ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #15 : :: Episode 2 :: Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.26K
      297
      18 พ.ค. 56




    _________________________________________________________________________________


    :: Episode 2 ::

    Chapter 3

    ดักระหว่างทาง


     
              “อ่า...ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะกาอาระ”นารูโตะเอ่ยมาเมื่อถึงเวลาที่เขาจะต้องบอกลาเพื่อนสหายยศคาเสะคาเงะที่อุตส่าห์เดินมาส่งเขาและลูกถึงหน้าประตูหมู่บ้าน

              “ไม่เป็นไร นัทสึกะถ้าอยากมาเที่ยวเมื่อไหร่ก็มาได้นะ”กาอาระตอบนารูโตะก่อนจะย่อตัวลูบหัวเด็กชายที่ยืนอยู่ข้างๆ

              “ฮะ! นัทสึกะจะมาอีกแน่ๆฮะ!”เด็กน้อยตอบก่อนจะยิ้มกว้าง

              “งั้น..ฉันไปก่อนนะ”ร่างบางเอ่ยคำลาแต่ก่อนที่จะได้ขยับตัวหันหลังเดินจากไปเม็ดทรายก็ลอยขึ้นแล้วดันมือของเขาให้ยื่นไปจับกับของกาอาระที่ยื่นออกมารออยู่แล้ว

              “เดินทางดีๆล่ะ”

              “อื้ม ลาก่อน”นารูโตะว่าก่อนจะปล่อยมือแล้วหันไปจูงมือเล็กๆของเด็กชายแล้วพากันเดินจากไป

              ทางด้านคาเสะคาเงะที่มองจนกระทั้งแผ่นหลังของร่างบางนั้นลับตาหายไป ทั้งๆไม่ชอบหน้าคนที่เป็นพ่อเด็กแท้ๆ ทั้งๆที่พอเวลาเห็นหน้าเด็กคนนี้แล้วพาลทำให้โมโหแล้วนึกถึงชายคนนั้น แต่เวลาที่เด็กน้อยพูดหรือยิ้มแย้มให้ราวกับว่าเขาเห็นภาพของร่างบางซ้อนทับเด็กคนนี้อยู่




              การเดินทางในทะเลทราบสำหรับนารูโตะเรื่องแค่นี้ไม่ลำบากเท่าที่ควรแต่กับเด็กน้อยที่อยู่บนหลังเขานี่ไม่ใช่เลย เม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาจากผิวหนังขาวสีน้ำนมอยู่เรื่อยๆจนเปียกเสื้อแขนยาวที่ใส่เพื่อป้องกันแสงแดด นั่นทำให้ผู้เป็นแม่เร่งฝีเท้าวิ่งอีกเพื่อให้เขาเขตป่าไม้ของโคโนฮะให้เร็วที่สุด

              “หม่าม๊านัทสึกะร้อนจังฮับ”

              “ครับ หม่าม๊ารู้แล้ว แต่อดทนหน่อยนะครับ อีกนิดเดียวเราก็ถึงโคโนฮะแล้วนะ”

              “ครับ”เด็กน้อยรับคำ ร่างบางเร่งฝีเท้าอีกครั้งจนสักพักเขาก็วิ่งเข้าสู่ตัวป่า

              นารูโตะหาจุดพักดีๆได้ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ มือบางยื่นขวดน้ำให้ลูกชายก่อนจะเอาหมวกที่ให้เด็กชายใส่เพื่อกันแดดในก่อนหน้านี้มาโบกพัดให้ตัวเองและเด็กน้อย เมื่อนั่งพักกันจนหายเหนื่อยแล้วนารูโตะก็เรียกให้นัทสึกะลุกขึ้น ขึ้นหลังเพื่อจะเดินทางต่อ

              “หม่าม๊า”

              “ครับ”

              “นัทสึกะอยากเป็นนินจาแบบปะป๊าหม่าม๊าได้มั่งเปล่า?”

              “ได้สิครับ แต่ตอนนี้หนูยังเด็กอยู่นะ เอาไว้โตกว่านี้ก่อนก็แล้วกันเนอะ”

              “ฮะ” สิ้นเสียงเด็กน้อยจู่ๆก็มีก้อนระเบิดควันปาเข้ามา ควันสีดำฟุ้งกระจายทำให้ยากต่อการมองเห็น ทำให้ร่างบางสงสัยว่าเป็นฝีมือใคร จะเป็นโจรเรอะ? เขาไม่กลัวหรอก แต่ถ้าเป็นนินจาเดนตายคงจะลำบากหน่อยเพราะมีเด็กมาด้วยให้พะวงหลังอยู่ตลอดเวลา

              “แกเป็นใครน่ะ”ร่างบางร้องถามก่อนจะมองไปรอบๆ เห็นเงาคุ้งๆอยู่ใกล้ๆทำให้เขาชักมืดสั้นออกมา ปลอบประโลมเด็กน้อยที่ตัวสั่นไปด้วยความกลัว

              “หม่าม๊าเกิดอะไรขึ้นฮะ”

              “ชู่..เงียบๆไว้นะลูก ไม่ต้องห่วงนะหม่าม๊าจะปกป้องหนูเอง”


              ภายในหมอกควันสีดำทำให้ผู้ที่กระทำเช่นนี้มองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เขาจะเอามาใส่ใจเขาพุ่งเข้าไปหมอกควันเห็นเงาตะคุ่มของร่างบางลางๆก่อนจะตัดสินใจฟาดสันมือเข้าที่ท้ายทอยจนร่างนั้นล้มลง

              หมอกควันหายไปพร้อมกับปรากฏร่างบางที่นอนแน่นิ่งอยู่พื้น ดวงตาสีนิลจับจ้องนิ่งก่อนจะอุ้มร่างที่ไร้สติขึ้นพาดบ่าแล้วกระโจนออกจากสถานที่แห่งนี้


              เสียงหอบดังขึ้นเบาๆจากการวิ่งสุดฝีเท้า ร่างแยกเงาอาจจะทำได้แค่ให้อีกฝ่ายตายใจ แต่มันก็คงถ่วงเวลาได้สักครู่เท่านั้น อีกไม่นานฝ่ายนั้นอาจจะรู้ตัวเพราะอย่างนั้นจึงจำเป็นยิ่งนักที่จะรีบไปให้ไกลที่สุด

              “หม่าม๊าฮะ ทำไมเขาต้องทำแบบนั้นกับเราด้วยฮะ”

              “หม่าม๊าก็ไม่รู้ครับ แต่ตอนนี้เราต้องรีบไปถึงหมู่บ้านให้เร็วที่สุดแล้วล่ะ เพราะงั้นนัทสึกะอยู่นิ่งๆเงียบๆไปก่อนนะครับ”นารูโตะเอ่ยให้ลูกของเขาอยู่เงียบๆก่อน เพื่อที่เขาจะได้จดจ่อสมาธิอยู่กับการวิ่งสุดฝีเท้าเพื่อให้ถึงหมู่บ้านให้เร็วที่สุด เขาไม่รู้หรอกว่าคนที่คิดจะลอบโจมตีเขานั้นเป็นใคร

              แต่การที่ทำแบบนั้นนั่นหมายถึงคงไม่ได้มาดีอย่างแน่ๆ


              อีกฝ่ายที่อุ้มร่างบางพาดไหล่อยู่นั้น..จู่ๆร่างที่เขาพามาก็สลายกลายเป็นควันไปทำให้คิ้วเรียวดำเข้มขมวดเข้าหากันด้วยความขุ่นเคืองใจเพราะว่าถูกหลอก

              “ร่างแยกงั้นหรอ ..หึ เอาเถอะ นายหนีฉันได้ไม่นานหรอกนารูโตะ”สิ้นสุดถ้อยคำร่างนั้นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย




              เมื่อมาถึงหมู่บ้าน นารูโตะตรงดิ่งกลับที่บ้านของเขาอย่างรวดเร็ว วางเด็กน้อยลงก่อนจะล้มตัวแผ่หลาอยู่บนเตียงด้วยความเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวหลังจากวิ่งมาเกือบครึ่งค่อนวัน ร่างบางยืดตัวบิดขี้เกียจไปมาอยู่บนเตียงเพื่อขจัดความเมื่อยล้า ก่อนจะมองหน้าเด็กชายที่นั่งตาแป๋วอยู่ข้างๆ

              “งืม..ตัวเหนียวไปหมดเลยเนอะ ไปแช่น้ำพุให้ร่างกายมันหายเมื่อยกันดีกว่าเนอะ ตอนกลับค่อยแวะอิจิราคุเอามั้ยครับ?”

              “ฮะ!”เด็กน้อยพยักหน้าก่อนจะกระโดดลงจากเตียง

              มือบางจับมือเล็กจูงพากันไปบ่อน้ำพุร้อนที่ลึกเข้าไปอีกในหมู่บ้าน ระหว่างทางเจอเพื่อนฝูงก็แวะทักทายลูบหัวเด็กน้อยอย่างเอ็นดู และเมื่อพ้นจากพวกเพื่อนๆก็มาเจอพวกชาวบ้าน...ต่างคนต่างเอ็นดูเด็กน้อยกันทั้งนั้น ด้วยความที่เด็กน้อยเป็นคนอัธยาศัยดี พูดเพราะ เป็นเด็กดี ข้อสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือหน้าตาที่น่ารักน่าชัง แก้มป่องน่าจุ๊บน่าหยิก ดวงตากลมโตใสแป๋ว เป็นที่รักของผู้ใหญ่หลายๆคน


              ในที่สุดหลังจากพาลูกชายผ่านมือลุงๆป้าๆมาได้สักพัก เขาก็พาตัวเองมาถึงบ่อน้ำพุร้อนที่เป็นจุดหมายเสียที

              มือบางถอดเสื้อของเด็กชายและตัวเองออกก่อนจะผูกผ้าขนหนูผืนเล็กไว้ที่เอว แล้วเอาเสื้อผ้าเดิมและเสื้อผ้าที่จะเอามาเปลี่ยนใส่ตะกร้าไว้ ก่อนจะพาตัวเองและลูกชายไปล้างตัวแล้วค่อยไปแช่น้ำอุ่น

              “หม่าม๊าฮะ”เด็กน้อยที่แช่น้ำอยู่บนตักเขาเอ่ยขึ้น

              “ครับ?”

              “หม่าม๊าเคยมาที่นี่กะปะป๊าหรือเปล่าฮะ?”นารูโตะชะงักเบาๆก่อนจะบ่ายเบี่ยง

              “หนูจะอยากรู้ไปทำไมฮับ”

              “ผมแต่อยากรู้ว่าปะป๊าเคยไปที่ไหนบ้าง ปะป๊านิสัยเป็นยังไง ชอบกินอะไร หน้าตาเป็นยังไง”คำตอบของเด็กน้อยทำเอานารูโตะปวดใจไม่ใช่น้อย ทุกข้อสงสัยของเด็กชายเป็นเหมือนคำตอกย้ำที่เขาไม่สามารถพาผู้เป็นพ่อกลับหมู่บ้านมาได้ ฟันขาวขบกัดริมฝีปากล่างเบาๆก่อนจะตอบออกไป

              “ปะป๊าของหนูเป็นคนที่ดูดีใช่ได้เลยล่ะ สาวๆในหมู่บ้านต่างก็ชอบปะป๊าของหนูกันทั้งนั้นส่วนเรื่องนิสัย...หม่าม๊าไม่แน่ใจ ตอนนี้เขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ ชอบกินอะไรงั้นหรอ...หม่าม๊าเองก็ไม่ได้ใส่ใจซะด้วยสิ”

              “นัทสึกะไม่ถามแล้วก็ได้”เมื่อเห็นสีหน้าที่สลดลงของคนเป็นแม่เด็กชายจึงเลือกที่จะไม่ถามอะไรต่อ แก้มป่องที่พองลมอย่างไม่พอใจนิดๆทำให้ร่างบางยิ้มออกก่อนจะยกนิ้วจิ้มแก้มแดงๆจากอุณหภูมิร้อนๆของน้ำนั่นเบาๆ

              “นี่แน่ะ ตัวแค่นี้ทำเป็นงอนหม่าม๊าหรอ”นารูโตะว่าก่อนจะเลื่อนมือไปที่เอวเล็กๆของเจ้าลูกชายแล้วขยับนิ้วขยุกขยิกเรียกเสียงหัวเราะลั่นออกมาจากปากเล็กๆ

              “ฮะๆๆ หม่าม๊า! ฮะๆๆๆ นัท..สึ ฮ่าๆๆ..กะ ไม่งอนแล้ว ไม่งอนแล้ว คิกๆๆ”

              “เรารีบๆแช่ แล้วไปกินราเม็งกันดีกว่าเนอะ”มือบางหยุดจักกะจี้เอวเล็กของเด็กน้อยก่อนจะยกขึ้นมาลูบหัวทุยเล็กเบาๆ



              เมื่อแช่น้ำกันจนสบายตัวแล้วนารูโตะก็เดินจูงมือพาลูกชายเดินมาถึงร้านอิจิราคุราเม็งเจ้าประจำของเขาแล้วสั่งราเม็งโชยุราเม็งมาสองชาม

              “อิตาดะกิม้าส”เด็กน้อยเอ่ยขึ้นมาก่อนจะส่งตะเกียบให้ผู้เป็นแม่

              “หืม? หนูพูดแบบนี้ก่อนทานด้วยเหรอ?”

              “ฮะ คุณยายเขาสอนไว้” ป้าซึนาเดะนั่นเอง...เลี้ยงลูกของเขาได้ดีจริงๆ

              “โอ้ว! ตาหนูของยาย!~”เสียงของโฮคาเงะรุ่นไม่สาวดังขึ้นมาแต่ไกลก่อนจะปรากฎให้เห็นในสายตาเมื่อเธอก้าวเท้าเข้ามาในร้าน

              “คุณยาย!~”

              “เที่ยวซึนะสนุกมั้ยครับ? อ้าวไงนารูโตะ กลับมาจากเที่ยวซึนะแล้วหรอ?”คำถามเดียวกันแต่คนละน้ำเสียง...บ่งบอกถึงระดับความรักและความเอ็นดูที่มันต่างกัน...

              ..มาก


              “ป้า...รักลูกผมมากกว่าผมได้ไงเนี่ย”

              “ได้สิ ฉันเลี้ยงมานะ”ซึนาเดะว่าก่อนจะลูบหัวเด็กน้อยเบาๆ เธอแอบน้อยใจเด็กน้อยเสียด้วยซ้ำไป ทั้งๆที่เธอเลี้ยงเด็กน้อยมาตลอดสามปีแท้ๆ แต่พอแม่กลับมาได้สองสามวัน...กลับไปติดแม่แจเสียอย่างงั้น ทั้งๆที่เธอไม่เคยเห็นเด็กน้อยติดใครขนาดนี้เลย

              แต่ก็อย่างว่าสายสัมพันธ์แม่ลูก...มันแน่นเฟ้นยิ่งกว่าสิ่งใด

              “มามะ มาให้ยายป้อนให้น้า นารูโตะเอาตะเกียบมา”นารูโตะส่งตะเกียบให้อย่างว่าง่าย...

              อะไรกันคุณยายเห่อหลาน จากอกไปแค่สองสามวันทำอย่างกับจากไปเป็นปีงั้นแหละ ฮึ่มๆ

              “อ้าม อ้าม”

              “งับ”เด็กน้อยรับเส้นราเม็งเข้าปากก่อนจะเคี้ยวง่ำๆ นารูโตะได้แต่มองท่าทางของเด็กชายก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ


              เฮ้อ...

              ถามถึงพ่อบ่อยแบบนั้น..ถ้าจู่ซาสึเกะปรากฎตัวขึ้นมาได้เป็นเรื่องที่ต้องอธิบายกันยาวแน่

              ว่าแต่...ใครที่ดักทำร้ายเรากลางทางเมื่อตอนกลางวันนี่กันนะ?



    _________________________________________________________________________________

    The End!!


    มาอัพให้อย่างที่บอกในโดแล้วค่ะ อิอิ

    อาทิตย์นี้มาสองตอน อัพอีกทีอาทิตย์หน้านู่นแน่ะ^^

    เข้าสู่ช่วง..ตอบเม้น!(แหม..ชอบช่วงนี้จังแหะ)

    #1 : ความคิดเห็นที่ 340
    นัทสึกะ น่ารักขนาดนี้ สงสัยมีคนอยากต่อคิวเป็นป๊ะป๋าหลายคน
    ดังนั้น ขอให้ตัวจริงแสดงตัวด่วนๆด้วยค่า
    Name : spong [ IP : 115.67.102.117 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 / 22:55

     

    นั่นสิ ตัวจริงมาแสดงความเป็นสักทีสิ เด็กลูกตัวเองก็ได้กลายเป็นลูกคนอื่นหรอก!

    #3 : ความคิดเห็นที่ 342
    นุกๆๆๆ อ่านไปยิ้มไป....บ้าไปแล้ววววว  0_o  สนุกมากเรยจร้า ติตามไปเรื่อยๆจ้า ขอบคุนนะค่ะที่แต่งเรื่องสนุกๆ มาให้อ่าน เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
     
    Name : tityjiu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tityjiu [ IP : 58.8.90.102 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 / 23:01

     

    ค่า ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ~

    #5 : ความคิดเห็นที่ 345
    โว้ใครสอนเจ้าหนูนัทสึกะเนี่ย รู้เยอะนะเจ้าหนู (ให้รางวัลคนสอนหน่อยดีมั้ย // me) (แกจะโดนรายแรก - -+ // โตะ)
    มีคนอยากเป็นปะป๊าให้เจ้าหนูมากมาย อิเป็ดถ้าแกไม่กลับมาดีๆ ชั้นยกให้แพนด้าเลี้ยงแทนนะ (ถามตูสักคำมั้ย // โตะ)
    เรื่องนี้กาอาระก็ยังเป็นพระรองที่น่าสงสารเช่นเคย
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 110.49.234.241 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 / 23:17

     

    นั่นสิ!...ทำไมอาบิชอบเอากาอาระมาทำร้ายก็ไม่รู้!

    #9 : ความคิดเห็นที่ 349
    นัทสึกะช่างตื่นมาถูกจังหวะ ซะจริง 
    นารุโตะ ทำไมไม่บอกลูกไปว่าคิดถึง พ่อของลูกไง
    Name : natsu26< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ natsu26 [ IP : 27.55.3.162 ] 
    Email / Msn: moewhaha(แอท)yahoo.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 00:26

     

    คิดถึงอยู่ก็จริง..แต่ดันคิดถึงตอนที่มีซัมธิงวรองกัน ฮะๆๆ เจ้าโตะไม่กล้าพูดหรอกค่ะ

    #12 : ความคิดเห็นที่ 352
    เอ่อ โตะ ถ้านัทสึกะหน้าเหมือนโตะล่ะก็ อนาคตนี่ เคะ! ชัว เลยนะจ๊ะ
    เค้าว่าให้หน้าเหมือนพ่ออ่ะดีแล้ว อย่างน้อยๆก็เป็นว่าที่ เมะ! ในอนาคตล่ะนะ อิอิ ><
    ปล. คิบะ งานนี้ ' ไม่จบแค่กระสุนวงจักรนะเออ ' นอนหยอดน้ำข้าวต้มแน่เลย 5555
    สู้ๆนะคะไรท์ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
    PS.  เราชอบ sasunaru มากๆเลยล่ะ ขอบคุนไรท์เก่งๆที่แต่งมาให้อ่านและขอเปงกำลังใจให้ต่อไปเน้อ ^^
    Name : เนตรสีเพลิง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เนตรสีเพลิง [ IP : 58.11.181.35 ] 
    Email / Msn: phiraya_zzzz(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 02:46

     

    ว่าที่ "เมะ" ...แสดงว่าต้องหาเคะให้ใช่ป่ะ? 555+

    #16 : ความคิดเห็นที่ 356
    เยี่ยมมากเจ้าคิบะ 55++

    หนูนัทจังของยายน่ารักน่าขยำมากลูกกกก 
    อร๊ายยยย!! น่ารักอ่าาาา 

    นัทจังโตขึ้นหนูเป็นแฟนน้ากาอาระดีมั้ยลูก ^++++^
    น้าเค้าอกหักจากหม่าม๊าหนูอ่าาาา ยายล่ะสงส๊ารสงสาร...¥^¥
    หนูว่าดีมั้ย??? ยายว่าดีนาาาา คึ____คึ

    เราว่าคุณไรท์เตอร์เขียนอีกเรื่องก็ดีนะคะ ^^ เป็นภาคที่นัทจังโตแล้ว
    อยากให้ท่านคาเสะคาเงะกินเด็ก 555+++
    (ไม่ได้หม่าม๊าได้ลูกก็โอ อิ____อิ)
     
    Name : เดร [ IP : 125.25.207.47 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 10:45

     

    อืม...น่าเขียนแหะ ถ้ามีเวลาจะเขียนค่ะ แต่ถ้าไม่ก็คง...อด แหะๆๆ

    โนๆๆ ถ้าจะให้คู่กับกาอาระ เลิกคิดถึงนัทสึกะไปได้เลยค่ะ เจ้าหนูของเราโตขึ้นถอดแบบเกะออกมาเป๊ะๆ

    เมะล้านเปอร์เซ็น แต่ว่า...ส้มป่อยให้ โตะมีลูกสามคน คนโตนัทสึกะ..เมะชัวร์ตัดทิ้งไปได้เลย

    ก็จะเหลือคนรองและคนเล็ก ทายสิ..ใครจะโดนจับคู่กับกาอาระ ฮะๆๆ

    #20 : ความคิดเห็นที่ 361
    ขากลับโดนเกะฉุดแน่ๆเลย! ><
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 118.174.183.38 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 16:48

     

    ว้าย รู้ได้ไงเนี่ย มาเขียนแทนอาบิเลยเอามั้ยหือๆ??(ล้อเล่นนะ)

    #24 : ความคิดเห็นที่ 365
    ถ้านัทสึกะหน้าเหมือนนารุล่ะก็ต้องเป็นเคะแหง๋มๆเพราะความโมเอะจะกระแทกใจหนุ่มๆอย่างแรงดูอย่างแพนด้าคุงสิเย็นชาขนาดนั้นยังหวั่นไหวเลย ส่วนคิบะนายจะรู้ไหมว่านายจะกลายเป็นคิบะหลายแดด แดดเดียวคงไม่ทำให้นารุหายโมโห อยากให้ซัสคุงเจอนัทสึกะแล้วล่ะจะได้รู้ว่าลูกนายน่ารักน่ากอดแถมความเป็นฉลาดยังเปล่งประกาย
    (>V<)
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.166.16 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 21:25

     

    ก็ว่างั้นค่ะ แล้วยิ่งเป็นเด็กดี เป็นที่รักของทุกคนแล้วด้วย...ต้องระวังโดนฉุดกันเชียว

    #25 : ความคิดเห็นที่ 370
    //โบกป้ายเชียร์นัทสึกะ เอฟซีๆๆๆๆ

    ว่าเเต่คิบะ ... คบปากหนักมักจูบเก่งนี่หมายถึงชิโนะรึเปล่าเนี่ยย eiei
    PS.  ผู้คนมากมายทำให้เราสับสน...ว่าตัวตนที่เเท้จริงของเราคือใคร
    Name : อัศวินแมวบ๊องส์สีม่วง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อัศวินแมวบ๊องส์สีม่วง [ IP : 49.48.227.104 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 22:42

     

    ฮะๆๆ สงสัยจะใช่

    #26 : ความคิดเห็นที่ 371
    ขนาดกาอาระยังเอ็นดูเลย อยากเห็นแล้วอ่ะ ว่าจะออกมาหน้าตายังไง(นัทสึกะ)

    #กลายเป็นแม่ยกนัทสึกะไปแล้วเรา
    PS.  การรักใครก็ไม่มีค่าเท่ากับการรักตัวเอง
    Name : TCutsU< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ TCutsU [ IP : 101.51.88.52 ] 
    Email / Msn: pinkylikerolo.lamperouge(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 / 22:43

     

    อาบิลงรูปนัทสึกะให้แล้วค่ะ ในตอนแนะนำตัวละครนะคะ เชิญไปกรี๊ดกร๊าดกันตามสบายเลยค่า

    อ้า!~ นี่เยอะกันจริงเชียว^-^


    ยาวกับตอบเม้นไปอีกแระ...มันเพลินดีแหะๆ

    ส่วนตอนนี้...บายบีจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×