ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      30 ก.ย. 61




    ชื่อ-นามสกุล : Charles Walles  -  ชาร์ล  วอลเลส

    อายุ : 27

    เพศ : ชาย        รุก/รับ (อันนี้เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ แต่หากมีใครที่ทำให้รู้สึกใช่จริงๆเขาอาจยอมเป็นได้ทั้ง2ฝ่าย)

    รสนิยมทางเพศ : Bisexual

    วิชาที่สอน : ศาสตราและการสรรสร้าง

    ความสามารถพิเศษ : สามารถเดาแปลนและสร้างสิ่งของได้หากรู้กลไกของมัน ในขณะเดียวกันก็สามารถทำลายสิ่งนั้นๆได้เช่นกัน, ใช้อาวุธได้ทุกชนิด, ฟื้นฟูตัวเองได้เร็ว

    เวทมนตร์เฉพาะตัว : ประกอบและแยกส่วน (ประกอบ เป็นเวทย์ที่เหมือนเพียงหยิบสิ่งของต่างๆมาประกอบรวมกันเป็นสิ่งที่คิดโดยไม่ใช้มือ และขาดซึ่งแรงที่อาจกระทำให้เกิดการกระทบกระแทกจนเสียรูป  ขณะที่ แยกส่วนเป็นหนึ่งในเวทย์อันตรายที่สามารถแยกได้กระทั่งสิ่งมีชีวิต แต่ยิ่งสิ่งที่แยกมีความซับซ้อนมากก็ยิ่งเปลืองเวทย์เช่นกัน)

    นิสัย :

    จุดเด่น - ใจดี รักสัตว์ และมักให้ความสนใจในสิ่งต่างๆที่ไม่เคยเห็น มักชอบยิ้มบาง หรือบางครั้งก็กลายเป็นยิ้มเจื่อนๆ

    -          อยากรู้อยากเห็นและช่างทดลอง มักชอบทดลองสร้างอาวุธ ไม่ก็สิ่งของต่างๆ และจะกระตือรือร้นที่สุดตอนทดลองใช้

    -          ใจเย็นและอดทนเก่ง

    จุดด้อย ขี้เกียจ ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อย มักชอบลอยชายไปหยอกเย้ากับเหล่าสัตว์ขนฟูเช่นแมว ฯลฯ ซึ่งก็มักได้รับของฝากเป็นรอยกรงเล็บเป็นประจำ

    -          โกหกไม่เก่ง แต่ถนัดเรื่องการเปลี่ยนเรื่องและแถสีข้างถลอก

    -          บางครั้งก็เผลอลืมคำจำกัดความจำพวกคุณค่าของมนุษย์หรือไม่ก็ความแตกต่างระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตอื่นๆไปในบางครั้ง เนื่องจากเวทย์เฉพาะของตนและการที่ชอบอยู่กับสิ่งประดิษฐ์ อาวุธ ไม่ก็สัตว์ขนฟูบ่อยๆ มักมีมุมที่เลือดเย็นและโหดเหี้ยมปรากฎขึ้นหากเริ่มเล่นกับศัตรูหรือเหยื่อ

    ประวัติ : ชาร์ลเกิดที่เกาะ และเป็นศิษย์เก่าของดูเวสซ่า ที่บ้านและญาติทำอาชีพอันเกี่ยวข้องกับสนามประลอง อาธิ ผู้คุมกฎ และหน้าที่อื่นๆ ทำให้ชาร์ลคุ้นเคยกับเลือดและอาวุธมาตั้งแต่เด็ก ชาร์ลมักชอบใช้อาวุธทั่วไปมากกว่าเวทย์อันตรายของตนประกอบกับมีลุงเป็นช่างเหล็ก ทำให้เขาเริ่มชื่นชอบที่จะลองใช้อาวุธต่างๆ กระทั่งกลายเป็นสร้างและลองอาวุธด้วยตนเอง แต่ก็นั่นล่ะบางครั้งอาวุธเพียงอย่างเดียวก็ไม่อาจต้านทานเวทย์อันแข็งแกร่งได้ ทว่าด้วยเวทย์มนเฉพาะตัวของเขาก็ไม่สามารถใช้เวทย์ประกอบกับอาวุธได้เช่นกัน หลังจบจากดูเวสซ่าชาร์ลจึงออกเดินทางทั่วเกาะ และสุดท้ายก็ออกจากเกาะเพื่อตามหาอาวุธที่เหมาะสมกับตน หลังผ่านไปหลายปีดูเหมือนเจ้าตัวจะได้ไอเดียบางอย่างจึงตัดสินใจกลับมายังเกาะอีกครั้งเพื่อรวบรวมวัตถุดิบและสร้างแปลนอาวุธที่เหมาะสม ประกอบกับช่วงนั้นดูเวสซ่านับว่าขาดแคลนอาจารย์ด้านงานช่าง ชาร์ลจึงมาสมัครและเป็นอาจารย์โดยหวังขอคำปรึกษาจากอาจารย์เก่าๆไปในตัว แต่ทว่านอกจาก แยกส่วนที่นับว่าเป็นความสามารถที่หาได้ยากแล้ว อาวุธเวทย์ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ก็ยังไม่เคยปรากฏมาก่อนจึงทำให้ทุกๆอย่างเป็นเหมือนทฤษฎีที่ยังคงมีความผิดพลาดอยู่เต็มไปหมด ทำให้การสร้างอาวุธเวทย์ของเขาไม่อาจสำเร็จเสียทีแม้จะผ่านไปร่วมครึ่งปีแล้วก็ตาม

    เพิ่มเติม : - เป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ขนนุ่มฟูยิ่งชอบเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนสัตว์ที่มีสันชาตญาณดีจะไม่ค่อยชอบเขานัก

                - ทำอาหารห่วยขั้นสุด (คงมีแต่เจ้าตัวที่ทดอาหารรสมือตนเองได้)

                - รับอาชีพเสริมคอยดูความเรียบร้อยของสนามประลอง (แค่เฉพาะเวลาเปิดสนาม) แต่โดยมากหากไม่มีงานก็จะแค่ไปนั่งรวมๆในกลุ่มคนดู

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×