ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horror-rpg maker.game

    ลำดับตอนที่ #5 : Game : Misao

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 590
      0
      27 มี.ค. 56

    Misao ::
         
             เกมส์นี้มีชื่อว่าาา...มิซาโอะ ทีมสร้างรู้สึกว่าจะทีมเดียวกับ Mad father ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น ส่วนตัวเราคิดว่ามันหลอนนะ เริ่มมาเราจะได้เล่นเป็นตัวเอกซึ่งชื่อพื้นฐานชื่อ Aki (เปลี่ยนชื่อก็ได้นะคะ) ในเช้าวันหนึ่งเธอได้ยินเสียงเพื่อนร่วมห้องเรียกหาให้ช่วย แล้วเธอก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาและรีบไปที่โรงเรียน...ในห้องของเธอ มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ มิซาโอะ เธอหายตัวไปโดยยังไม่มีใครหาตัวพบ  พวกกลุ่มเพื่อนนั่งพูดคุยกันอยู่ดีๆก็เกิดแผ่นดินไหวขึ้น เอกิได้ยินเสียงมิซาโอะเรียกให้ช่วยอีกแล้ว

    พวกนักเรียนถูกลากเข้ามาอีกมิติหนึ่ง เอกิต้องตามหาชิ้นส่วน 6 ชิ้น หรือก็คือ ชิ้นส่วนร่างกายของผู้หญิง
    ระหว่างนั้นเพื่อนๆก็ตายไปทีละคน..ทีละคน .. ใครเป็นคนฆ่ามิซาโอะ ใครเป็นคนร้าย คุณต้องลองเล่นดูแล้วล่ะ (..หึหึ)

    รายละเอียด : เมื่อเล่นจบ good end 1 รอบ จะมีฉากจบ true end ให้เล่นค่ะ (จะมีให้เลือก truth ที่หน้าเมนูเข้าเกมส์)
    และเมื่อเล่นจบ true end จะมีห้อง gallery ใส่รหัส ABANDONHOPE จะเข้าไปดูเล่นได้ แล้วก็ถ้าเล่นจบแล้วจะสามารถเล่นเป็น ตัวผู้ชาย ได้นะคะ บทสนทนาจะต่างกับตอนตัวผู้หญิง แต่เนื้อเรื่องหลักยังเหมือนเดิมค่ะ


    Comment :

    อยากจะบอกว่า เล่นแล้วตายบ่อยมากเลย ฮ่าๆ..เราจะไม่ยอมบอกหรอก -^- ตายง่ายมากจริงๆนะ ขยันๆเซฟนะคะ
    เนื้อเรื่องหลอนเข้าขั้น ยิ่งฉากจบหลังเล่นจบ 1 รอบ ทำขนลุก ขนพอง สยองเกล้า ภาพ CG เขาน่ากลัวจริง..
    (อัพตามในเฟสไม่ทัน ด้วยความอู้ -,.- ขอโทษค่ะ)


    Download : http://www.mediafire.com/?a4thyx7xi48roww






    theme : Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×