ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2pm + Snsd ] Some one Like you

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 [ Intro ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      30 มี.ค. 56

     

    Chapter 1 [ Intro ]
    [ Part KhunTae ]

     

    ก้อก ๆ !’ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ไม่ต้องเดาว่าใครต้องมา
    เข้ามาค่ะไม่นานจากเสียงอนุญาติ ประตูถูกผลักเข้ามา
    แท เหนื่อยมั้ย คับ ? ^^” เสียงของผู้ชายคนหนึ่งถามผู้หญิงที่อยู่ต่อหน้าเขา
    ผู้หญิง ที่นั่งต่อหน้าเขา เป็นคนที่ยิ้มยากมาก แต่สีผิวกับหน้าตาของเธอช่างโดดเด่น
    หน้าเหมือนถูกจัดไว้อย่างดี เหมือนเด็กอายุ
    17 – 18 ยังไงยังงั้น แต่อายุในความจริง 24-25ซะแล้ว
    นิดหน่อย ค่ะ พี่ล่ะ ?” หญิงสาวถามออกมา
    นิดหน่อยเหมือนกันครับ ^^” ชายหนุ่มคนนี้เป็นคนที่ยิ้มง่าย หน้าตาออกน่ารัก ๆ
    ถ้าไม่มีเขา เธอก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอจะทำงานได้ถึงจุดนี้หรือไม่ ถ้าไม่มีเขาเธออาจไม่ได้ออก
    มาจากที่แห่งนั้นก็ได้
    เขาเป็นคนที่สำคัญสำหรับเธอ ถึงแม้จะไม่ใช่คนรัก
    แล้ววันนี้แททำอะไรบ้างครับ ? หิวรึปล่าว ?” ชายหนุ่มถามออกมาแบบนี้ทุกครั้ง
    ก็ถ่ายแบบกับพี่ฮยองดนนั่นแหละค่ะ พี่เข้าตลกมากเลยนะ ^^” ผมรู้สึกไม่ชอบเอาซะเลย ที่แทยอนชอบพูดถึงฮยองดน แต่มันก็เป็นสิทธิของเธอเพราะผมไม่ใช่คนรักของเธอที่จะเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้ได้ แต่ถึงยังงั้นผมก็อยากเอาใจใส่ดูแลเธอเหลือเกิน ผมไม่รู้ว่าแบบนี้เค้าเรียกว่ารักรึปล่าว เพราะตั้งแต่ผมเลิกกับวิคตอเรียแล้ว ผมก็ไม่เคยอยากจะดูแลใครอีกแล้วนอกจาก
    แทยอน

    งั้น ! ไปกินข้าวกันเถอะครับ ^^ ที่ร้านอาหารที่แทชอบ พี่จองโตะไว้ไห้แล้ว
    โอเค ค่ะ ! งั้นเดี๋ยวแทออกไปเก็บของก่อน พี่คุณไปรอที่รถได้เลย
    คร้าบบ ๆ พี่ไปรอที่รถก่อนนะไม่นานชายหนุ่มก็เดินออกไป ไม่นานเธอก็ไปเก็บของ
    และเดินออกไปหาชายหนุ่มทันที


    [ Part TaecYoon ]
    ไม่เป็นไรนะ ^^” ผู้ชายหน้าเข้มที่ยืนเฝ้าไข้ชั้นนี้ ชั้นไม่อยากให้เค้ามาทำแบบนี้เลย
    มันรู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ทั้ง ๆ ที่ชั้นพึ่งเลิกกับพี่จางกึนซอก แท้ ๆ แต่พี่เค้ากลับไม่มาเยี่ยม
    ชั้นเลย ทำไมถึงมีแต่พี่แทคยอนอยู่ตรงนี้ จางกึนซอกหายไปไหนล่ะ
    ?

    ………………………………….

    ทำไมนะ ทำไมยุนถึงรัก จางกึนซอก มากนัก ?
    ทำไมคน ๆ นั้นไม่ใช่พี่ล่ะ ยุน ?
    พี่รักเธอนะ ถึงเธอไม่ยอมรับความรักของพี่
    แต่ช่วยรับความหวังดีไปด้วยเถอะนะ
    พี่ไม่อยากไห้เธอเป็นแบบนี้เลย

     



     

    [ Part woofany ]

     “ยอง ชั้นกลับมาแล้วนะ เธอยังจะรอชั้นรึปล่าว ? ยังจะให้อภัยผู้หญิงคนนี้ได้มั้ย ?
    ขอโทษนะ ที่ตอนนั้นชั้นบอกเลิกเธอแล้วกลับไปอเมริกา ขอโทษจริง ๆ …”
    หญิงสาวผู้มีนามว่า ทิฟฟานี่ ฮวัง กำลังดูรูปแฟนหนุ่ม หรือ ต้องเรียกว่า แฟนเก่า
    ซะแล้ว

    สนามบิน
    ..

    กรี๊ดดดดดตอนนี้ที่สนามบินมารอใครกันอยู่นะ ดารา หรือว่า นักร้อง
    ในป้ายนั้นเขียนไว้ว่า
    จาง อูยอง !!’ อะไรนะ ! อูยองอยู่ที่สนามบินนี่เหรอ
    สงสัยต้องลองไปดูซะแล้ว ยอง เธอจะอยู่หล่อขึ้นรึปล่าวนะ
    ^^






     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×