ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจรักใจร้าว

    ลำดับตอนที่ #2 : เพียงสบตา 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      3
      5 ก.ย. 57

    กรี้ดดดด  นี่แกเมื่อกี้เห็นพี่โอมมองมาทางนี้เปล่าวะ” ดาราพร หรือดา หญิงหมวยในกลุ่ม ทำหน้าตื่นเต้นสุดๆที่เห็นหนุ่มที่หล่อและเนื้อหอมที่สุดในมหาวิทยาลัย มองมาทางกลุ่มตนเอง

    “ฉันว่าพี่เขาคงหลงเสน่ห์ฉันแน่ๆเลยหว่ะ”

    “นี่แก อย่าฝันกลางวันหน่อยเลย”อัจฉรา หรือปลา สาวอึ๋มหุ่นเอ็กซ์ที่สุดในกลุ่ม พลางชี้มือมาทางสาวสวย หน้าหวานซึ้ง หุ่นอรชร กลมกลึง ราวกับเทพปั้นมา “โน่น พี่เขามองยายน้ำรินโน่น มองยังกับจะกลืนกิน ตางี้เยิ้มเชียว”

    “บ้า พี่เขาจะมามองฉันทำไม “ น้ำริน หรือธาราริน สาวสวยในตากวาง ที่เพียงแค่ยิ้มหรือเพียงแค่สบตาก็ทำให้หนุ่มหัวใจละลายได้

    “ก็พี่โอมอาจตะลึงในความสวยแกจนตกหลุมรักก็ได้ “ปลาบอกพลางมองหน้าเพื่อนด้วยความไม่สบายใจ ถ้าเป็นอย่างนั้นๆจริงๆ ก็น่าเป็นห่วงน้ำริน เพราะพี่โอมที่ทั้งหล่อและรวย มีแต่ผู้หญิงวิ่งเข้าหา แถมควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า พอเบื่อก็ทิ้ง ไม่เคยหวนมาควงผู้หญิงคนเก่าสักที กลัวว่าถ้าพี่โอมมาจีบยายน้ำรินจริงๆกลัวเพื่อนเรานี่แหละที่จะเจ็บซะเอง

    “พี่เขาคงเพียงแค่บังเอิญมองเฉยๆ คงไม่ได้คิดอะไรหรอก “น้ำริน พูดบอกเพื่อน แต่ในใจนั้นแอบหวั่นในใจ เพราะเพียงแค่สบตากับสายตาคมกริบคู่นั้น ก็ทำให้หัวใจสั่นไหวได้ แต่ก็พยายามปลอบใจตนเองว่าไม่มีอะไร เพราะเขากับตัวเรานั้น แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เขาอยู่ในสังคมที่มีหน้าตาไปที่ไหนใครๆก็รู้จักเป็นทายาทมหาเศรษฐี แต่พอมองตัวเองก็ได้แต่ถอนหายใจ ครอบครัวก็ไม่ถึงกับยากจน แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยพอที่จะไปคิดยืนเคียงข้างคนอย่างเขา แค่คิดความเป็นไปได้ก็แค่ศูนย์ เฮ้อ!นี่เรามาบ้าคิดอะไรนี่

    “ฉันก็หวังให้มันเป็นอย่างนั้นนะ” ปลาพูดออกไปแต่ไม่มีความแน่ใจในคำพูดเลย

    “นี่แกยายปลาทำไมแกพูดอย่างนั้นวะ ทำไมถ้าพี่โอมจะมาจีบยายน้ำรินแล้วมันจะไม่ดีตรงไหน”ดา สงสัยและงงว่าทำไมยายปลาต้องทำหน้าเครียดแบบนั้นด้วย

    “ก็แกไม่คิดเหรอว่า คนอย่างพี่โอมเคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนบ้าง “

    “คนระดับอย่างพี่เขา ถ้าฐานะหน้าตาทางสังคมไม่เหมาะพอที่จะเทียบเท่ากับทางครอบครัวพี่เขา แกคิดเหรอว่าพี่เขาจะจริงจังด้วย ถ้าเล่นๆก็ว่าไปอย่าง”

    “เออ จริงของแกหว่ะ” ดาวนึกแล้วก็เห็นจริงอย่างเพื่อน

    “นี่ พวกแกคิดไปถึงไหนแล้ว พี่เขาอาจไม่ได้คิดอะไร และฉันก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย”

    “ฉันรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ถ้าไม่เจอคนที่ใช่และคนที่รักจริงฉันก็ไม่มาสนใจหรอกนะ ทุกวันนี้ตั้งใจเรียนให้จบและทำงานเลี้ยงหาเลี้ยงพ่อ พ่อจะได้สบายซะที
    “จ้า  แม่คนกตัญญู “ เพื่อนทั้งสองพูดพร้อมกันด้วยความหมั่นไส้นิดๆ แต่ก็รู้ว่าเพื่อนมีความตั้งใจอย่างนั้นจริงๆมีผู้ชายเข้ามาจีบแต่น้ำรินก็ให้ได้แค่เพื่อน เพราะอยากที่จะเรียนให้จบและทำงานเสียก่อนค่อยคิดเรื่องการมีแฟน  แต่ในอนาคตอันใกล้นี้ความตั้งใจที่น้ำรินคิดไว้นั้น  อาจต้องพังทลายไปก่อนก็ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×