ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #3 : :: Episode 1 :: Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.14K
      306
      30 เม.ย. 56




    ______________________________________________________________________


    :: Episode 1 ::

    Chapter 1
     
    จำอะไรไม่ได้เลย


     

              “อื้อ...”ผมครางเบาๆก่อนจะเหยียดกายพลิกนอนตะแคงแล้วเอาขาแขนก่ายไปทั่วก็รู้สึกเหมือนตัวเองไปทับอะไรเข้า? เอ๋...บ้านเราไม่มีหมอนข้างนี้ แล้วที่เราทับนี่...ใคร..

              “ฮะ...เฮ้...”ผมเอามือตะครุบปากไว้ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมาเมื่อพบว่าคนที่นอนอยู่ข้างๆผมไม่ใช่ใคร ผมสีรัตติกาลสั้นซอยเรียงตัวกระจายอยู่บนหมอน ดวงตาที่เป็นสีนิลหลับพริ้ม จมูกโด่งเชิดผ่อนลมหายใจเข้า-ออกอย่างแผ่วเบาเพราะหลับสนิท ริมฝีปากบางเฉียบปิดสนิท ทายาทคนสุดท้ายของตระกูล อุจิฮะ ซาสึเกะ!


              เอ่อ...แล้วผมบรรยายถึงมันซะดิบดีทำเพื่อ??T^T


             ทำไมถึงรู้สึกวาบหวิวแปลกๆนะ ผมไม่สงสัยต่อให้รกก้านสมอง ก้มมองดูสภาพตัวเองทันที


              เฮ้ย!! ทำไมกรูล่อนจ้อนเยี่ยงนี้เล่า!!


              เมื่อมองไปรอบๆ ดูแล้วผมคงมาอยู่ที่บ้านซาสึเกะละมั้ง เพราะห้องมันดูกว้างเกินกว่าที่จะเป็นห้องของผม มองไปเรื่อยๆก็พบเสื้อผ้าทั้งของผมและของซาสึเกะกองอยู่ที่พื้น ผมค่อยๆเขยิบลุกออกจากเตียงอย่างแผ่วเบาที่สุดเพื่อไม่ให้คนที่นอนอยู่ตื่นขึ้นมา หยิบเสื้อผ้าแล้วรีบใส่มันกลับไปเหมือนเดิม แล้วย่องออกจากห้องอย่างแผ่วเบาและแนบเนียน ก่อนจะเผ่นกลับบ้านทันที


              พระเจ้า!!

              เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น?

              ทำไมผมกับเจ้าขี้เก๊กนั่นถึงได้มานอนอยู่เตียงเดียวกันได้?

              นอนไม่เท่าไหร่ ไหงทั้งผมและเขาถึงไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น?


              ที่สำคัญที่สุด!...

              ทำไมผมถึงจำอะไรไม่ได้เลยล่ะ??


              ผมพยายามนึกถึงเรื่องเมื่อคืนว่ามันเกิดอะไรขึ้น? แต่ก็นึกไม่ออก อ่า...ถ้าเป็นเรื่องบัดสีละก็..ขออย่าให้มันแล่นกลับเข้ามาในหัวเลย อนาถตัวเอง= =

              ถ้าผมตื่นมาแล้วมีสาวๆข้างกายก็ว่าไปอย่าง... แต่นี่เป็นเจ้าซาสึเกะ บ้าเอ๊ย! ถ้ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ดีหรอก


              คิดแล้วก็กลุ้มเว้ย!!

              ช่างมัน!


              วันนี้มีภารกิจ ครูคาคาชิบอกให้เจอกันหน้าประตูหมู่บ้านตอน 7 โมงครึ่ง ดูจากสภาพแล้ว...เพิ่งจะ 6 โมง 5 นาที ผมอาจจะเป็นคนแรกที่ไปถึงก็ได้นะ เรื่องเมื่อคืนกับซาสึเกะค่อยคิด เอาเป็นว่า...


              โตะของมุ่งสู่ภารกิจก่อนก็แล้วกัน^-^





              ณ หน้าประตูหมู่บ้าน



              “เฮ้อ... เราคงมาไวไปมั้ง”ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆแล้วเดินเตะฝุ่นไปมาอย่าเบื่อหน่าย แหงสิ! ยังไม่มีใครมาเลยนี่นา แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวใหม่แค่ห้านาทีเอง แล้วก็กินราเมงคัฟอีกห้านาที ส่วนตอนนี้ก็เพิ่งจะ 6 โมง 20 เองนะ!


              ผมจะมาไวไปหรือเปล่า??


              อันที่จริงผมน่าจะไปเดินเล่นชมบรรยากาศตอนเช้าในหมู่บ้านซะหน่อยเนอะ ถ้าไม่ติดว่าผมรู้สึกปวดเอวตะหงิดๆละก็นะ แปลกมากๆเลยมันเจ็บตั้งแต่ผมออกมาจากบ้านซาสึเกะแล้วอ่ะ หวังว่าผมกับเขา...-/////- เอ่อ...คงไม่ได้...ทำอะไรกันหรอกนะ>/////<


              ก็แหม...เกิดมาสิบสามปีเศษ เรื่องเกี้ยวหญิงโตะก็มิเค้ย..มิเคยเกี้ยวสำมะเร็จ แล้วยิ่งกับซากุระจังแล้วยิ่งแห้วหนักเลย- -^

              จะให้มามีอะไรกับผู้ชายด้วยกันก็เสียเชิงชายชิบหายเลยครับท่าน!

              คงไม่มีอะไรมั้ง...เราสองคนคงร้อนเลยถอดเพลินไปหน่อยม้างงง...(./////. )


              แล้วผมจะหน้าแดงทำไมเล่าเนี้ย (>//o//<)



              “เฮ้...”


              บ๊ะ! ให้ตายสิ เสียงของหมอนั่นมาหลอกหลอนถึงนี่เลยหรอเนี่ย! ท่าทางนายจะคิดมากไปแล้วนะนารูโตะ><


              “เอ๊า ตบหน้าตัวเองทำไมเล่านั่น เพี้ยนไปแล้วหรือไง”


              วู้!- -* หูผมเดี๋ยวนี้ชักไม่ดีแล้วหรือไงนะ? ได้ยินเสียงลมเป็นเสียงซาสึเกะด้วยแหละ- -^


              “เอานิ้วแยงหูอีก ฉันเรียกหลายรอบแล้วนะ หูตึงหรือไง...เจ้าเซอะเบ๊อะ!!”

              แย้ก! มันตัวเป็นๆเลยครับ! มันมาหลอกผมถึงที่ มันไม่ใช่ผีนะครับ เอ่อ...ปกติผมกลัวผีนะ- -; แต่ตอนนี้ผมกลัวมันยิ่งกว่าผีอีกครับ ชัดมั้ยครับ? ตอนนี้ผมกลัวเจ้าซาสึเกะยิ่งกว่าผีอีกครับT^T!!


              “เอ่อ...สวัสดี^^;”ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆกลับไป ตายละ...มาตั้งแต่ไหร่วะ?(มานานแล้วละจ้ะหนูโตะ- -)

              “สวัสดี แปลกนะ...คนอย่างนายเองก็มาก่อนเขาได้ด้วยหรือไง?”มันกวนผมนะ ผมดูออก แต่ผมไม่อยากเถียงมันง่ะ ไม่รู้ทำไมT-T

              “ฉัน...อ้อ! เมื่อคืนฉันนอนไวน่ะ วันนี้เลยตื่นเช้า”เชื่อเหอะ เชื่อเถอะนะซาสึเกะ ที่ผมขอ...เพราะมันรู้ว่าผมขี้เซาน่ะสิ! แล้วก็เป็นมันที่ไปปลุกผมทุกเช้าเวลาไปทำภารกิจที่ไกลๆแล้วต้องตื่นเช้าๆ

              “เหรอ..”ซาสึเกะพูดเสียงเรียบก่อนจะมองมาทางผมอย่างไม่เชื่อเท่าไหร่ เออ...ไม่แปลกหรอก แต่คราวนี้เชื่อหน่อยเหอะ

              “อะ..อื้ม”

              “จะเชื่อก็แล้วกัน” หมายความว่าไงน่ะว่าจะเชื่อ? แต่ก็ดีแล้ว



              “...”

              “...”

              แล้วเราก็เงียบกันครับ ช่างมันครับ ผมไม่ใช่คนชวนคุยแต่ก็ตามนิสัยน่ะครับ...ผมเคยอยู่เงียบๆนิ่งๆกับเขาเป็นงั้นหรอ? โอเค... ผมอาจจะเงียบได้บ้าง(สักพัก)แต่เรื่องอยู่นิ่งนี่...ขอละครับ ผมทำไม่ได้จริงๆ ผมเลยก็เลยได้แต่เดินเตะฝุ่นไปมา อ้อ! อย่าถามนะครับว่าปวดเอวอยู่แล้วทำไมถึงเดินเตะฝุ่นไปมาได้



              คำตอบคือ...ผมเดินย่ำๆไม่ได้ออกแรงมาเท่าไหร่ แกว่งขาไปตามแรง เลยไม่สะเทือนเอวผมเท่าไหร่น่ะครับ


              “อืม...เมื่อไหร่ครูคาคาชิจะมานะ..”ผมพึมพำ 6 โมง 45 อันที่จริงซากุระจังน่าจะมาตั้งแต่ 6 โมงครึ่งแล้วนะ แล้วทำไมเธอยังไม่มาอีกล่ะ ? ให้มาอยู่กับซาสึเกะแค่สองคนอย่างนี้มันอึดอัดนะ อันที่จริงผมควรจะพึมพำถึงซากุระจังมากกว่า แต่ไม่รู้ทำไมถึงได้เป็นครูคาคาชิไปได้?

              “สองชั่วโมงหลังจากนี้สิ โผล่มาแน่”ซาสึเกะเอ่ยเสียงเรียบ ผมไม่ได้ต้องการคำตอบ! ผมต้องการให้ใครสักคนมาสักทีเพื่อไม่ให้ผมกับเขาอยู่ด้วยกันสองคน มันทำให้ผมหยุดคิดเรื่องเมื่อคืนไม่ได้!!


              อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก!! โตะอยากจะเครซี่!!~


              “ซาสึเกะคูง~~” มาแล้ว! มาแล้วผู้ช่วยชีวิต*o* วีรสตรีที่หนึ่งในดวงใจโตะ!

              “เสียงดังน่ารำคาญอีกแล้ว” กล้าดียังไงมาว่าซากุระจังว่าน่ารำคาญ-^-

              “อ้าวนารูโตะ? มาเช้ากับเขาเป็นด้วยเหรอ?”


              ฉึก...


              ลูกธนูปักหัว...อย่างจัง(อะไรยะ เขามีแต่จนกระทั่งธนูปักหัวเข่า- -^)


              “แหม...ซากุระจังก็..”ผมก็ได้แต่บิดตัวแก้เขินไม่รู้จะตอบยังไง ถึงผมจะรู้เหตุผลอยู่แก่ใจก็เถอะนะ-.-^

              มากันครบแล้ว...อ่อ.. ยกเว้นครูคาคาชินะ- -^




              สองชั่วโมงผ่านไปตามที่ซาสึเกะบอก...


              “งาย~ นักเรียกวันนี้ครูหลงทางสายชีวิต”

              “ตอแหล!!”ผมกับซากุระจังพูดพร้อมกัน กร๊ากกก... นี้แหละน้าเนื้อคู่>.< คิดอะไรเหมือนๆกัน

              “แหม.. ครูแค่มาสายนิดหน่อยเองน้า อย่าโมโหไปสิ^^;;”ครูคาคาชิว่าแล้วยิ้มหน่อยๆ นิดหน่อยเรอะ!! นิดหน่อยแน่เรอะ!!!

              “ครูคาคาชิเนี่ยไม่รู้จักเปลี่ยนพฤติกรรมเลยนะคะ ดูนารูโตะวันนี้ผีเข้าหรือไงไม่รู้มาก่อนหนูซะอีก แต่ก็ไม่ทันซาสึเกะคุงอยู่ดี~ แต่ก็ถือว่าพัฒนาขึ้นมาเยอะนะคะ”

              “เปล่า นารูโตะมาถึงก่อนฉันอีก”ซาสึเกะเฉลย เอิ่ม...นายไม่ต้องใจดีบอกก็ได้นะ ฉันโดนซากุระจังว่าว่าผีเข้าไปแล้วคน อย่าให้ครูคาคาชิหาเหตุผลต๊องๆของเขามาว่าฉันเลย- -^


              “โอ้...”

              “เก็บคำพูดไปเหอะครูคาคาชิ! จะไปทำภารกิจก็ไปสักที ผมรอจนเมื่อยตุ่มแล้วนะ”ผมว่าก่อนที่ครูคาคาชิจะพูดเหตุผลต๊องๆออกมาจริงๆ

              “โอเค... ภารกิจของวันนี้คือ...”




    ______________________________________________________________________

    The End!!


    "สำนวนตอนแรกไม่เหมือนอินโทรเลย" หลายคนต้องพูดแบบนี้แน่นอนเลยอาบิว่า^^

    ก็..ในช่วงตอนแรกๆสำนวนจะเป็นแบบนี้ไปก่อนคือให้โตะบรรยาย ตอนแรกๆถ้าเทียบกับในมังงะตอนนี้และต่อหน้าๆอีกสักห้าหกตอนคือยังเป็นตอนเด็กน่ะค่ะ

    แล้วพอเข้าสู่ช่วงเนื้อเรื่องตอนโต(โตะกลับมาหมู่บ้านหลังจากไปฝึกกับจิไรยะสามปี)

    สำนวนก็จะเป็นแบบอินโทรค่ะ(อาบิทำรีดเดอร์คนไหนเฟลเต็มแม็กซ์หรือเปล่าเนี่ย??)

    เข้าสู่ช่วงตอบเม้น เห็นหลายคนโพสได้น่าตอบ เลยขอตอบซะหน่อยละกัน หึๆๆ


     
    ความคิดเห็นที่ 3 (จากตอนที่ 1)
    เด็ก ? นู๋โตะมีลุกเรอะ !
    Name : The Sun Day< My.iD > [ IP : 223.205.239.212 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 01:13
     
     

    อาฮะ ค่ะ! เรื่องนี้ชนะโพลมาได้เพราะอิโตะดันท้องได้นี่แหละค่ะ(รีดเดอร์ Need กันเองนา)


     
    ความคิดเห็นที่ 4 (จากตอนที่ 2)
    ครอบครัวนี้ ท่าทางจะมันส์พิลึก 
    Name : The Sun Day< My.iD > [ IP : 223.205.239.212 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 01:15
     
     

    ก็ว่างั้นค่ะ คุณปะป๊าจอมโหด(?) คุณหม่าม๊าจอมต๊อง(?) คุณลูกก็...น่ารักใสซื่อแอบเก็บกด(?)

    ช่าย...พิลึกจริงๆด้วย


     
    ความคิดเห็นที่ 5 (จากตอนที่ 2)
    นัทสึกะน่ารักมากค่ะ
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > [ IP : 58.9.125.253 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 01:34
     
     

    ค่า แต่งไปยังกรี๊ดไปเลยค่า แม้อาบิจะไม่ชอบเด็กเท่าไหร่ก็เถอะ



    ความคิดเห็นที่ 8 (จากตอนที่ 2)    
    ชอบเด็กค่ะ ยิ่งน่าเอ็นดูแบบนี้ ยิ่งหลง
    Name : spong [ IP : 115.67.35.3 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 06:44

     

    ค่ะ นัทสึกะอายุ 3 ขวบ กำลังน่ารักเลยค่ะ อาบิชอบเด็กอายุเท่านี้เพราะดูใสซื่อดีค่ะ



    ความคิดเห็นที่ 9 (จากตอนที่ 2)    
    เด็กคนนี้ "สำเนาถูกต้อง" สินะ อิอิ
    Name : mimi [ IP : 58.9.212.249 ] 
    Email / Msn: udong2(แอท)hotmail.com
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 07:07

     

    แม่นแล้วค่ะ! ภายนอกแล้วก็ความฉลาดถอดแบบมาจากเกะเป๊ะๆ แต่นิสัยเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดีเหมือนโตะค่ะ(แต่ไม่ได้เอานิสัยพวกมุทะลุมาเลยแม้แต่นิด- -)



    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 2)    
    เด็กน่ารักมากกกกก อิเกะรักลูกมันบ้างมั้ย?? (เริ่มโจมตีพระเอก = =+)
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 183.88.249.46 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 08:26

     

    อืม..เหมือนจะเอ็นดูนะ แต่รักหรือเปล่านี่ต้องรอติดตามดูค่ะ!



    ความคิดเห็นที่ 13 (จากตอนที่ 2)    
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!! อยากเห็นลูกโตะอ่ะ!
    PS.  นี่แหละ ตัวฉัน!!!
    Name : Nutsume< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Nutsume [ IP : 124.122.176.100 ] 
    Email / Msn: siraprapasrinuan(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 08:38

     

    ไว้เดี๋ยวจะลงรูปให้ทีหลังนะคะ^^



    ความคิดเห็นที่ 20 (จากตอนที่ 1)    
    ตามมาจากผลโหวต
    แต่งได้สุดยอดมากๆๆๆๆๆค่ะ น่าติดตามสุดๆ
    (ความจริงอ่านนิยายทุกเรื่องที่ ไรท์เตอร์แต่งเลยแต่ไม่ได้เม้นท์ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ T^T)
     
    Name : tun tun tun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tun tun tun [ IP : 1.0.173.164 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 13:06

     

    เรื่องเม้นน่ะไม่เป็นไรค่ะ แต่ก็มาให้เห็นบ้างก็ดีนะคะ อาบิกลัวรีดเดอร์หาย



    ความคิดเห็นที่ 24 (จากตอนที่ 2)    
    นัทสึกะน่ารักอ่ะ เกะนายทำร้ายโตะได้ยังไง
    PS.  ถ้าหากไม่มีนภาก็คงไม่มีพิรุณ อรุณ วายุ สายหมอก เมฆาและอัสนี และถ้าหากไม่มีพิรุณ อรุณ วายุ สายหมอก เมฆาและอัสนีก็คงไม่มีนภา
    Name : PrincessDark< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ PrincessDark [ IP : 110.169.200.168 ] 
    Email / Msn: DevilDark_Mint(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 18:18

     

    มีแต่คนหลงรักนัทสึกะแหะ แม่ยกเยอะจริงๆ>< เหตุผลที่ต้องทำร้ายต้องดูกันต่อไปค่ะ!



    ความคิดเห็นที่ 26 (จากตอนที่ 2)    
    ลูกโตะน่ารักง่ะ ขอได้มั้ย? 5555555555
    Name : 'DNuijaulnl.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 'DNuijaulnl. [ IP : 124.122.185.160 ] 
    Email / Msn: moonmun.-ninth(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 18:34

     

    มาอีกแล้วแม่ยกของนัทสึกะ ถ้าโตะให้ก็อุ้มไปเลยค่ะ ฮะๆๆ



    ความคิดเห็นที่ 28 (จากตอนที่ 1)    
    เกะทำโตะท้องแล้วทิ้งหรอ แง่มๆ

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 เมษายน 2556 / 19:10

    PS.  การรักใครก็ไม่มีค่าเท่ากับการรักตัวเอง
    Name : TCutsU< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ TCutsU [ IP : 101.51.109.163 ] 
    Email / Msn: pinkylikerolo.lamperouge(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 19:09

     

    อ่าๆ..แอบส้มป่อยให้หน่อยก็ได้ เกะเป็นคุณพ่อไม่รู้ตัวค่ะ อิๆ



    ความคิดเห็นที่ 29 (จากตอนที่ 2)    
    ลูกของพวกนายน่ารักจังหน้าเหมือนป๊ะป๋านิสัยเหมือนหม่าม้าสาวตรึมแน่ๆแล้วซัสคุงจับนารุมาทำไมเนี่ยหรือว่า....
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.38.196 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2556 / 19:11

     

    โว้ว นี่ก็แม่ยกนัทสึกะเหมือนกันหรอเนี่ย? อาบิก็ว่างั้นค่ะหน้าตาเหมือนปะป๊าแต่นิสัยดีเหมือนหม่าม๊า สาวๆคงทั้งรักทั้งหลงแน่ๆเลย


    อันนี้เอามาจากกล่องวิจารณ์เห็นแล้วขำกลิ้งเลย

    อาบิว่าแล้วว่าต้องมีคนถามแบบนี้

    "นัทสึกะออกมาจากทางไหนอ่ะคะ?"

    555+ นั่นสิ(อ้าว?) อาบิยังไม่ทันคิดเรื่องนั้นค่ะ อ่า..เอาเป็นว่าออกมาได้โดยไม่ได้ผ่าก็แล้วกันค่ะ ฮะๆๆ

    "คิดเรื่องได้แปลกแหวกแนวมาก"

    เอ๋? ไม่นี่ค่ะ พล๊อตหนูโตะท้องมีออกเยอะแยะไป อาบิแค่เอาปัจจัยอะไรสักอย่างมามั่วๆแล้วทำให้โตะท้องได้ก็เท่านั้นเองค่ะ(ไม่ใช่นอกเป็นชายในเป็นหญิงหรือใช้ยาอะไรทำนองนั้นนะ แบบนั้นมันเก่าไปแล้ว ต้องเจอสูตรมั่วของอาบิ!)

    "อัพเร็วๆได้มั้ย?"

    เหมือนจะได้นะ...มั้ง คือ..อาบิเพิ่งแต่งล่วงหน้าในเวิร์ดไปถึงตอนที่ 6 เองค่ะ แหะๆๆ คงอาจจะต้องนานๆออกที

    "อยากให้เรื่องจบแบบ Happy Ending"

    อืม...น่าจะจบแฮปปี้นะ ไม่รู้ค่ะ พล๊อตอาบิพร้อมเปลี่ยนได้เสมอ! ฮะๆๆ


    อ่า...ยาวไปละ ตอบเม้นนี่แหละยาว เนื้อเรื่องไม่ได้ยาวด้วยเล๊ย!~

    เอาเป็นว่าเจอกันตอนหน้า ส่วนตอนนี้...บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×