไคของริน ชั้นต้องล้มนายให้ได้"
    เขาจับดาบอยู่ที่ระหว่างอก
    "จงโรยรา ลีฟ(Leaf) พันสังหาร(Rain)"
    ดาบเล่มเล็กๆสะท้อนแสงสีเขียวดุจดังใบไม้นับพันพุ่งเข้าใส่คัสซึกิจากด้านบน

    ชิกิที่ทิ้งช่วงห่างจากรินและเข้าใกล้คัสซึกิรีบปลดเพนตะแกรม
    "ฟันเนล(Funnel)"
    ชิ้นส่วนทั้ง6พุ่งนำหน้าด้วยความเร็วสูงเข้าโจมตีเป้าหมาย
    "ปลดผนึกวิญญาณ(Examma)"
    ผมของชิกิกลายเป็นสีดำสนิทจากสีเทา เนตรของเขาเองก็เช่นกัน

    รินที่ใช้ปีกเพลิง(Burn Out) พุ่งด้วยความเร็วเต็มที่แต่คงไปช่วยไม่ทันการณ์
    กระนั่นเธอก็ยังนึกในใจว่าฝีมือระดับเขาคงไม่น่ามีปัญหา เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น
    'ริน..ริน...ริน'
    ทันใดนั่นตัวเธอก็มาอยู่บนท้องฟ้ายามอัสดง ซึ่งมองเห็นอาทิตย์ที่กำลังตกดิน
    "เกิดอะไรขึ้น ที่นี่มันที่ไหนกัน แล้วทำไมชั้นถึงมาอยู่ที่นี่ได้"
    คำถามมากมายผุดขึ้นในหัวของสาวผมยาวสีแดงผู้นี้ เสียงนั่นที่เธอได้ยินเมื่อสักครู่ดังขึ้นอีกครั้ง
    "เธอต้องไปช่วยเขา ริน"

    เด็กสาวอายุรุ่นราวคราวเดียวกับรินปรากฏตัวขึ้นตรงหน้า
    ผมไสลด์สั้นสีส้มอมแดงเช่นเดียวกับสีของดวงตา สวมชุดเกราะสีทองราวกับชุดของโกลด์เซนต์อควาเรียส(คามิว)
    "เธอสัญญาไว้แล้วไม่ใช่เหรอ ริน"

    "ชั้นมาที่นี่ได้ยังไงกัน แล้วเธอเป็นใคร"
    "ที่นี่ก็คือภายใจจิตใจของเธอ ริน"
    นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาเจอกับวิญญาณดาบของเธอ
    "ถ้างั้นเธอก็คือ Fire Bird"
    สาวผมส้มทำท่าโมโหนิดหน่อย
    "เธอไม่เคยฟังที่ชั้นพูดเลย นั่นนะมันไม่ใช่ชื่อของชั้น"
    "ชื่อจริงของชั้นคือ..."

    อะ อ่าว รินเรียกชื่อดาบตัวเองผิดมาโดยตลอดเหรอนี่ แล้วจะเป็นยังไงต่อไปกันละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×