ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 29 ไปกันเลยฮิโนโกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      3 ก.ค. 51

    รินถึงกับอึ้งเมื่อได้รู้ความจริงว่าตนเองเรียกชื่อดาบผิด
    "ด เดียวก่อนสิ ถ้าชั้นเรียกชื่อเธอผิดแล้วทำไมดาบถึงเปลี่ยนรูปร่างละ"
    สาวในชุดเกราะสีทอง ส่ายหัวก่อนจะเขกหัวรินไปทีหนึ่ง
    "เอาละฟังให้ดี ชื่อของชั้นคือ   Hinoko (ประกายเพลิง 火の粉(ひのこ))"
    รินดีดนิ้วแปะ
    "อ่อ ประกายเพลิงนั่น ได้ยินอะไรไฟๆนึกว่านกไฟซะอีก"

    ~โป๊ก~
    "ย้ายบ๊องทีหลังอย่าทึกทักชื่อคนอื่นเขาเอาเองละ"
    โดนเข้าให้เต็มๆอีกรอบ ยังไงฮิโนโกะก็ไม่สบอารมณ์ที่ได้ยินอยู่ดี
    "เอาละเธอรีบกลับไปช่วยเจ้าหนุ่มนั่นได้แล้ว"
    รินซึ่งดีใจมากที่ได้พบกับวิญญาณดาบของตัวเองยังคงมีเรื่องคาใจอยู่มากมายที่อยากจะคุยด้วย
    "ไม่ต้องห่วงไอ้บ้าโรคจิตนั่นหรอก เจ้านั่นเก่งขนาดสู้กับหัวหน้าหน่วยได้ ชิกิกับอากิระล้มไม่ได้ง่ายๆแน่นอน"

    ฮิโนโกะเหมือนจะบอกเรื่องสำคัญบางอย่างแก่รินแต่เธอก็เปลี่ยนใจ
    "ถือว่าชั้นขอร้องแล้วกัน รีบไปช่วยชายคนนั่นที"
    "แต่ว่าชั้นยังอยากคุยกับเธออีกนี่"
    "เธอจะมาที่นี่อีกเมื่อไหรก็ได้ ตอนนี้รีบไปได้แล้ว"
    "ตกลงๆ ชั้นจะรีบไปช่วย"
    วิญญาณดาบของเธอตะโกนไล่หลังมา
    "ออกไปแล้วเรียกชื่อชั้นทันทีนะ"

    พริบตาเธอกลับมาอยู่ในห้องฝึกอีกครั้ง
    ฟันเนลของชิกิและพันสังหารของอากิระใกล้จะถึงตัวคัสซึกิเต็มที
    'ไปกันเลยฮิโนโกะ'
    "จงเผาผลาญ Hinoko"
    ปีกไฟของรินขยายตัวใหญ่ขึ้น แรงดันมหาศาลถูกปลดปล่อยออกมา
    ความเร็วของรินเพิ่มขึ้นเป็น3เท่า พุ่งตัวแซงชิกิซึ่งออกตัวไปก่อนหน้าอย่างง่ายดาย
    ยังไม่พอปีกไฟของรินยังสบัดใส่ฟันเนลของชิกิเดี้ยงหมด
    "ป เป็นไปไม่ได้"
    ความเร็วของชิกิขณะปลดผนึกวิญญาณนั่นเร็วจนเคียวราคุต้องตกใจกลับโดนรินแซงไปยังง่ายดาย

    รินร่อนลงตรงหน้าคัสซึกิ ราวกับว่าเขารู้สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ
    "เจอฮิโนโกะแล้วสินะ"
    "นายรู้จักชื่อเธอได้ยังไงกัน"
    "ยายบ๊อง ลืมแล้วเหรอตอนสู้กับเธอเราก็ถือดาบเล่มเดียวกัน"

    พันสังหารพุ่งเข้าหาทั้งคู่อย่างรวดเร็ว
    เส้นเพลิงรูปครึ่งวงกลมปรากฏขึ้นเชื่อมต่อปีกทั้งสองข้างของริน
    "Hinomi(หอเพลิง火の見(ひのみ))"
    กำแพงเพลิงพุ่งพล่านออกมาจากพื้นดินล้อมรอบทั้งสองคนไว้

    ~ตูมๆๆๆๆๆๆ~
    พันสังหารเข้าปะทะกับหอเพลิงเสียงดังรัวราวกับปืนกลยิงกำแพง
    "ไม่จริง พันสังหารของเราถูกกันไว้ได้หมด"
    ชิกิที่เห็นการโจมตีของตนและอากิระล้มเหลวตัดสินใจเด็ดขาดปิดบัญชี
    'เป็นไงเป็นกัน ชั้นจะฝ่ากำแพงไฟนี่เข้าไปจัดการเจ้านั่น'

    รินที่อยู่ภายในหอเพลิงกำลังชื่มชมกับพลังของตัวเอง
    "ว้าว นึกไม่ถึงว่าแค่เรียกชื่อดาบฟันวิญญาณให้ถูกจะมีพลังเพิ่มมากขึ้นถึงขาดนี้"
    "ดูแรกชั้นก็คิดว่าเป็นคนเอาจริงเอาจัง นึกไม่ถึงว่าที่จริงจะบ๊องได้ขนาดนี้"
    "เชอะ นายเองก็ดูเหมือนมาดเข้มน่ากลัว ตัวจริงกลับน่ากลัวกว่าเพราะนายมันโรคจิต"
    เกิดแรงสั่นสะเทือนจากภายนอกหอเพลิง
    "ชิกิ นายยังไม่ยอมแพ้อีกเหรอ"

    ชิกิที่อยู่ภายนอกเร่งพลังกดดันวิญญาณเต็มที่
    'ริน พวกชั้นไม่รู้ว่ามันเรื่องอะไรแต่ เธอต้องชนะ'
    เขาตั้งสมาธิหาตำแหน่งที่แน่นอนเขาเป้าหมายเพื่อป้องกันการผิดพลาด
    'เอาละนั่นไง จุดที่มีพลังกดดันวิญญาณมากที่สุด ตรงนี้แหละ'
    "ย๊าคคคค"

    ~แกร๊ง~
    ~แกร๊ง~
    ~แกร๊ง~
    ~เพล๊ง~

    "บ้าน่า หอเพลิงของชั้นถูกทำลาย"
    ชิกิทะลุเข้ามาด้านใน พุ่งมาด้วยความเร็วสูงพร้อมดาบพลังกดดันวิญญาณ(เหมือนดาบเลเซอร์)
    "ยามาดะ คัสซึกิ!!"
    แต่เมื่อเข้าใกล้เป้าหมายเขากลับต้องประหลาดใจอย่างที่สุด
    'เป็นไปไม่ได้ จุดพลังนั่นเป็นของริน!?'
    "รินหลบไป ชั้นหยุดไม่ได้แล้ว"
    ชิกิพยายามเปลี่ยนทิศทางดาบ
    "อ๊าคคคค"
    แต่ทว่าเขาทุ่มพลังไปมากเกินไปจนการเปลี่ยนทิศทางหรือหยุดการโจมตีกลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

    บางสิ่งที่ผิดปรกติเกิดกับริน
    'ขยับสิ ขยับ ร่างกายเราขยับไม่ได้'
    ผลข้างของการที่ท่าหอเพลิงถูกทำลายทำให้เธอขยับตัวไม่ได้ชั่วขณะ
    เธอมองเห็นดาบฟันวิญญาณของชิกิพุ่งเข้าหาตัวเองอย่างชัดเจน แต่ว่าทำอะไรไม่ได้
    ไม่ต่างจากการรอความตายซึ่งมิอาจปฏิเสธได้

    ~ฉัวะ~
    โลหิตสีแดงฉานสาดกระจายไปทั่ว ใบหน้าของรินปรึเปื้อนไปทั่ว
    เธอก้มมองยังตัวเธอที่ชุ่มไปด้วยเลือดอย่างตกใจ
    'นี่ชั้นต้องตายเหรอ...อย่างน้อยไม่รู้สึกเจ็บ...ไม่เจ็บงั้นเหรอ!?'
    รินสำรวจตัวเองดู เธอไม่มีบาดแผลแล้วนี่มันเลือดของใครกัน

    ดาบพลังกดดันวิญญาณของชิกิหายไป เขากลับมาผมสีเทาดังเดิม
    ชิกิทรุดตัวลงนั่งกองอยู่กับพื้น ดาบในมือเขาหลุดออกจากมือราวกับไร้เรียวแรงที่จะจับมันไว้
    'ไม่ใช่ ไม่ใช่เลือดของชิกิเขาไม่มีบาดแผลเลย'
    ชายคนหนึ่งล้มหงายหลังเข้าใส่เธอ รินรับตัวเขาไว้

    เธอสัมผัสได้ถึงของเหลวอุ่นๆไหลออกจากแผ่นหลังและหน้าอกของเขา
    มือของชายผู้นี้ถือดาบที่หักครึ่งและกำลังค่อยๆสลายไป
    "ทำไม นายถึง..."
    รินที่ยังช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นถึงกับทำอะไรไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นยมทูตกำลังจะตายต่อหน้าต่อตา
    ปากของเขาที่เต็มไปด้วยเลือดหยับพูดด้วยเสียงอันแผ่วเบา
    "ชั้น..สัญญา..แล้วนี่"
    น้ำใสๆเริ่มปริมพร้อมจะล้มออกเจ้าตาใสๆสีแดงสวยของริน
    "คนบ้า..."
    ชายผู้อยู่ในอ้อมแขนของรินยังพยายามพูดต่อ
    "ขอโทษ..สัญญา..เมื่อ..ร้อยปีก่อน..ชั้น..ทำให้ไม่ได้แล้ว"
    "ร้อยปีก่อน...!?"

    น้ำตาเธอเริ่มไหลรินลงมาหยดลงบนใบหน้าเขา
    ชายหนุ่มเอื้อมือที่ไร้ซึ่งเรียวแรงค่อยเช็ดน้ำตาของเธอ
    "คนบ้า นายอยู่ใกล้ๆชั้นมาตลอดงั้นเหรอ ทำไมนายไม่มาหาชั้น ทำไม..นายถึงปล่อยให้ชั้นคอย"
    เขาฝืนยิ้มให้กับเธอ
    "ขอโทษนะ...รินจัง"
    มือของเขาที่สัมผัสใบหน้าของเธอร่วงลง ร่างกายของเขาไม่ตอบสนองอะไรอีกแล้ว คงเหลือเพียงรอยยิ้มสุดท้าย
    รินตะโกนลั่นสุดเสียงเท่าที่เธอมี ระเบิดความรู้สึกทุกอย่างของเธอ

    "เจ้าบ้า คัสซึกิ~~~~~~~"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×