ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 2pm + Snsd ] Some one Like you

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      31 มี.ค. 56

    [ Chapter 2 ]

    [ Part WooFany ]

    อูยองเดินเข้ามาในสนามบิน เพราะ เค้าเพิ่งกลับมาจากคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาหมาด ๆ
    แต่ก็ต้องรีบเดินออกมาจากสนามบินเพราะข้างในนั้นมันน่าวุ่นวายมากนัก
    แต่แล้วก็ต้องตกใจ เพราะ
    เค้าเห็น ผู้หญิงที่ทิ้งเค้าไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว.


    ยอง’ ทิฟฟานี่เอ่ยขึ้นมา
    มีอะไรเหรอคับบ หมีน้อยของยอง ^^’ อูยองขานก่อนเดินไปกอดเอวแฟนสาว
    ฟานี่ว่าเราเลิกกันเถอะค่ะ ยอง’ ทิฟฟานี่เอ่ยขึ้นมาพร้อมแกะมือของอูยอง
    หญิงสาวพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไห้ไหล แต่ในใจกลับปวดร้าวเหลือเกิน
    ที่ต้องพูด คำ ๆ นี้ออกไปกับคนที่ตัวเองรัก

    ฟานี่พูดว่าอะไรนะ’ อูยอง ตกใจในคำพูดของฟานี่ เพราะเค้าไม่คิดว่า
    ฟานี่จะพูดคำ ๆ นี้ออกมา เค้าทำอะไรผิด
     ? ในใจของอูยองสับสน
    ไปหมดแล้ว แล้วถ้าไม่มีฟานี่ขึ้นมาชีวิตเค้าจะเป็นยังไง
     ?
    ฟานี่บอกว่า เรา เลิก กันนะคะ’ หญิงสาวกัดฟันพูดออกมาเพื่อไม่ให้
    ชายหนุ่มสังเกตุเสียงที่สั่นเครือของเธอ

    ไม่ ๆ ! ยองจะไม่เลิกกับฟานี่ ! บอกยองก่อนนะค้ะ ยองทำอะไรผิด ?’
    อูยองรีบเดินมากอดคนรักไว้แน่นเพื่อไม่ให้จากเค้าไป
    ยองไม่ได้ทำอะไรผิดหรอกค่ะ ฟานี่แค่เบื่อยอง
    ถึงยังไงยองก็ได้เป็นดาราแล้ว ยองปล่อยฟานี่ไปเถอะค่ะ
    ฟานี่ได้ไม่ต้องเป็นภาระของยอง ฟานี่จะไปทำให้ความฝัน
    ของฟานี่เป็นจริงบ้าง
    ’ หญิงสาวพูดทั้ง ๆ ที่น้ำตาไหลออกมา
    แล้วทำไมต้องเลิกกับยองล่ะ ?’ ชายหนุ่มถามคนรักด้วยเสียงที่แหบพร่า
    ใจของเขาตอนนี้มันแหลกละเอียดแล้ว
     
    ฟานี่ไม่อยากเป็นภาระของยอง ค่ะ !! และอีกอย่างฟานี่เบื่อยองแล้ว !!
    ได้ยินมั้ยค่ะ ! ว่าฟานี่เบื่อแล้ว !!!’ หญิงสาวตวาด แล้วรีบวิ่งออกไปทันที
    เพราะไม่อยากให้คนที่รักเห็นน้ำตาของตัวเอง เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย
    แต่เพื่ออนาคตของเค้าเอง เธอจำเป็นต้องไปจากเค้าและหวังว่าตอนที่เธอกลับมา
    เค้ายังจะรอเธออยู่

    แต่ยองจะรู้มั้ย ? ว่าทำไมเธ
    ต้องเลิกกับเค้า …


    [ Part TaecYoon ]

    พี่ค้ะ ! พี่อยู่ไหน ? ยุนคิดถึงพี่ค่ะยุนอาเอ่ยออกมาทั้งน้ำตา
    พี่ค้ะ ! พี่อย่าทิ้งชั้นไปเลยนะ ! ขอร้องล่ะ พี่ค้ะ !”

    พี่นัดชั้นมาทำไมเหรอค้ะ ?^^’ หญิงสาวถามออกมาอย่างอารมณ์ดี
    เพราะนาน ๆ ครั้งเท่านั้นที่เธอจะได้มานั่งทานข้าวเย็นกับแฟนหนุ่ม หรือ จางกึนซอก

    พี่มีเรื่องจะคุยกับยุนน่ะ ^^ ทานอาหารก่อนนะคับเด็กดีจางกึนซอกพูดขึ้นมา
    ก่อนจะตักอาหารไห้ยุนอา
    และเริ่มบทสนทนาขึ้นมา
    ยุน…’ จางกึนซอกเอ่ยขึ้นมาอย่างลังเล
    ค้ะ ? พี่เป็นอะไรรึปล่าว ?’ ยุนอา ถามขึ้นเพราะสีหน้าของชายหนุ่มไม่สู้ดีนัก
    พี่ว่า …’ ชายหนุ่มลังเลว่า จะพูดออกไปดีรึปล่าว
    ค้ะ ?’                                                                                     
    พี่ว่าเราห่างกันซักพีกเถอะนะ ! อ้อ !
    ไม่สิเราเลิกกันเลยดีกว่า เข้าใจพี่นะยุน
    อะไรนะ ค้ะ !! ?’ ยุนอาแทบจะเป็นลมกับคำพูดของจางกึนซอก
    คนที่ได้ชื่อว่าเป็นที่รักของเขา

    ยุนได้ยินถูกแล้วเราเลิกกันนะครับไม่ มันไม่จริงใช่มั้ย ?
    ไม่นะค้ะ ไม่ !!! ไหนพี่เคยสัญยากับยุนล่ะว่าพี่จะรักยุนตลอดไป !!’
    อยู่ ๆ น้ำตาของยุนอาก็ไหล ไหลออกมาเพราะคนตรงหน้าทำให้เสียใจ
    ตั้งแต่เธอคบกับคนอื่น ๆ มาเธอไม่เคยถูกบอกเลิกมาก่อน และไม่เคยจริงใจกับใครซักคน
    ยกเว้น
    คน ๆ นี้ คนที่กำลังจะบอกเลิกเธออยู่
    พี่รักยุนนะครับ ! แต่แค่ น้องสาวคนนึงเท่านั้น !
    ตอนนี้พี่กำลังคบกับชินเฮอยู่ พี่รักเค้ามาก ๆ และเรากำลังจะมั้นกันด้วย
    เข้าใจพี่นะ
    ’  จางกึนซอกบอกก่อนจะออกไปจากนอกห้องเพราะในห้องนี้ไม่ใช่
    ร้านอาหาร แต่เป็นห้องของยุนอา

    ไม่นะค้ะพี่ !! อย่าทิ้งยุนไปเลยย ฮือ ๆ ถ้าไม่มีพี่แล้วยุน
    จะนั่งทานข้าวกับใคร
    ? ใครจะเป็นคนที่ยุนอยู่ด้วยแล้วมีความสุขยุนอาวิ่งเข้ามากอด
    จางกึนซอกจากด้านหลัง เพื่อไม่ให้เค้าเลิกกับเธอ และหวังว่าเค้าจะเห็นใจเธอซักครั้ง

    ไม่ได้หรอกครับเด็กดี อย่าร้องสิ พี่รักยุนเฮเค้ามากปล่อยให้พี่ไปเหอะ
    เราสองคนพอกันแค่นี้แหละ ยุนไม่ใช่คนสำหรับพี่ยุนเฮ ต่างหากคนที่พี่รักจริง ๆ
    พี่เชื่อว่ายุนต้องเจอคนดี ๆ กว่าพี่นะ
    จางกึนซอกแกะมือยุนอาและรีบเดินออกจากห้องไป
    ทิ้งให้ยุนอานั่งร้องอยู่ในห้องนั้นคน ๆ เดียว ไหนล่ะคำที่พี่บอกว่าจะรักยุนตลอดไป
    ?
    ไหนคำที่พี่บอกว่าจะดูแล ยุน ไม่เห็นรักษาคำสัญญาของเราเลย
    และแล้ว ยุนอาก็นั่งร้องอยู่ตรงพื้นนั้นจนหมดสติไป พอตื่นขึ้นมาแทนที่จะได้เห็นหน้า
    ของจางกึนซอกกลับเห็นหน้าของเค้า พี่
    แทคยอน

    [ Part KhunTae ]

     

    วันนี้ผมพาแท มาทานข้าวเป็นปกติ ยิ่งเห็นหน้าคนตัวเล็ก
    ที่กำลังสั่งอาหารอยู่ตอนนี้ ทำให้ผมอดนึกไม่ได้
    ตอนที่ผมพบเธอครั้งแรก
    เธอทำให้ผมเปลี่ยนไปคน ละ คน จากเมื่อก่อน
    ผมเจ้าชู้ โอเค ผมยอมรับว่าผมเป็นเสือผู้หญิง แต่ตั้งแต่มาเจอเธอ
    แทยอน
    ผมอยากจะทนุถนอมผู้หญิงคนนี้ ผมอยากดูและเธอ
    แต่ผมไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเอง จะว่าผมชอบแทยอน

    ผมก็รู้สึกว่ามากกว่านั้น จะว่ารักอันนี้ผมไม่แน่ใจ ผมกลัวเสียใจ
    ถ้าแทยอน ไม่ได้คิดตรงกับผม


    วันนี้ผมมาร้องเพลงให้คนไข้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพราะผมเชื่อว่า หากพวกเค้าได้ฟังเพลง
    มันอาจจะทำไห้พวกเค้านั้นมีกำลังใจให้รักษาโรคที่พวกเค้าให้หาย และกลับไปใช้ชีวิตเหมือน
    คนอื่น ๆ แต่ดูท่าว่าวันนี้มันจะวุ่นวายซักหน่อย เพราะพวกแฟนคลับผู้หญิงของผม มารอ
    ผมและก่อความวุ่นวายที่โรงพยาบาล และไม่แค่นั้นวันนี้ผมดันมาคนเดียว รถก็จอด
    อยู่ข้างนอก ผมรีบ ๆ เดินหนีเพื่อไม่อยากไห้เสียมารยาทกับพวกแฟนคลับ แต่ผมก็ไม่สามารถ
    ออกไปจากโรงพยาบาลได้เพราะพวกแฟนคลับปิดทางออกไว้หมด ผมเลยต้องรีบวิ่ง
    แล้วต้องวิ่งเข้าไปในห้องของคนไข้ คน ๆ หนึ่งเข้า จากนั้นก็ล็อคกลอนซะ

    คุณเป็นใคร น่ะ ?’ ผมสะดุ้งทันทีหลังจากได้ยินเสียงคำถามจากข้างหลังผม
    ผมหันกลังกลับไปหาคนไข้ แต่ผมก็ต้องตกใจเพราะว่า คนไข้ คนนี้หน้าตาดูเด็ก
    และหน้าตาน่ารักมาก ผมยืนอึ้งอยุ่พักหนึ่ง ก่อนที่คนไข้คนนั้นจะลุกออกจากเตียงและเดินมาหาผม
    หัวใจผมเต้นรัว
    ! แบบไม่เคยเป็นมาก่อน
    เอ่อ ผมขอโทษครับ ที่เข้าห้องมาโดยไม่ได้ขออนุญาติผมกล่าวขอโทษและก้มหัว
    คนไข้ตัวเล็กนั้นยิ้มให้ผม และส่ายหน้า นั่นมันทำให้ผมหัวใจเต้นรัวเข้าไปอีก

    ไม่เป็นไรค่ะผมละสายตาจาก คน ๆ นี้ไม่ได้เลย หน้าตาที่ไร้เครื่องสำอางของเธอ
    ทำให้ดุเป็นเด็กที่บริสุทธ์ น่าทนุถนอมยิ่งนักในตอนนี้

    ผมนิชคุณ ครับเรียกว่า คุณ ก็ได้ครับ ^^’ ผมทักทายเธอเป็นครั้งแรก และยื่นมือไปไห้เธอจับ
    ค่ะ ชั้นคิม แทยอน ค่ะ เรียกว่า แท ก็ได้เธอพูดกับผมและยื่นมือมาจับมือผม ผมรุ้สึกว่า
    มือตัวเองร้อนและเหงื่อเริ่มออก ผมไม่เคยมีอาการแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนเลย หลังจากที่
    วิกตอเรียจากผมไป

    ครับ ผมขออยู่ในห้องนี้ซักพักได้มั้ย ? ข้างนอกมันวุ่นวายน่ะครับผมรอลุ้นคำตอบจากปากเธอ
    ค่ะ ตามสบายค่ะ’ Yess !! ผมดีใจมากเลย ที่ได้ไม่ต้องออกไปพบกับความวุ่นวายข้างนอก
    และได้อยู่กับเธอด้วย ผมอยู่ในห้องกับเธอชวนเธอคุยไปเรื่อยส่วนมากจะคุยกับเธอพวกเรื่อง
    ที่ผมเป็นนักร้อง และผมถามเธอออกไปว่า

    ถ้าแทออกไปจากโรงพยาบาล แทอยากทำอาชีพอะไรเหรอ ?’
    ก้อ ไม่รู้สิ ชั้นไม่เคยมีความฝันเสียงของเธอมันเศร้ามาก เศร้าจนทำให้ผมใจหาย
    แสดงว่าเธอคงเข้าออกพยาบาลบ่อยมาก

    งั้นถ้าแทออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่คุณ ขอจองตัวแทไว้ก่อนนะ
    คุณจะพาแทไปเป็นนักร้องกับคุณให้ได้เลย
    ^^’ เธอจะรู้รึปล่าวที่ผมบอกว่าขอจอง
    ตัวเธอนั้น ผมหมายถึงอีกความหมายหนึ่ง

    ได้ค่ะ ^^’ เธอยิ้มอย่างอ่อนโยนมาให้ผม หลังจาเราคุยอีกซักพักผมก็ขอตัวกลับไปก่อน
    เพราะผู้จัดการของผมดเรียกให้ไปถ่าย
    MV ต่อแล้ว
    และเมื่อวันต่อ ๆ มาผมทำอาหารมาให้เธอทุก ๆ วันจนมันกลายเป็นกิจวัตร ไปซะแล้ว
    ผมสนิทกับเธอขึ้นมากเรื่อย ๆ ผมคอยมาหาเธออยู่ที่โรงพยาบาลทุก ๆ วัน
    วันใหนที่ไม่ได้มาตอนเช้า ๆ หรือเที่ยง ๆ ผมก็จะมาตอนดึก ๆ ทุกครั้งซึ่งแทยอนก็หลับ
    ไปแล้ว ผมมาดูแลเธอทุก ๆ วันจนเป็นเรื่องปกติที่ผมเข้าออกโรงพยาบาลนี้ อีกประมาณ

    4-5 เดือนแทก็สามารถ ออกจากโรงพยาบาลได้ ซึ่งเป็นวันที่ผมรู้สึกดีใจและอารมร์ดีมาก
    อีกไม่กี่เดือนผมก็สอนให้เธอร้องเพลงซึ่งผมจะไปรับเธอที่บ้านให้มาที่คอนโดผมเป็นประจำ
    และจากนั้นผมก็พาเธอไปเดบิวต์ ถึงไม่ต้องใช้เส้นอะไรเธอก้สามารถเข้าได้อยู่แล้ว
    เสียงเธอดีออกซะขนาดนั้น แต่นั่นก็ทำไห้ผมกังวลใจ ว่าเธอจะไปปันใจให้คนอื่นบ้างรึปล่าว
    เธอจะมีผมบ้างรึปล่าว
    ? …      



                          
                    

    ไม่รู้ว่าจะชอบกันรึปล่าวนะ แต่หัวสมองไรเตอร์ตันเป็นพิเศษกับตอนนี้
    เลยขอยาวซักหน่อย (
    ?) ไม่อยากต่อตอนต่อไป

    normal; display: inline !important; font-size: 12pt; cursor: default">THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×