ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      5 ต.ค. 61

    Government


    “น่าสนใจดีนี่”

    ชื่อ Karl McElney  -  คาร์ล แมคเอลนีย์

    เชื้อชาติ อังกฤษ-รัสเซีย

    อายุ   28  ปี

    เพศ ชาย  สนใจ ชาย/หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก   183/63

    อาชีพ  เลขาควบตำแหน่งบอดี้การ์ดของประธานาธิบดี

    งานอดิเรก  ออกกำลังกาย , ขับรถ , สรรหาอาวุธแปลกๆไม่ก็ของที่พอเป็นอาวุธมาเก็บไว้ลองใช้ 

    นิสัย ใจเย็น รอบคอบ ท่าทางภายนอกเหมือนชอบมองโลกในแง่ดีเสมอ แต่จริงๆกลับมักชอบคิดในแง่ร้ายที่สุดไว้ก่อนและเตรียมหาทางแก้ เก็บความรู้สึกเก่ง มักชอบพูดอ้อมๆ เจ้าเล่ห์ บางครั้งยากคาดเดาว่าพูดเล่นหรือจริง หัวไว สัญชาตญาณดี คาดเดาเหตุการณ์เก่ง เรียนรู้เร็ว ขี้แกล้งและขี้เล่น แต่กลับสามารถไว้ใจได้อย่างเกินคาด ถนัดเรื่องการสังเกตการจับผิดและการมองคน ชอบหยอกคนแม้กระทั่งกับศัตรู คาร์ลมีบางมุมที่ค่อนข้างเลือดเย็นและไร้หัวใจ ซึ่งเขาก็รู้ตัวดีและแอบหวังลึกๆว่าไม่อยากให้โลกใบนี้มีคนที่โดนสิ่งแวดล้อมแปรเปลี่ยนจนกลายเป็นคนแบบตนอีก

    ประวัติ เลขาสารพัดประโยชน์ผู้ชอบหนีงานเป็นว่าเล่น(จริงๆเดินตรวจความเรียบร้อยและสังเกตการณ์เพื่อความปลอดภัยของประธานาธิบดี) คาร์ลเป็นลูกครึ่งอังกฤษรัสเซีย แต่เกิดและเติบโตที่อเมริกา เดิมทีที่พักอยู่ในเขตสลัมกับมารดาสองคน(มารดาของคาร์ลเป็นอดีตนักฆ่าที่หนีออกจากประเทศมา) จึงค่อนข้างคุ้นชินกับอาชญากรรม และเรื่องผิดกฎหมายต่างๆ ด้วยความบ้านจนจึงเคยหารายได้จากทั้งการเป็นสาย ค้ายา และฆ่าคน คาร์ลนับได้ว่ามีชื่อเสียงไม่น้อยในวงการผิดกฎหมายเรื่องทำงานไม่เคยพลาด อาวุธหลักคือDesert Eagle กับมีดสั้น(มักพกมีดสั้นไว้สามแต่ปกติใช้เพียงเล่มเดียว) (จริงๆชอบใช้พิษเพราะเงียบและถ้าเลือกชนิดเหมาะๆก็ยากจะรู้สาเหตุการเสียชีวิตแต่ไม่อยากเปลืองเงิน) อาวุธรองแล้วแต่ใกล้มือ งานฆ่าคนงานสุดท้ายที่รับคือการฆ่าประธานาธิบดีคนปัจจุบันที่ตอนนั้นยังไม่ได้รับตำแหน่ง ทว่าเป้าหมายของเขากลับดูเป็นคนน่าสนใจกว่านักการเมืองคนอื่นๆ ซ้ำยังยื่นขอเสนอเกี่ยวกับอนาคตที่ดีขึ้นพร้อมให้ร่วมทำงานกับเขาเพื่อรอดูข้อพิสูจน์ คาร์ลไม่เคยเชื่อในอนาคต และยิ่งไม่เชื่อเข้าไปใหญ่ว่าจะมีวันใดที่สังคมซึ่งแฝงไปด้วยความเน่าเฟะนี้จะดีขึ้นมา ทว่าความคิดเล็กๆก็บอกกับเขาว่าคนคนนี้เชื่อถือได้ประกอบกับตั้งแต่มารดาเสีย ชีวิตของเขาก็มีเพียงเก็บข้อมูล ฆ่า และมีชีวิตอย่างไร้ซึ่งเป้าหมายหลัก คาร์ลจึงตัดสินใจทิ้งงานสุดท้ายนั้นแล้วหันไปทำงานด้วยแทน ถ้าผิดคำพูดเขาก็แค่กลับไปทำอาชีพเดิมเพียงเท่านั้น แต่นับวันเขายิ่งเห็นความเป็นไปได้ของอนาคตที่คนคนนั้นพูดไว้มากขึ้น ไปๆมาๆด้วยความเป็นคนหัวไวคาร์ลจึงได้เรียนรู้กระทั่งงานเอกสารและจิปาถะอื่นๆกระทั่งกลายเป็นผู้ช่วยสารพัดประโยชน์ไป

    สิ่งที่ชอบ  มีดสั้นสวยๆไม่ก็เหมาะมือ, Desert Eagle(ที่ใช้มาตั้งแต่เป็นนักฆ่า) ,อาหารอร่อยๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ  คนที่ดูถูกคุณค่าของสิ่งต่างๆ , คนเสพยา (เห็นแล้วเกิดอารมณ์เสียดาย สำหรับคาร์ลยาเสพติดปริมาณมากๆก็เอามาใช้ได้ไม่ต่างจากพิษ) ,บุหรี่(นิสัยเดิมตั้งแต่เป็นนักฆ่าเนื่องจากอาจทำให้กลิ่นติด)

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "นั่นสินะนึกไม่ออกแฮะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×