ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Legend of the shadow (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      2
      17 ธ.ค. 61

    บทที่ใช้ในการสมัคร
    เด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา  (รับ 6 คน)
    เด็กๆเหล่านี้เป็นผู้ที่เกิดมาจากเผ่าใดเผ่าหนึ่ง แต่ด้วยว่ามีบางอน่างในร่างกายที่ผิดปกติ และเกิดในช่วงของเงา คือช่วงที่มีการทำนายว่สจะมีเงาเกิดขึ้น ทำให้ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา

    จึงทำให้ถูกเหล่าผู้เป็นกลางพาไปในมิติของนายท่านเพื่อพิสูจน์ความเป็นเงา  และอาจได้เป็นเงาที่แท้จริง หากคุณสมบัติพร้อม  แบะอาจได้เป็นผู้ครอบครองทั้งสองเผ่าเพราะพลังที่ได้มาจากเงา


    ผู้ปกครองเผ่าเทพเจ้าแท้ (รับ 1 คน)
    เทพเจ้าที่คอยคุ้มครองเหล่าเทพ  เป็นใหญ่ในสวรรค์ ควบคุมกฎเกณฑ์ของเทพเจ้า และคอยกำจัดปีศาจทุกตัวที่พบเห็น และผู้ตัดสินความเป็นตายของเทพที่ทำผิดกฎ (ก็จะเป็นบทที่ร้ายหน่อยนะคะ)

    ผู้ปกครองเผ่าความมืดแท้ (รับ 1 คน)
    เจ้าแห่งปีศาจที่คอยคุ้มกันปีศาจจากเหล่าเทพ และคอยฆ่าเทพเจ้าที่พบเห็น ควบคุมกฎของแฝปีศาจ และปู้ตัดสินชีวิตปีศาจทั้งหมดที่ทำผิดกฎ (ก็จะร้ายๆหน่อยนะคะ)

    ใบสมัคร

    รูปภาพ (ขอเป็นอนิเมะชัดๆนะคะ)

    "คำพูดติดปาก ที่เป็นตัวเอง"

    ชื่อ : ไทย/english

    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น :

    บทที่ต้องการ : (ในบทเด็กที่ถูกกล่าวหา ให้บอกด้วยนะคะว่า แสงสว่างแท้ หรือความมืดแท้)

    เพศ :

    อายุ : ตั้งแต่ 18 ขึ้นไป

    ลักษณะนิสัย : ขอละเอียดนิดนึงนะคะ

    ลักษณะ รูปร่างหนาตา การแต่งกาย :

    ประวัติ : ฟรีค่ะแต่ละเอียดนิดนึงนะคะ

    ลักษณะการพูด : ยกคัวอย่างสักประโยคจะดีมากค่ะ

    คู่ : อันนี้เลือกจากผู้เป็นกลางเลยค่ะ(ยกเว้นนายท่าน) แต่ถ้ามีมาเองก็ได้ค่ะ จะมีใบสมัครของคู่อยู่ด้านล่าง) (ถ้เาป็น yaoi หรือyuri บอกด้วยนะคะว่าใครรุกใครรับ) 
    ปล. ผู้ปกครองเผ่าไม่มีคู่นะคะ

    ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง : (อันนี้จะยังไม่คบ แต่จะเป็นความรู้สึกที่มีให้กันในเรื่องและอาจได้คบกันในที่สุด)

    อาวุธ : เป็นอาวุธอะไรก็ได้ค่ะ เพราะไรต์จะให้ความสามารถเรียกอาวุธได้ทุกคน

    พลังเวท : ฟรีสไตล์เลยค่ะ แปลกๆก็ได้

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียด :

    อื่นๆ : ฟรีค่า




    ♡♡ใบสมัครของคู่รัก♡♡
    (กรณีที่มีคู่มาเอง) (ถ้าเลือกคู่เป็นผู้เป็นกลางก็ไม่ต้องกรอกนะคะ)
    (คู่ที่มีเองนั้น คนเป็นคู่ไม่มีสิทธิ์เป็นเงานะคะ มีสิทธิ์แค่ตัวหลักเท่านั้น)

    รูปภาพ
    "คำพูดติดปาก"

    ชื่อ :

     ชื่อเล่น : 

    ลักษณะหน้าตาการแต่งกาย :

    ประวัติ : อันนี้ไม่ต้องละเอียดก็ได้ค่ะ แค่ให้รู้ว่ามีความสัมพันธ์กับคู่ตัวเองยังไง ความเป็นมาเล็กๆน้อยๆ)

    เพศ :

    เผ่าพันธุ์ : (แสงสว่างแท้ หรือความมืดแท้ และถ้าคนละเผ่า อาจะมีอุปสัคนะคะ อิอิ)

    พลังเวท  :  อย่าเก่งเกินคู่ตัวเองนะคะ5555

    ความรู้สึกต่อคู่ตัวเอง : (อันนี้คือจะรักกันแล้วนะคะ แต่ยังไม่ได้คบอย่างเปิดเผย)

    ลักษณะการพูด : 

    อื่นๆ:  ฟรีค่า

    ปล. คู่รักที่มีมาเอง ในส่วนของคนเป็นคู่ในใบสมัครล่างนั้นอาจไม่ได้ออกมาทุกตอน เพราะไม่ได้เป็นเด็กที่ถูกเลือกเหมือนตัวสมัครหลักนะคะ



    สวัสดีผู้ปกครอง

    ดีค่า ไรต์เป็นนักเรียนใหม่น้า ขอทราบชื่อคุณผู้ปกครองด้วยนะคะ
    :

     ก็จะมีฉากที่ทำร้ายคุณลูกๆ ไม่ว่ากันน้า
    :

    ขออนุญาติแกล้งคุณลูกของผปค. ได้มั้ยอ่าคะ
    :

    ถ้าไม้ได้ไม่ว่ากันนะคะ  ไรต์อาจตะมีการนัดบทให้เล็กๆน้อยๆสำหรับคนไม่ได้ตัวหลักนะคะ
    :

    ก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยระค้า ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×