ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ***บริษัทสัมภาษณ์รีบอร์น***

    ลำดับตอนที่ #2 : เหยื่อผู้โชคร้ายรายแรก>>Tsuna

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      0
      30 พ.ค. 53

    เหยื่อผู้โชคร้ายรายแรก>>Tsuna


    "เฮ้อ~รีบอร์น...วันนี้ซวยจังเลย..." เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลพูดขึ้นหลังจากเปิดประตูเข้ามาในห้อง

    0[]0!!

    ช๊อก...

    อึ้ง...

    อีกครั้ง...

    นี่...

    นี่มัน...

    สึนะคุงนี่หว่า!!

    ขณะเดียวกัน...ดูท่าฝ่ายนั้นก็จะสังเกตเห็นเราแล้วเช่นกัน...

    "หยึย!! รีบอร์น...นายพาพวกอะไรแปลกๆมาที่ห้องเราอีกแล้วเรอะ!!"
    สึนะเอ่ยปากพูดพลางชี้หน้าเราด้วยมือสั่นๆ

    โอ้ว....สึนะคุง= =

    พวกเราดูแปลกขนาดนั้นเลยเหรอ?(writer:แปลกมากเลยล่ะถ้าแกสังเกตตัวเอง= =)

    "เปล่าหรอก...ฉันไม่ได้พามา  พวกนี้มันมากันเอง ดูท่าแม่นายจะชวนมานะ....
    อีกอย่าง.... นายมันก็ซวยทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่เรอะ" รีบอร์นตอบคำถามของสึนะ
    (พร้อมด่าอย่างเสร็จสรรพ)

    "งะ....งั้นเหรอ" สึนะกล่าวแล้วหันหน้ามาทางเรา

    โอ้ว...

    ตั้งแต่มาที่นี่ครั้งแรก เพิ่งจะเห็นหน้าสึนะตรงๆ...

    ขอบอกว่า.....

    น่ารัก+หล่อโฮกกกกกกกกกกกกก....(อ๊ากกก)

    เคียวโกะ...นู๋จะโกรธมั้ยถ้าฉันจะแย่งแฟนนู๋อาทิตย์นึง..ไม่สิ!! เดือนนึง..

    อ๊ากกกกกก...อิจฉาเคียวโกะจางงงงงงงT T

    (อย่าไปสนมัน....มันกำลังบ้า- -*)

    "พวกเธอเป็นใครงั้นเหรอ???" สึนะหันมาถามพวกเรา

    ปูเป้ซึ่งดูท่าจะเตรียมการมาดีแล้วรีบแนะนำตัวพวกเราอย่างรวดเร็ว

    "พวกเราคือ......... ชื่อ.......... มาจากบริษัทสัมภาษณ์รีบอร์นค่ะ วันนี้เราจะมาขอสัมภาษณ์สึนะคุงค่ะ ^^"
    ตบท้ายด้วยยิ้ม...อันแสนใส(ร้าย)เดียงสาของปูเป้

    - -

    คิดจะงาบซือคุงใช่ไม๊ห๊า!!(หมายเหตุ:แย่งงาบ - -*)

    "อะ....เอิ่ม.....สัมภาษณ์ผมเหรอ??" สึนะพูดพร้อมชี้นิ้วมาทางตัวเอง

    "^^ ค่ะ"

    "เอ่อ....ได้ครับ" สึนะเกาหัวอย่างเขินๆ

    ................
    ............
    .......
    ....
    .

    อ๊ากกกกกกกกกกกก... น่ารักไปหนายยยย(อึ้งไป5วิ)

    "ค่ะ ตอนนี้เรากำลังสัมภาษณ์คุณซาวาดะ สึนะโยชินะคะ ....
    เกิดวันที่ 14 ตุลาคม อายุ 14 ปี ไฟธาตุนภา มีอาวุธเป็นถุงมือX-Glove ส่วนสูง 157 ซม.
    น้ำหนัก46.5 กก. ราศีตุลย์ กรุ๊ปเลือดคือกรุ๊ป A ส่วนงานอดิเรกไม่มีค่ะ"
    ปาล์มพูดอย่างยาวเหยียด

    "เอาล่ะค่ะ" ฉันพูดบ้าง "เริ่มด้วยคำถามจากคุณshinran--**< My.iD >

    'ทำไมถึงห่วยคะ' "

    "เอิ่ม...." 'เริ่มมาอันแรกก็ห่วยเลยเฟ้ย' สึนะคิดในใจ

    "ก็ไม่รู้สิครับ"สึนะหัวเราะแหะๆ"มันก็ห่วยงี้มาตั้งแต่อนุบาลแล้วล่ะครับ"

    "งั้นต่อด้วยคำถามที่ 2 ค่ะ"  ปูเป้กล่าว "จะห่วยไปอีกนานแค่ไหนคะ? จากคุณantBerry< My.iD > "

    "ไม่รู้สิครับ...คงเป็นงี้ไปเรื่อยๆ" = = <<หน้าซือคุงตอนนี้

    "รู้สึกยังไงที่มีรีบอร์นสอนพิเศษคะ?" ฉันถาม

    "อะ...เอ๋...รู้สึกยังไงเหรอ?"สึนะพูดออกมาพลางเหลือบไปทางรีบอร์น
    ที่ส่งสายตามาประมาณว่า 'ถ้าตอบไม่ดีโดนเจี๋ยนแน่แก' จากนั้นก็หันมาทางเราอีกครั้ง

    "น่ากลัว...เอ๊ย!! เฉยๆครับ...แหะๆ" สึนะคุงเหงื่อตก

    "แล้วทำไมถึงยอมให้รีบอร์นเตะคะ? " ปาล์มถาม

    'ก็ผมสู้เค้าไม่ได้น่ะสิก๊าบT T' สึนะส่งสายตามาประมาณนี้ แล้วก็ตอบว่า...
    "ก็ไม่รู้สิครับ...."

    "คำถามต่อไปจากคุณOolollipopoO< My.iD >ค่ะ  ถามว่า 'เมื่อไหร่จะสารภาพรักกับเคียวโกะคะ?' "

    "ระ....รู้ได้ไงกันครับเนี่ย" สึนะคุงหน้าแดง

    -.,-น่ารักไปอีกแบบ (writer:เค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วสึนะเอ๊ย)

    "ข้อนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ" สึนะก้มหน้างุดๆขณะตอบ...หุหุหุ

    "ไอ้ขี้ขลาดเอ๊ย..." เสียงด่าเบาๆแต่ก็ดังไปทั่วห้องออกมาจากปากของอัลโกบาเลโน่ตัวน้อย(ที่ไปเปลี่ยนชุดสูทมาตอนไหนก็ไม่รู้...)

    "มาคำถามต่อไปแล้วกันค่ะ....สนใจมาเป็นเสะให้โกคุเทระ(ก๊กคุง)มั้ย จากคุณizakii< My.iD >"

    "= = เสะคือ'ไรหรอครับ"

    เหอะๆ...ไม่รู้ดีแล้วล่ะ สึนะเอ๊ย!!

    "มีคนอื่นที่ชอบนอกจากเคียวโกะมั้ยคะ" ฉันเปลี่ยนคำถาม

    "ไม่แน่....เอ๊ย!! ไม่มี๊ ไม่มีครับ" หลุดปากอะไรออกมาน่ะ...ฉันได้ยินนะ- -*

    "เมื่อไหร่จะขอเคียวโกะเป็นแฟนซักที จากคุณManga< My.iD >ค่ะ"

    "เฮือก!!" สึนะสะดุ้ง....หน้าแดงถึงใบหู "เอิ่ม....เมื่อสารภาพรักอ่ะครับ"

    สึนะ....

    .....
    ..
    แล้วไอ้สารภาพรักของนายนี่มันอีกนานมั้ยเนี่ย? - -

    "แล้วระหว่างเคียวโกะกับฮารุชอบใครค่ะ? จากคุณเคียวโกะและฮารุ ค่ะ"

    "เคียวโกะ!! เอ๊ย!!!  ผมไม่รู้ครับ" ช่วงนี้นายหลุดบ่อยดีนะ...สึนะ - -*

    "เอาล่ะ...มาคำถามข้อยาวๆกันมั่งค่ะ"ปาล์มพูด"รู้สึกยังไงกับ ยามาโมโตะ โกคุเทระ และฮิบาริซังคะ?"

    โอ้ว....

    คำถามข้อนี้น่าสนใจแฮะ...(writer: แล้วอันอื่นไม่น่าสนใจเรอะ!)

    สึนะทำท่าลังเล...ก่อนตอบ...

    "ยามาโมโตะน่ะเหรอครับ...ชอบเนียน เอ๊ย!! หมายถึงว่ายามาโมโตะ เค้าชอบคิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเล่นอ่ะ...(ขนาดมาเฟียยังคิดว่าเป็นเรื่องเล่นเลยอ่ะ) ..แล้วก็เค้าบ้าเบสบอลด้วยครับ"

    หลุดออกมาว่าชอบเนียน....หุ!

    "ส่วนโกคุเทระน่ะเหรอครับ...น่ากลัว...ผมหมายความว่าโหดไปหน่อยน่ะครับ...แต่ก็นิสัยดี ฉลาดมากด้วย รู้สึกว่าเค้าจะอยากเป็นมือขวาของผมมากเลยครับ"

    ไม่ใช่แค่รู้สึกว่าอยากเป็นมือขวามั้ง....ซือคุงเอ๋ย...

    "คุณฮิบาริ....เอิ่ม...= =น่ากลัวมากเลยครับ...เกลียดการสุมหัวสุดๆ...ผมยังไม่ค่อยอยากยุ่งด้วยเลย..."

    แต่นายก็ยุ่งไปเต็มๆแล้วไม่ใช่เรอะ!! >>me (writer: แกจะวิพากษ์วิจารณ์อีกนานมั้ยหา!! คนอ่านเค้ารำคาญกันโว้ย)

    "ไปคำถามต่อไปเลยค่ะ...ยังติดต่อกับลอนชานอยู่มั้ย?(ตัวละครที่ถูกลืม) จากคุณManga< My.iD > ค่ะ"

    นั่นน่ะสินะ.... ตัวละครที่ถูกลืม= =

    "เอิ่ม....ไม่เลยครับ....ตั้งแต่ศึกชิงแหวนมาก็เหมือนอาจาร์ยAkira จะลืมคนนี้ไปสนิทเลยอ่ะครับ = ="

    "ถ้าเลือกได้อยากเกิดเป็นคนห่วยอย่างงี้รึว่าอยากฉลาดสุดๆแบบโกคุเทระคะ จากคุณroseza-jang< My.iD > ค่ะ" ฉันถาม

    "ไม่รู้ครับ" = =

    ซือคุงน่าสงสาร....

    โดนตอกย้ำว่าห่วย...(555)

    "แล้วถ้าไม่ห่วยอยากทำอะไรคะจากคุณSushi_Burger< My.iD >"

    ตอกย้ำความห่วยยิ่งขึ้น....(555)

    "- - อยากเป็นนักเรียนธรรมดาครับ....เอ่อ..."สึนะตอบพลางเหล่ไปทางรีบอร์นที่ส่งสายตาอำมหิตมาอย่างเข้มข้น

    "T T ผมหมายความว่า...เป็นอะไรก็ได้ครับ" 

    "ทำไมถึงได้...น่ารักบาดใจค้า~~ จากคุณantBerry< My.iD > " ฉันถาม

    ใช่!!

    ข้อนี้ฉันเห็นด้วยอย่างถึงที่สุด!!

    "เอ๋!! ผมน่ารักเหรอครับ?" ซือคุงทำหน้างงๆ

    น้านแหละ!! นั่นแหละ!!

    โมเอะมาก....สึนะเอ๊ย!! (แปล-โมเอะ:น่ารักไง)

    "เอ๊ะ!! คุณเป็นอะไรไปเหรอครับ...หน้าแดงๆ" สึนะหันมาทางฉันแล้วถาม..

    "มะ..มะ..มะ..ไม่เป็นไรค่ะ!!"  ...แค่เคลิ้มไปหน่อย..หุหุหุ

    "รู้สึกยังไงตอนโดนโคลมจังหอมแก้มคะ?" ปาล์มถาม

    - -*

    ขัดจังหวะฉันจริงๆเล้ย~

    เดี๋ยวแม่เชือดทิ้ง  อุชิชิชิ (น่าน..กลายเป็นเจ้าชายไป)

    "กะ...ก็.." สึนะหน้าเริ่มแดงหน่อยๆ "ตะ..ตะ..ตกใจครับ"

    "แล้วรู้สึกยังไงกับพวกวาเรียคะ?" <<ฉัน

    "เอิ่ม.....คือ....= =  เป็นพวกที่น่ากลัวมากๆเลยครับ"

    อืม....

    พอจะเข้าใจหัวอก....

    "คำถามต่อไป...เคยคิดจะทำผมทรงสัปปะรดไหม จากคุณTuNaz< My.iD > ค่ะ"

    "อ๋อ..หมายถึงมุคุ...เอิ่ม..คนๆนั้นใช่ไหมครับ...."

    "ค่ะ^^"

    "ไม่...ไม่เคยคิดเลยครับ...อย่างเดิมก็ดีอยู่แล้ว.."

    "แล้วระหว่าง 1827 กับ 6927 จะเลือกอะไรคะ?" ปูเป้ถาม

    "T T ผมเป็นผู้ชายนะคร้าบ~"

    "เอาล่ะ...ถึงคำถามสุดท้ายแล้วค่ะ"ปาล์มพูดด้วยสายตาเด็ดเดี่ยว..

    "นี่เป็นคำถามที่สำคัญมากค่ะ..." << ปูเป้

    ' ไรฟ่ะ.. ฉันงง= =(writer:ต้องทำใจ...มันโง่)

    "ถามว่า..." รังสีคุกคามเริ่มแผ่ออกมาจากปาล์ม และปูเป้

    "ว่า....." 

    .........
    .......
    .....
    ...
    .


    'เฮือก!! หนาวสันหลัง' สึนะคิดในใจ

    "พวกเราขออยู่บ้านนี้ด้วยได้ไหมค่ะ????" ปิ้งๆ ปูเป้และปาล์มส่งสายตาอ้อนวอนอย่างสุดชีวิต

    อ๋อ....

    เข้าใจละ...

    อยู่ที่นี่พวกเราไม่มีที่ซุกหัวนอนนี่หว่า....

    ว่าแล้ว...ฉันก็ส่งสายตาไปอีกคน(writer:ช้าไปป่าว?)

    "เอิ่ม...." สึนะเริ่มเหงื่อตก "กะ...ก็ได้ครับ"

    "โอ้ว้าว!! เยสๆๆๆๆ" พวกเรากระโดดโลดเต้นอย่างสุดแสนดีใจ

    "แล้วพ่อแม่พวกเธอล่ะ....อยู่ไหน?" รีบอร์น(ที่ถูกลืมว่าอยูในห้องนี้)ถามขึ้นมา

    ....

    ที่จริงพ่อแม่พวกเราไปเที่ยวกันน่ะ...เลยไม่ต้องห่วงเท่าไหร่

    แต่ว่า.....

    จะตอบไปว่าพ่อแม่ไปเที่ยวลูกเลยเกเรมาเที่ยวง้านเรอะ....

    - -*

    "คือว่า...พะ...พ่อแม่พวกเรา...."ปาล์มเล่นบทโศกาทันที"ฮึกๆ  พะ...พ่อแม่พวกเรา..."


    - -"

    แหล....เอิ่ม..หมายถึงเล่นได้ดีนะปาล์ม- -

    ""อะ....เอ่อ... อย่าไปสนใจที่รีบอร์นถามเลยครับ..แค่ถามไปเล่นๆเท่านั้นเอง
    เอาเป็นว่าห้องข้างๆมีห้องว่าง ไปพักที่นั่นได้เลยครับ" 

    สึนะคุง...T T

    ใจดีที่สุด!!

    ..........
    ........
    ......
    ....
    ..
    .

    ว่าแล้ว...พวกเราก็ไปที่ห้องข้างๆทันที

    "เอาล่ะ....พรุ่งนี้" ปาล์มเริ่มพูดขึ้น

    "หือม์...ทำไมเหรอ??" ฉันถาม..

    "เหยื่อรายต่อไปไง...เอาใคร??" 

    "อ้อ.... หึหึหึ" ปูเป้หัวเราะอย่างสยองขวัญ

    "เหยื่อรายต่อไปน่ะเหรอ..."

    "ก็คือ..."

    ...................
    ............
    .....
    ...
    .


    "รีบอร์น"


    .
    ...
    .....
    ...........
    ...............


    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    **ขนมปังบูด** 's talks


    ขอบคุณมากค่ะที่(อุตส่าห์)มาตั้งหน้าตั้งตาอ่านฟิคเรื่องนี้

    (หนมปังบูดรักทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนนน)

    ขอโทษด้วยค่ะถ้าเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่

    T T กราบขออภัย

    แต่ก็ขอบใจสำหรับการมาอุดหนุนค่ะ

    เอาล่ะ...ต่อไป


    เป็นคำถามสำหรับ"รีบอร์น"ค่ะ

    ช่วยกันคิดหน่อยเน้ออออออ
     

    แล้วก็ขอโทษที่ตอนนี้เขียนน้อย(รึเปล่าไม่แน่ใจ)


    เอาล่ะ....แถมๆค่ะ



    บายๆ  เจอกันอาทิตย์หน้าค่า

    r s

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×