ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Legend of the shadow (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Character ผู้เป็นกลาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      6
      9 ธ.ค. 61

    ตัวละครของเหล่าผู้เป็นกลาง

    ผู้เป็นกลางคือ ผู้ที่ไม่ได้เป็นทั้งแสงสว่าง ความมืด หรือว่าเงา  ถึงแม้สายเลือดจะเป็นแสงสว่างแท้ หรือความมืดแท้ พวกเขาก็จะไม่เข้าร่วมในเผ่าพันธุ์แต่จะแยกตัวมาเป็นผู้เป็นกลาง โดยมีนายท่าน ที่เป็นนามแฝงของชายผู้หนึ่งเป็นผู้นำสูงสุด ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว นายท่านเป็นแสงสว่าง ความมืด หรือเงา
    ผู้เป็นกลาง ตั้งตัวตนเป็นผู้ปกป้องเงา หรือกึ่งเทพและปีศาจ  เพราะพลังของเงานั้นไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เพื่อให้เงาถูกยอมรับและอยู่ในโลกได้อย่างสงบ จึงมีการตั้งเหล่าผู้เป็นกลางขึ้นมา




    ชื่อ : ไม่ระบุ แต่ใช้นามคือ "นายท่าน"
    เผ่าพันธุ์ : ไม่ระบุ
    สถานะ : ผู้นำของเหล่าผู้เป็นกลาง
    อายุ : ไม่ระบุ
    นิสัยคร่าวๆ : ร่าเริง แต่บางครั้งก็เข้มงวด รักพวกพ้องเป็นที่สุด  เจ้าเล่ห์ และขี้แกล้ง




    ซามูเอล  ไลท์เชนจ
    เผ่าพันธุ์ : แสงสว่างแท้
    สถานะ : มือขวาของนายท่าน
    อายุ : 1801 (เทพนี่เนาะ)
    นิสัยคร่าวๆ : ค่อนข้างเข้มงวดและเจ้าระเบียบ สมาธิสูง ให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ


    วาลาเดเมีย  ดาร์คคิล
    เผ่าพันธุ์ : ความมืดแท้
    สถานะ : มือซ้ายของนายท่าน
    อายุ : 2011 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : นิ่งๆ สบายๆ ไม่เข้มงวดมากไป แต่งานคืองาน เลานคือเล่น รักสัตว์มาก




    ดีคาไซด์  แบล็คคริสตัล
    เผ่าพันธุ๋ : ความมืดแท้
    อายุ : 870 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : ขรึม ดุ ชอบใช้สายตาในกาตสื่อสาร(ห้ะ)  ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร แต่ถ้าให้ช่วยก็ช่วยสุดตัว รักษาสัญญาถือเป็นที่หนึ่ง สุภาพบุรุษ


    เอทวล วิงซ์ไลท์
    เผ่าพันธุ์ : แสงสว่างแท้
    อายุ : 956 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : ดูเป็นผู้ใหญ่ สดใส ร่าเริง แต่ก็แอบรั่วๆและเอาแต่ใจไปบ้าง  โรแมนติก ไม่ค่อยสนใจงานจนบางครั้งก็ทำงานไม่ทัน แต่มักชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ


    โรแลนด้า อีวิลเลจ
    เผ่าพันธุ์ : ความมืดแท้
    อายุ : 1487 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : ดูเงียบๆขรึมๆ แต่ใจดีและยิ้มเก่ง นักและให้ความสำคัญกับสครีเพศมาก เพราะผูหญิงนั้น แม้จะเป็นเทพหรือปีศาจก็ต่างบอบบาง


    เชนจ สตาร์ไลท์
    เผ่าพันธุ์ : แสงสว่างแท้
    อายุ : 1356 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : ชอบยิ้มอ่อนๆ  บางครั้งก็ไม่ทันคน ให้ความสำคัญกับครอบครัว ใจดี ชอบทำงานบ้านต่างๆนาๆ แม่บ้านที่ดีคนนึง รักเด็กด้วย



    แวรี่  พิงค์ไดม่อน(ดวงตาสีชมพูอ่อน)
    เผ่าพันุ์ : แสงสว่างแท้
    อายุ : 121 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : ร่าเริง ขี้อ้อน สดใส ช่างพูดช่างถาม น่ารัก เคารพผู้ใหญ่ เด็กดีของบ้าน



    รีเวนจ สกายฮาร์ท
    เผ่าพันธุ์ : ความมืดแท้
    อายุ : 230 ปี
    นิสัยคร่าวๆ : แสบๆซนๆ ขี้แกล้ง ขี้อ้อน แต่เคารพคนอายุมากกว่า  ชอบการถูกเอาใจมากๆ เหมือนลูกแมวดีๆนี่เอง


    ผู้เป็นกลางก็ประมาณนี้ค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×