ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harrypotter d/m(HBD Zwolf T.D) yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Harry 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 676
      3
      19 ธ.ค. 48

    \"เอาหล่ะเราจะแยกกันไป 2ทางจะดีมั้ย\"นางวีสลีย์พูดอย่างไม่ค่อยมั่นใจเพราะดูจากสภาพของตรอกไดแอกอนที่ไม่ค่อยมีคนเดิน



    \"เอางั้นก็ได้มอลลี่ เอาหล่ะ เธอทั้งสามคนไปลองเสื้อที่ร้านมาดามมักกิ้ลนะส่วนพวกเราจะไปซื้อหนังสือที่ร้านตัวบรรจงและหยดหมึก\"นายวีสลีย์พูดพร้อมกับเดินทางไปยังร้ายตัวบรรจงและหยดหมึก



    \"เอาหล่ะพวกเราไปกันได้แล้ว\"แฮกริดว่าพร้อมกับพาพวกแฮร์รี่ไปยังร้านมาดามมักกิ้ลที่นั่นแฮร์รี่ได้พบกับมัลฟอยและนาร์ซิสซาร์



    \"ว่าไงพอตเตอร์นายมาลองเสื้องั้นเรอะชั้นไม่นึกว่านายจะต้องลองเสื้อหรอกนะก็ขนาดไซด์ของนายมันเท่ากับเมื่อปีก่อนนี่นา\"มัลฟอยพูดพร้อมกับรอยยิ้มสยองขวัญแต่แฮร์รี่นั้นไม่โต้ตอบอะไรเลยได้แต่เหม่อไกลออกไป เหมือนมัลฟอยจะรู้ว่าคำพูดของตนเองไม่ได้เข้าหูแฮร์รี่เลยมัลฟอยจึงรู้สึกแปลกใจก่อนที่จะพูดเยาะเย้ยออกไป



    \"นี่นายยังไม่เลิกเศร้ากับเจ้าแบล็กโสโครกนั่นอีกหรอพอตเตอร์\"แต่คำพูดของมัลฟอยก็ยังไม่สามารถทำให้แฮร์รี่สะทกสะท้านแต่คนที่เดื่อดร้อนกับคำพูดของมัลฟอยคือเฮอร์ไมโอนี่และรอนที่พยายามอดกลั้นก่อนที่จะรู้สึกตัวว่าแฮร์รี่เหม่อลอยออกไปไกล



    \"แฮร์รี่ แฮร์รี่นายเป็นไรรึเปล่า\"รอนเขย่าแฮร์รี่พร้อมกับส่งสายตาเป็นห่วง



    \"เอ่อ....เอ๋นายว่าไงหรอรอน\"แฮร์รี่พูดขึ้นมาด้วยความงงว่ารอนเขย่าตัวเค้าทำไมซึ่งมัลฟอยที่มองอยู่นั้นก็เกิดอาการเป็นห่วงแฮร์รี่เล็กน้อย



    \"เราไปกันเถอะเดรโก\"นาร์ซิสซาร์พูดพร้อมกับส่งสายตาเป็นห่วงนิดๆมาที่แฮร์รี่เพราะนาร์ซิสซาร์ก็ใช่ว่าจะเกลียดแฮร์รี่แต่ที่ทำไปเพราะว่าเพื่อปกปิดจอมมาร



    \"เดี๋ยวก่อนคับแม่ผมอยากรู้ว่าพอตเตอร์เป็นไร\"มัลฟอยพยายามที่จะอยู่แต่นาร์ซิสซาร์ก็กระซิบมัลฟอย



    \"เดี่ยวแม่จะให้คนสืบเองโอเคมั้ยจ๊ะ\"นาร์ซิสซาร์กระซิบกับมัลฟอยพร้อมกับส่งยิ้มให้ มัลฟอยเชื่อฟังแม่ของเขาแล้วก็เดินจากออกไปปล่อยให้รอนยังคงเขย่าแฮร์รี่อยู่อย่างนั้น



    \"รอน เธอจะเขย่าให้แฮร์รี่ตายไปเลยใช่มั้ย\"เฮอร์ไมโอนี่ว่าพร้อมส่งสายตาตำหนิไปให้รอน รอนจึงหยุดเขย่าแฮร์รี่



    \"พวกเราไปลองเสื้อกันเถอะ\"เฮอร์ไมโอนี่ว่าแต่รอนกลับหน้าซีด



    \"รอนเป้นไร\"เฮอร์ไมโอนี่ว่า รอนได้แต่ส่งสายตาไปทางแฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่จึงรีบเดินเข้าไปหาแฮร์รี่ เมื่อเฮอร์ไมโอนี่เดินเข้าไปใกล้แฮร์รี่ก็ต้องตกใจที่แฮร์รี่นั้นดูสายตาเหม่อรอยเหมือนกับจะละทิ้งทุกอย่างไปจนหมดใบหน้าที่ซีดเซียว เหงื่อที่ชุ่มออกมาจากใบหน้า รอนรีบเขย่าแฮร์รี่ให้รู้สึกตัวพร้อมกับร้องเรียก



    \"แฮร์รี !!!!!~ แฮร์รี่นายรู้สึกตัวซักทีสิแฮร์รี่!!!~\"รอนพยายามอยู๋หลายหนเฮอร์ไมโอนี่ดูตกใจมากก่อนที่จะบอกว่า



    \"ชั้นจะไปบอกแฮกริดนะ\"เฮอร์ไมโอนี่ว่าพร้อมกับจะรีบวิ่งออกไปตามแฮกริดแต่ก่อนที่จะเดินออกไปแฮร์รี่ก้เกิดทรุดตัวลงไป



    \"แฮร์รี่!!!~\"รอนตะโกนเฮอร์ไมโอนี่รีบหันหน้ามาดูแฮร์รี่อย่างรวดเร็วแล้วก้รู้สึกเหมือนมีใครวิ่งผ่านไป มัลฟอยน่ะเอง มัลฟอยวิ่งผ่านเฮอร์ไมโอนี่และรีบอุ้มแฮร์รี่ขึ้นมาโดยที่ไม่สนใจอาการของรอนและเฮอร์ไมโอนี่ มัลฟอยรีบอุ้มแฮร์รี่ออกไป ปล่อยให้ทั้งเฮอร์ไมโอนี่และรอนตกใจก่อนที่จะรู้สึกตัว



    \"มันพาแฮร์รี่ไป เฮอร์ไมโอนี่มันพาแฮร์รี่ไปทำไม\"รอนว่าพร้อมกับส่งรังสีอาฆาตพร้อมกับความโกรธออกมา



    \"แล้วเราจะยืนกันทำไมรอนตามไปสิ\"เฮอร์ไมโอนี่ว่าพร้อมกับวิ่งตามมัลฟอยออกไปแฮกริดที่งงอยู่ก็เลยถาม



    \"เกิดไรขึ้น\"ดูเหมือนแฮกริดจะไม่รู้ว่าแฮร์รี่ถูกพาตัวไปรอนไม่อธิบายรีบตามเฮอร์ไมโอนี่ไปส่วนแฮกริดก็วิ่งตามมาเพราะรอนได้เล่าระหว่างกลางทาง



    \"เจ้ามัลฟอยมันพาแฮร์รีไปแฮกริด ไม่รู้ว่าแฮร์รี่จะเป็นไงบ้างถ้าจับได้ผมจะฆ่าเจ้านั่นคอยดู\"รอนพูดพร้อมกับวิ่งตามเฮอร์ไมโอนี่อย่างรวดเร็วแฮกริดได้ฟังก็รู้สึกแปลกใจหน่อยว่ามัลฟอยจะพาแฮร์รี่ไปทำไม



    \"เฮอร์ไมโอนี่หยุดทำไม\"รอนว่าพร้อมกับหอบแหกๆๆ



    \"ไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้วหน่ะสิโถ่เว้ย\"เฮอร์ไมโอนี่สบถก่อนที่จะหันมาทางรอนและแฮกริด



    \"โธ่ เว้ยแฮร์รี่นายอย่าเป็นไรนะ\"รอนสบถ



    \"ชั้นว่าเราต้องไปบอกเรื่องนี้กับทุกคนนะดีมั้ย\"แฮกริดว่าทุกคนจึงไปยังร้านตัวบรรจงและหยดหมึก



    ณ คฤหาสมัลฟอย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×